5 Cách Chọn Đá Thạch Anh Phong Thuỷ Theo Tuổi, Theo Mệnh Chuẩn Xác

Đá thạch anh – một loại đá đang rất được ưa chuộng hiện nay. Viên đá này được sử dụng để làm vật phẩm phong thủy và trang sức phong thuỷ, nhằm thu hút sự may mắn, bình an và tài lộc. Đá thạch anh có vẻ đẹp sang trọng, quý phái và mang nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi người có sự hợp – khắc với các màu đá khác nhau. Bạn đang tìm hiểu về đá thạch anh phong thuỷ theo tuổi? Hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu nhé!

I. Đá Thạch Anh Phong Thuỷ Theo Tuổi Là Loại Đá Như Thế Nào?

Đá thạch anh đã được hình thành từ hàng nghìn năm trước trong thiên nhiên. Vì vậy, nó mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực từ tự nhiên. Điều này đã khiến loại đá này được sử dụng trong vật phẩm phong thuỷ và trang sức phong thuỷ.

Các loại đá thạch anh sẽ thể hiện sự khác nhau về năng lượng dựa vào độ quý hiếm và ý nghĩa màu sắc của chúng. Mỗi màu sắc của đá thạch anh mang trong mình những công dụng và ý nghĩa riêng biệt về tinh thần.

Một số màu sắc phổ biến của đá thạch anh bao gồm tím, hồng, trắng, vàng, khói đen,…

Đá thạch anh mang đến nhiều ý nghĩa và công dụng đối với người sở hữu. Nó sẽ tạo ra nguồn năng lượng tốt để hút tài lộc.

II. Đá Như Nào Được Gọi Là Hợp Phong Thuỷ?

Vòng đá được chế tạo hoàn toàn từ tự nhiên và chất liệu kết tinh bên trong nó cũng hoàn toàn từ thiên nhiên. Đó chính là lý do vì sao vòng đá được xem là vật phẩm phong thuỷ rất được ưa thích.

Để chọn một vòng đá phù hợp với phong thuỷ, chúng ta cần căn cứ vào hai yếu tố sau:

1. Chất Liệu Đá

Có rất nhiều loại đá khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn một loại phù hợp với tuổi của mình. Ví dụ:

  • Đá mắt hổ: giúp bạn tỉnh táo, tăng sự tập trung và quyết đoán trong quyết định hành động.
  • Đá thạch anh: Giúp bạn có được sự bình an, hạnh phúc và dưỡng khí.
  • Đá mã não: Giúp bạn có nhiều may mắn trong chăn nuôi và trồng trọt.

Tuy nhiên, bạn nên chọn những viên đá phù hợp với phong thuỷ của mỗi người để đem lại hiệu quả tốt. Ngược lại, nếu chọn không đúng, nó có thể mang lại những điều xấu cho người sử dụng.

2. Màu Sắc Từng Loại Đá Và Ngũ Hành Trong Phong Thuỷ

Ngũ hành trong phong thuỷ bao gồm Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Đây là những yếu tố tượng trưng cho việc tạo lập vũ trụ. Tương tự như vậy, con người cũng có bản mệnh theo từng năm sinh của mỗi người.

Để chọn được loại đá phù hợp với mệnh của mình, bạn cần biết mình thuộc mệnh gì và phù hợp với màu gì?

Trụ đá thạch anh là một trong những vật phẩm được yêu thích

III. Tại Sao Đá Thạch Anh Phong Thuỷ Theo Tuổi Lại Được Sử Dụng Nhiều?

1. Về Phong Thuỷ

Trong phong thuỷ, đá thạch anh được đặt trong những vị trí sau sẽ giúp chủ nhân thu hút những điều tốt về sức khỏe, các mối quan hệ và con đường công danh, sự nghiệp.

  • Hỗ trợ trong con đường công danh sự nghiệp phát triển thuận lợi.
  • Giúp bạn có được sự bình an, hạnh phúc và dưỡng khí.
  • Hỗ trợ trong công việc suôn sẻ và thuận lợi, giúp đạt kết quả như kì vọng.
  • Tăng tình cảm vợ chồng, giúp cả hai thêm gắn kết và yêu thương nhau.
  • Trấn áp được ma quỷ, đẩy lùi luồng khí xấu và mang đến sự bình an và may mắn trong công việc và cuộc sống.
  • Vật phẩm có thể giúp đẩy lùi luồng khí xấu và phát triển luồng khí tốt, giúp các thành viên trong gia đình được bảo vệ bình an và sống vui vẻ, hạnh phúc. Ngoài ra, nó còn duy trì mối quan hệ hòa hợp, êm ấm và tốt đẹp trong gia đình.

2. Về Sức Khỏe

  • Duy trì sức khỏe tốt, giúp ít bị bệnh tật.
  • Giúp cải thiện hệ tiêu hóa.
  • Hạn chế ảnh hưởng của sóng điện từ từ các thiết bị điện tử đến cơ thể.
  • Mang sức mạnh và sự ổn định, giúp bình ổn lại tư duy và tinh thần thoải mái và vui vẻ.
  • Giảm căng thẳng và stress kéo dài, tăng hiệu suất công việc.
  • Cải thiện sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.

Vòng tay đá thạch anh hồng

IV. Hướng dẫn chọn đá thạch anh phong thuỷ theo tuổi và theo mệnh

Trong ngũ hành, màu sắc là yếu tố quan trọng nhất. Vì vậy, khi sử dụng đá quý, chúng ta phải tuân thủ kỹ lưỡng theo màu sắc ngũ hành và phải phù hợp với mệnh của người đeo.

1. Mệnh Kim:

  • Các màu tương hợp: Kim hợp với hành Kim – hợp với các màu trắng, vàng. Nên chọn những loại đá thạch anh trắng và thạch anh vàng. Những màu này sẽ giúp trấn an tinh thần rất tốt, thúc đẩy sự đột phá trong sự nghiệp và tài lộc.
  • Các màu tương sinh: Kim hợp với Thổ – hợp với các màu như màu vàng, nâu đỏ, màu trắng, màu xanh lá cây, màu xanh da trời, màu tím. Người mệnh Kim nên chọn những loại đá thạch anh có màu sắc như trên. Sẽ mang lại nhiều điều cát lành cho gia chủ mệnh Kim như may mắn về tiền bạc, sức khỏe và công danh.
  • Các màu tương khắc: Kim khắc Mộc nên chọn màu sắc xanh lá cây để chế khắc. Vì vậy, người mệnh Kim có thể dùng thạch anh màu xanh lá.
  • Lưu ý: Nên tránh sử dụng đá thạch anh màu đỏ, màu hồng, màu cam. Vì mệnh Hoả khắc mệnh Kim, nên khi đeo sẽ gây bất lợi cho người đeo.

2. Mệnh Mộc:

  • Các màu tương hợp: Mộc hợp với hành Mộc – hợp với các màu xanh lá cây. Nên chọn những loại đá thạch anh xanh lá cây. Màu này tượng trưng cho sức sống dồi dào, mãnh liệt, trong lành và phát triển.
  • Các màu tương sinh: Mộc hợp với Thuỷ – hợp với các màu như màu xanh dương, màu đen. Người mệnh Mộc nên chọn những loại đá thạch anh xanh dương và thạch anh đen. Đây là biểu tượng của sự tự tin, trí tuệ sắc sảo và giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và công việc.
  • Các màu tương khắc: Mộc khắc Thổ nên chọn màu vàng sậm, nâu đất, vàng nhạt để chế khắc.
  • Lưu ý: Nên kiêng kỵ các loại đá thạch anh màu trắng, vàng. Vì mệnh Mộc khắc mệnh Kim, nên khi đeo sẽ đưa tới sự xui xẻo.

3. Mệnh Thuỷ:

  • Các màu tương hợp: Thuỷ hợp với hành Thuỷ – hợp với các màu xanh dương và đen. Nên chọn những loại đá thạch anh xanh dương và đen. Những màu này sẽ mang lại thuận lợi cho đường tài lộc.
  • Các màu tương sinh: Thuỷ hợp với Kim – hợp với các màu như màu trắng và màu vàng. Người mệnh Thuỷ nên chọn những loại đá thạch anh trắng và thạch anh vàng. Tạo động lực để vượt qua khó khăn, mang lại sự tươi sáng.
  • Các màu tương khắc: Thuỷ khắc Hoả, nên chọn màu đỏ, cam, tím, hồng để chế khắc. Vì vậy, người mệnh Thuỷ có thể dùng thạch anh màu đỏ, cam, tím, hồng.
  • Lưu ý: Không nên sử dụng các loại đá thạch anh như vàng đất và thạch anh nâu đất. Vì mệnh Thuỷ khắc mệnh Thổ, nên khi đeo sẽ giảm sự may mắn, giàu sang của người mệnh Thủy.

4. Mệnh Hoả:

  • Các màu tương hợp: Hoả hợp với hành Hoả – hợp với các màu đỏ, hồng, tím, cam. Nên chọn những loại đá thạch anh có màu đỏ, hồng, tím, cam. Màu sắc này tượng trưng cho sự chung tình, quý phái và không ngừng phấn đấu.
  • Các màu tương sinh: Hoả hợp với hành Mộc – hợp với các màu xanh lá cây. Nên chọn đá thạch anh màu xanh lá cây. Đây là màu sắc mang lại sự sống, thúc đẩy sự phát triển và thịnh vượng.
  • Các màu tương khắc: Hỏa khắc Kim nên chọn màu trắng để chế khắc. Vì vậy, người mệnh Hoả có thể dùng thạch anh màu trắng.
  • Lưu ý: Nên tránh sử dụng đá thạch anh đen và thạch anh khói. Vì mệnh Hoả khắc mệnh Thuỷ, nên khi đeo đá thạch anh phong thuỷ theo tuổi, sẽ dẫn đến xung khắc, giảm sự may mắn, giàu sang của người hành Hỏa.

5. Mệnh Thổ:

  • Các màu tương hợp: Thổ hợp với hành Thổ – hợp với các màu vàng nâu và nâu, nâu đất. Nên chọn những loại đá thạch anh vàng nâu và thạch anh nâu, nâu đất. Những màu này sẽ mang lại may mắn, giúp tinh thần thư giãn và nhẹ nhàng.
  • Các màu tương sinh: Thổ hợp với Hoả – hợp với các màu như màu đỏ, hồng, tím. Người mệnh Thổ nên chọn những loại đá thạch anh đỏ và thạch anh hồng, tím. Đây là màu sắc mang may mắn trong tình yêu và biểu hiện sự mạnh mẽ và kiên cường trong cuộc sống và công việc.
  • Các màu tương khắc: Thổ khắc Thuỷ nên chọn màu xanh dương và đen để chế khắc. Vì vậy, người mệnh Thổ có thể dùng thạch anh màu xanh dương và thạch anh đen.
  • Lưu ý: Không nên sử dụng các loại đá thạch anh xanh lá cây. Vì mệnh Thổ khắc mệnh Mộc, nên khi đeo sẽ suy yếu về sức khỏe, gặp khó khăn về tài chính và tình duyên.

Những thông tin trên là tất tần tật về cách chọn đá thạch anh phong thuỷ theo tuổi, cũng như những đặc tính phù hợp với cung mệnh của bạn. Chúng sẽ giúp bạn lựa chọn những viên đá phong thuỷ thúc đẩy tài vận và tăng cường vận may trong cả công việc và cuộc sống.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…