Top 5 Mẫu Vòng Tay Phong Thủy Nam Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Vòng tay phong thủy nam là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho các phái mạnh khi muốn thể hiện đẳng cấp và phong cách của bản thân. Nhu cầu sử dụng vòng tay phong thủy cho nam ngày càng cao, vì vậy mà những chiếc vòng tay không chỉ đơn thuần là một phụ kiện thể hiện cá tính, mà nó còn được xem như là một lá bùa may mắn. Hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá những mẫu vòng tay phong thủy nam bán chạy nhất hiện nay.

Tại sao Vòng Tay Phong Thủy cho Nam ngày càng được ưa chuộng:

Vòng tay phong thủy có nguồn gốc hình thành từ những chiếc vòng của Đạo Phật hay còn gọi là tràng hạt, phật châu, niệm châu. Vòng tay phong thủy nam có thể là những chiếc vòng được làm từ chất liệu tự nhiên như gỗ, đá,… hình thành từ vài trăm năm đến ngàn năm, hấp thụ những linh khí và tinh hoa của trời đất. Vì thế mà những chiếc vòng tay phong thủy có tác dụng đối với sức khỏe người dùng rất lớn.

Vòng tay phong thủy cho nam mang trong mình một nguồn năng lượng vô cùng lớn nên nó có thể giúp bảo vệ chủ nhân tránh đi những năng lượng tiêu cực. Ngoài ra, vòng tay phong thủy cho nam còn có thể giúp bạn chữa lành vết thương và giảm căng thẳng, stress. Bên cạnh đó, vòng tay phong thủy cho nam cũng giúp cho đường làm ăn, kinh doanh thuận lợi, may mắn và phát triển hơn.

Vòng Tay Phong Thủy

Lợi ích của khi đeo Vòng Tay Phong Thủy Nam:

  • Khi đeo vòng tay phong thủy, bạn có thể tăng cường năng lượng của mình. Chiếc vòng phong thủy có kích thước nhỏ nhắn nhưng có thể mang lại nhiều công năng và lợi ích khác nhau (tùy thuộc vào loại vòng tay mà bạn lựa chọn).
  • Các bạn sẽ thuận lợi và may mắn trong đường công danh. Khi đeo vòng tay phong thủy cho nam, bạn có thể kích hoạt được sự may mắn này, làm cho công việc và đường tài vận suôn sẻ.
  • Vòng tay phong thủy cho nam giúp bạn cải thiện sức khỏe và giảm căng thẳng, stress. Một số khách hàng đã không tin vào điều này, nhưng sau khi đeo vòng tay trong một thời gian, họ cảm nhận được sự cải thiện sức khỏe khá tốt.
  • Vòng tay phong thủy giúp bạn thuận lợi trong đường tình duyên. Khi lựa chọn một chiếc vòng tay hợp mệnh, bạn sẽ gặp được đối tượng của mình, đường tình duyên trở nên suôn sẻ hơn.
  • Vòng tay phong thủy làm từ các chất liệu tự nhiên và trải qua hàng trăm năm, hàng nghìn năm. Những chất liệu này hưởng thụ được nhiều linh khí và tinh hoa đất trời. Giúp bạn tránh được bùa ngãi, tà ma,…

Tư vấn chọn Vòng Tay Phong Thủy nam giúp đem lại may mắn:

Chọn màu sắc theo mệnh:

Nam mệnh Kim:

Mệnh Kim được xem như là kim loại của đất trời, người mang mệnh Kim thường có tính cách cương trực, cứng rắn. Mệnh Kim có màu sắc tương sinh là: nâu đậm hoặc vàng đậm. Những màu sắc này giúp đem lại may mắn, tài vận và đại diện cho sức khỏe mạnh của người mệnh Kim. Vòng tay phong thủy cho người mệnh Kim cũng có thể sử dụng các vòng có gam màu bạc hoặc trắng.

Nam mệnh Mộc:

Đối với những chàng trai mệnh Mộc, các bạn nên lựa chọn những màu sắc tương sinh như: đen, xanh nước biển và xám. Những màu sắc này sẽ giúp cho các bạn dễ chịu, thoải mái và thu hút được nhiều điều may mắn trong đời sống. Khi mệnh Mộc lựa chọn màu xanh lá cây, sẽ giúp cho các bạn nam mệnh Mộc phát triển mạnh mẽ hơn trong sự nghiệp lẫn tình duyên.

Bảng Tra Màu Sắc

Nam mệnh Thủy:

Đối với mệnh Thủy, nên lựa chọn các màu sắc nhẹ nhàng như: màu trắng hoặc xanh. Những gam màu này có lợi thế hơn cho người mệnh Thủy trong công việc và tình cảm, giúp tránh xa được những âm khí xấu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn màu đen để thể hiện quyết tâm từ những dự định trong tương lai.

Nam mệnh Thổ:

Đối với các bạn nam mệnh Thổ, một chiếc vòng tay phong thủy với màu sắc như: hồng, đỏ, tím sẽ rất phù hợp. Vì những màu này là tương sinh mệnh Hỏa – Là mệnh tương sinh với mệnh Thổ trong Ngũ Hành.

Nam mệnh Hỏa:

Màu sắc hợp với mệnh Hỏa sẽ là màu xanh lá cây – Một trong những màu đặc trưng của mệnh Mộc. Dựa theo Ngũ Hành thì Mộc và Hỏa sẽ phù hợp với nhau, vì thế mà màu xanh lá cây sẽ giúp cho người mệnh Hỏa hòa hợp với những người xung quanh. Nhưng màu đỏ chắc chắn sẽ là màu sắc phù hợp nhất, giúp người đeo thăng tiến trong công việc và địa vị trong cuộc sống.

Lựa chọn theo kích thước:

Thông thường, tay nam giới sẽ to hơn tay của nữ giới. Vì vậy, các bạn cần đo kích thước cổ tay kỹ và lựa chọn một chiếc vòng thích hợp. Kích thước vòng tay của nam giới thông thường sẽ từ 12ly đến 20ly (phụ thuộc vào độ lớn nhỏ của cổ tay và sở thích người đeo).

Cách Đo Size Vòng Tay

Lựa chọn mẫu mã phù hợp:

Khác với các bạn nữ, các bạn nam thông thường ít đeo dây chuyền hoặc vòng tay vì vướng, không thoải mái trong sinh hoạt đời sống. Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều mẫu mã vòng tay phong thủy có thiết kế đơn giản và tạo cảm giác thoải mái cho người đeo. Bạn có thể lựa chọn thêm vòng tay gỗ đốt trúc để thể hiện sự mạnh mẽ và phóng khoáng của bạn nam. Ngoài ra, còn có các mẫu vòng tay trầm bọc vàng hoặc vòng trầm mix charm Tỳ Hưu để tăng thêm tính thẩm mỹ và giá trị cho vòng tay.

Lựa chọn theo số hạt:

Rất nhiều khách hàng nam giới đã lựa chọn vòng tay phong thủy mà không chú ý đến số hạt. Bên cạnh chất liệu và màu sắc, số hạt cũng mang ý nghĩa rất sâu sắc. Về mặt phong thủy, số lẻ tượng trưng cho tính Dương và cũng là biểu tưởng của sức sống và khởi đầu mới. Vì vậy, bạn nên lựa chọn vòng tay có số lẻ hoặc con số chia cho 4 và dư 1 như: 13, 17, 21, 25,… tương ứng với cung “Sinh” trong luật Luân Hồi “Sinh – Lão – Bệnh – Tử”.

5 mẫu Vòng Tay Phong Thủy cho Nam giúp thu hút tài lộc:

Vòng Tay Trầm Hương:

Vòng tay trầm hương nam là lựa chọn hàng đầu dành cho nam giới. Vòng tay được làm từ gỗ trầm hương có tác dụng tẩy uế, trừ tà, cân bằng năng lượng và loại bỏ luồng khí xấu khi đến những nơi có âm khí nặng. Mùi hương từ loại gỗ này còn giúp tinh thần tỉnh táo và minh mẫn khi làm việc. Vòng tay trầm hương có màu nâu nhạt, nâu đậm và nâu đen tùy theo tuổi trầm. Với màu sắc nhã nhặn, vòng tay trầm hương phù hợp với cả nam và nữ giới.

Vòng Tay Trầm Hương

Vòng Tay Gỗ Sưa Đỏ:

Vòng tay gỗ sưa đỏ được xem là “bảo vật” thiên nhiên trong phong thủy. Loại gỗ này có tác dụng thu tài hút lộc, trấn áp tà khí và bảo vệ chủ nhân khỏi nguồn năng lượng xấu. Vòng tay gỗ sưa đỏ cũng có lợi ích đối với sức khỏe, giúp nhuận khí, hoạt huyết và trấn thống. Màu sắc của vòng tay gỗ sưa đỏ là đỏ rực, thể hiện sức mạnh và khí chất của người đeo.

Vòng Tay Gỗ Sưa Đỏ

Vòng Tay Đá Obsidian:

Đá Obsidian là loại đá được hình thành từ núi lửa, có khả năng trục xuất luồng khí xấu và cân năng chính khí – tà khí trong cơ thể. Loại đá này giúp cân bằng năng lượng, bảo vệ cơ thể khỏi nguồn năng lượng tiêu cực. Đá Obsidian còn giúp giảm phiền não, căng thẳng và cải thiện các cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống.

Vòng Tay Đá Obsidian

Vòng Tay Gỗ Huyết Rồng:

Vòng tay gỗ huyết rồng được làm từ gỗ có màu đỏ rực. Loại gỗ này có tuổi thọ lên đến 500 năm và chịu nhiệt, chịu nước tốt. Vòng tay gỗ huyết rồng rất thích hợp với nam giới thuộc mệnh Hỏa hoặc Thổ.

Vòng Tay Gỗ Huyết Rồng

Vòng Tay Đá Mắt Hổ:

Đá mắt hổ là một trong những loại đá phong thủy được ưa chuộng. Loại đá này giúp điều hòa năng lượng, thanh lọc cơ thể và giúp chủ nhân tự tin khẳng định năng lực của bản thân. Vòng tay đá mắt hổ thích hợp với nam giới mong muốn thăng tiến trong sự nghiệp hoặc đang có ý định kinh doanh.

Vòng Tay Đá Mắt Hổ

Những mẫu vòng tay phong thủy nam trên đây giúp thu hút tài lộc và mang đến may mắn cho người đeo. Hãy lựa chọn mẫu vòng tay phù hợp với mệnh của bạn để tăng cường sự tài lộc và thành công trong cuộc sống.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…