Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022: Một năm đầy may mắn

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022 là một năm khởi sắc trong công việc, bên cạnh đó các phương diện về tình duyên, gia đạo đều đón nhiều tin vui. Mời bạn đọc theo dõi chi tiết tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng và nữ mạng trong bài viết.

Tử vi Đinh Sửu 1997 năm 2022

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022 nam mạng

Tổng quan về tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022 nam mạng

  • Ngày sinh trong khoảng từ: 7/02/1997 đến 27/1/1998
  • Tuổi âm lịch: 26 tuổi
  • Mệnh Thủy, cung: Chấn
  • Sao hạn: Thái Âm – Diêm Vương

Nam mạng tuổi Đinh Sửu mang đến dấu ấn với mọi người xung quanh là phong thái đĩnh đạc, trầm tĩnh. Trong tính cách của họ nổi bật là người thực tế, không có mơ mộng hão huyền và luôn đặt ra những định hướng rõ ràng cho bản thân.

Những người tuổi Đinh Sửu có cuộc sống an nhàn, may mắn. Đặc biệt họ là người có tài giỏi ăn nói, luôn ham học và chịu khó, đồng thời có nhiều tham vọng và luôn biết cầu tiến nên sớm có sự nghiệp thành công.

Trong năm 2022 nếu là người có tháng sinh thuận vào mùa Đông thì bạn sẽ có sự nghiệp thăng tiến, có quyền lực, nhưng thành quả có bảo vệ bền vững được hay không lại phụ thuộc vào từng người. Nếu không thuận mùa sinh thì là người phải đi bôn ba khắp nơi và khi trẻ tuổi phải trải qua nhiều gian nan, vất vả.

Tử vi chi tiết tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022 nam mạng trên mọi phương diện

Trên phương diện tài lộc

Năm 2022 là một năm được đánh giá khá thành công với nam tuổi Đinh Sửu vấn đề tài chính hanh thông. Bên cạnh đó các công việc làm ăn buôn bán cũng có nhiều thuận lợi và tiền bạc mang tới.

Trong năm 2022 nếu bạn muốn phát huy được thế mạnh về mặt tài lộc nên đẩy mạnh đầu tư kinh doanh hoặc cùng hùn vốn đầu tư để kinh doanh sinh lời, mang lại nhiều tài lộc.

Trên phương diện sức khỏe

Về vấn đề sức khỏe bạn phải lưu ý cẩn trọng vì đây là một năm có nhiều bất lợi trong sức khỏe. Bởi trong năm dễ gặp những chuyện ốm đau hoặc mắc bệnh với thời gian điều trị lâu khỏi. Đặc biệt nên chú ý đến các vết mổ sẻ hoặc sẽ gặp các hạn liên quan đến sông nước hoặc gặp chuyện không may mang tới.

Trên phương diện công việc, làm ăn kinh doanh

Đây là một năm thuận lợi cho việc làm ăn kinh doanh của nam Đinh Sửu. Vậy nên các công việc kinh doanh đều gặp thuận lợi, suôn sẻ và diễn ra như ý muốn.

Năm Nhâm Dần 2022 cũng là thời điểm tốt để bạn đầu tư hoặc góp vốn làm ăn. Theo đó kết quả đạt được sẽ mang lại nhiều thành tựu và có sự thăng tiến trong công việc.

Trên phương diện tình duyên, tình cảm gia đạo

Đối với nam đã kết hôn thì năm nay có gia đạo êm ấm, hòa thuận, vui vẻ bên người thân và gia đình, gặp được nhiều chuyện vui mừng do người thân trong gia đình mang tới. Đặc biệt có tin vui đón thêm thành viên mới trong gia đình.

Đối với nam Đinh Sửu chưa có gia đình thì trong năm nay chuyện tình cảm gặp nhiều thuận lợi, có thể đạt tới sự thăng hoa và có tin vui hỷ sự, cưới xin.

Trên phương diện ngoại giao, xuất hành

Trong năm Nhâm Dần 2022 thì vấn đề ngoại giao của tuổi Đinh Sửu khá thuận lợi. Khi đi ra ngoài cũng gặp được nhiều điều suôn sẻ, đồng thời đây là năm khá tốt cho việc xuất hành đi xa. Bởi khi xuất hành đi xa bạn sẽ gặp được những may mắn và thuận lợi trong công việc.

Hướng thuận lợi để xuất hành trong năm 2022 là hướng Đông Nam để đón Thần tài và đi theo hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần trong thời gian từ 23h đến 1h sáng hoặc từ 15 giờ đến 17 giờ trong ngày mùng 1 tết.

Các vận hạn tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022 theo sao hạn

Dựa trên thiên can, địa chi

  • Thiên Can: Thiên Can Đinh (Hỏa) gặp năm 2022 là Nhâm (Thủy) là một năm tương hợp: dự báo mọi công việc làm ăn trong năm đều hanh thông và có nhiều tài lộc, may mắn. Bên cạnh đó còn được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc buôn bán kinh doanh đều hanh thông và thuận lợi.
  • Địa chi: Địa chi tuổi 1997 gặp năm 2022 là Dần có ý nghĩa Bình Hòa. Điều này có ý nghĩa dự báo công việc làm ăn trong năm của bạn không có sự thay đổi nhiều. Tài chính tiền bạc làm ra tiêu pha nhiều.
  • Tứ trụ: trong năm nay dự đoán xuất hành đi xa sẽ gặp được may mắn. Bên cạnh đó vấn đề làm ăn kinh doanh mang lại nhiều thuận lợi và được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra, gia đạo có nhiều chuyện vui và hỷ sự mang tới.

Dựa theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: nam tuổi Đinh Sửu là mệnh Thủy gặp năm mệnh Kim là tương sinh có ý nghĩa rất tối. Do đó mọi việc tiến triển thuận lợi và gặp nhiều lộc tài, may mắn trong việc làm ăn. Bên cạnh đó mọi công việc đều hanh thông và nhận được hỗ trợ từ quý nhân.
  • Ngũ hành cung phi: cung phi tuổi 1997 năm 2022 là tuổi Chấn (Mộc) gặp năm 2022 là Thổ nên khác xuất có ý nghĩa không tốt cũng không xấu. Trong công việc làm ăn hoặc sự nghiệp đều có người thân và bạn bè giúp đỡ. Tuy nhiên cần lưu ý trong năm có dễ bị mất của.

Dựa trên sao hạn

  • Sao chiếu mệnh: Sao thái âm là sao có ý nghĩa kêu gọi tài tinh nên bạn sẽ nhận được nhiều bạn bè giúp đỡ về vấn đề tài chính và tiền bạc. Đối với nam chưa kết hôn gặp sao Thái Âm chiếu mệnh là rất tốt nên trong năm sẽ gặp được duyên kỳ ngộ và có hỷ sự tốt nhất trong thời điểm tháng 9 âm lịch.
  • Hạn theo năm: sao Diêm Vương có ý nghĩa cần cẩn thận về vấn đề tiền bạc dễ dàng mất mát, tình cảm vợ chồng dễ nảy sinh bất hòa. Tuy nhiên, đối với hạn này nếu cần danh lợi tiền bạc và mang đến nhiều tài lộc.
  • Hạn theo tuổi: năm nay gặp hạn Kim Lâu nên xét về hạn tuổi này nếu tiến hành làm nhà hoặc gia đình tình cảm vợ chồng không thuận lợi. Nếu làm nhà ngoài việc mang đến bất lợi cho công việc thì bạn dễ gặp phải tai nạn, mua xe dễ vướng phải chuyện không may.
  • Vận niên: “Hầu thực quả” có ý nghĩa khỉ ăn trái rất tốt để hợp với tuổi làm ăn để phát huy được năng lực, ngoài ra còn nhận được những đền bù xứng đáng.

Chú ý:

Trên đây là những phân tích về tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng theo sao hạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tử vi chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống và không thể quyết định mọi sự thành công hay thất bại. Hãy tin vào bản thân, nỗ lực và tìm hiểu thêm về mình để có một cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…