Tìm hiểu về ý nghĩa hình xăm Daruma

Daruma là một biểu tượng quan trọng trong văn hóa Nhật Bản. Ý nghĩa của hình xăm Daruma là sự kiên trì và mạnh mẽ, bất kể gặp khó khăn đến đâu vẫn có thể đứng lên và vượt qua. Đồng thời, nó còn mang theo lời chúc may mắn cho chủ nhân của nó.

Ý nghĩa hình xăm Daruma

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc của con búp bê Daruma.

Daruma là một loại búp bê được làm bằng giấy, không có tay, chân và râu ria. Nó có trọng tâm ở dưới đế, vì vậy không bao giờ bị đổ. Tại Việt Nam, chúng ta thường gọi nó là con lật đật. Daruma là biểu tượng may mắn phổ biến ở Nhật Bản.

Búp bê Daruma được lấy cảm hứng từ hình dáng của Bồ Đề Đạt Ma, người sáng lập ra thiền phái của Phật giáo từ Trung Quốc và lan rộng sang Nhật Bản. Vào năm 1697, tại chùa Daruma ở Takasaki, vị trụ trì Shinetsu đã vẽ hình Bồ Đề Đạt Ma ngồi thiền vào mỗi năm mới, và đó là nguồn gốc của búp bê Daruma.

Vào cuối thế kỷ 18, một người đã tạo ra búp bê Daruma dựa trên hình dạng ban đầu của nhà sư Togaky. Sau đó, nó đã được làm bằng giấy và trở thành Daruma như chúng ta thấy hiện nay. Trong thời Minh Trị, Daruma được sử dụng để cầu mong một mùa tơ tằm phát triển, và cho đến ngày nay, rất nhiều doanh nhân sở hữu Daruma với mong muốn thành công.

Ý nghĩa của hình xăm Daruma chính là biểu tượng của sự may mắn và kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu. Con búp bê Daruma luôn đứng dậy sau mỗi lần ngã, và không từ bỏ. Vào đầu năm mới, người Nhật thường mua một con Daruma, đặc biệt là các cửa hàng, tổ chức và doanh nghiệp, để cầu mong sự may mắn, thành công và giàu có.

Ảnh:
Daruma

Hình ảnh của Daruma đã được các thợ xăm trên toàn thế giới khắc họa với rất nhiều màu sắc khác nhau, mang ý nghĩa may mắn, sức khỏe và sự tận tụy đối với mục tiêu của chủ nhân.

Địa chỉ tiệm xăm uy tín để có một hình xăm Daruma chuẩn nhất

Hiện nay, nhu cầu xăm hình đang ngày càng phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ. Để đáp ứng nhu cầu đó, đã có rất nhiều tiệm xăm mọc lên. Tuy nhiên, việc tìm một tiệm xăm uy tín và chất lượng để sở hữu một hình xăm Daruma chuẩn không phải lúc nào cũng đơn giản.

Đừng lo lắng, mình sẽ giúp bạn tìm địa chỉ xăm hình uy tín đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Hãy đến Đỗ Nhân Tattoo Studio để thể hiện bản thân và cá nhân hóa qua những hình xăm độc đáo. Đỗ Nhân Tattoo Studio là địa chỉ mà nhiều giới trẻ Sài Gòn tin tưởng khi muốn sở hữu những hình xăm chất lượng cao và đẹp mắt. Với thợ xăm giàu kinh nghiệm, kỹ thuật cao và mức giá hợp lý, Đỗ Nhân Tattoo Studio sẽ là nơi lý tưởng để bạn tìm hiểu và lựa chọn hình xăm Daruma phù hợp với cá nhân bạn nhất.

Hãy liên hệ với Đỗ Nhân Tattoo Studio để được tư vấn.

Trang web: donhantattoo.com

Đỗ Nhân Tattoo Studio

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Ngọ 2002: Những sự hợp và màu sắc phù hợp

Tử vi tuổi Ngọ 2002: Những sự hợp và màu sắc phù hợp

Bạn sinh năm 2002 và muốn tìm hiểu về tử vi của mình? Hãy cùng tôi khám phá những thông tin thú vị về tuổi Ngọ 2002….

10 hình xăm mệnh Mộc ý nghĩa cho các chàng trai sành điệu

Bạn có biết về mệnh Mộc và những ý nghĩa mà nó mang lại cho chúng ta không? Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu về những hình…

10 Hình Xăm Thảm Họa Của Các Nghệ Sĩ Hip Hop và Câu Chuyện Dở Khóc Dở Cười

Bạn có bao giờ tự hỏi về những hình xăm độc đáo trên cơ thể các nghệ sĩ Hip Hop? Mỗi bức xăm đều là một tấm…

Những hình xăm mini ở vai đẹp cho nam và nữ

Những hình xăm mini ở vai đẹp cho nam và nữ

Một chú mèo được thiết kế trừu tượng đáng yêu và nhiều ý nghĩa Tín đồ của chiếc bánh pizza thì không thể bỏ lỡ hình xăm…

Ý Nghĩa Hình Xăm Hoa Sen

Ý Nghĩa Hình Xăm Hoa Sen: Tìm Hiểu Vẻ Đẹp Tinh Thần

Hoa sen không chỉ mang đến vẻ đẹp bên ngoài mà còn thể hiện sự thuần khiết trong tâm hồn. Mỗi hình xăm hoa sen lại ẩn…

110 Ý tưởng hình xăm tên lưu giữ kỹ niệm người quan trọng

110 Ý tưởng hình xăm tên lưu giữ kỷ niệm người quan trọng

Việc xăm một cái tên lên cơ thể luôn mang ý nghĩa rất đặc biệt và ý nghĩa, đặc biệt nếu tên đó đã có sự ảnh…