Đá Hồ Ly: Chiêm ngưỡng tác dụng và ý nghĩa của linh vật phong thủy này

Hiện nay, rất nhiều chị em phụ nữ đã trở nên ưa chuộng và sử dụng đá hồ ly phong thủy trong các trang sức như dây chuyền, vòng tay và nhẫn phong thủy. Mặt đá hồ ly mang theo ý nghĩa cầu mong sự may mắn trong tình yêu và hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, hồ ly đá phong thủy còn có tác dụng gắn kết tình cảm vợ chồng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tác dụng và ý nghĩa của đá hồ ly này.

Linh vật Hồ Ly – Sự tiến hóa và truyền thuyết

Theo truyền thuyết, Hồ Ly là loài cáo tu luyện nhiều năm trở thành. Trong tiềm thức và kiến thức của con người, Cáo được cho rằng là loài vật thông minh, nhanh nhẹn và đầy mưu mẹo. Vì vậy, loài hồ ly dù mang hình dáng của loài cáo nhưng trí thông minh của nó vượt trội. Hình ảnh loài hồ ly thường được xây dựng trong văn hóa là một yêu nữ mưu mô, nham hiểm và quyến rũ các bậc đế vương, gây hại cho quốc gia và nhân dân.

Hồ ly 9 đuôi

Dân gian tương truyền rằng Hồ Ly có nhiều hình thù, trong đó loài cáo là hình dạng sơ bản nhất. Qua quá trình tu luyện, loài cáo sẽ trở thành hồ ly 1 đuôi, sau 100 năm tu luyện thêm sẽ trở thành Tam vĩ Yêu Hồ hay hồ ly 3 đuôi. Sau 1000 năm tu luyện, nó sẽ trở thành Lục Vĩ Ma Hồ. Và cảnh giới cao nhất là Cữu Vĩ Thiên Hồ hay hồ ly 9 đuôi. Cữu Vĩ Thiên Hồ được biết đến là cung chủ của loài hồ ly, sở hữu ma thuật cao cấp và có 9 sinh mạng tương ứng với số đuôi của nó.

Tác dụng của đá hồ ly trong phong thủy

Đá hồ ly mang đến vận đào hoa cho chủ nhân. Đây là đặc tính nổi bật nhất của loại hồ ly. Chính vì vậy, rất nhiều chị em phụ nữ khi đã đến tuổi lập gia đình nhưng chưa tìm được người đàn ông đúng ý muốn sở hữu mặt đá hồ ly phong thủy để thu hút vận may trong tình duyên. Ngoài ra, đeo đá Hồ Ly còn giúp củng cố tình cảm vợ chồng và ngăn chặn sự can thiệp từ bên ngoài.

Cùng với đó, đá hồ ly còn gia tăng quyền lực và củng cố các mối quan hệ, bất kể là mối quan hệ tình yêu, gia đình hay công việc. Đá hồ ly đem lại bình yên và khôn ngoan trong giao tiếp cũng như khôn ngoan trong ra quyết định. Ngoài ra, mặt đá hồ ly cũng mang ý nghĩa cho sự giàu sang và phú quý, đặc biệt khi có hình dạng giống số 8 – một số mang ý nghĩa tài lộc trong tiếng Hán.

Ý nghĩa và cách chọn mệnh phù hợp qua màu sắc đá Hồ Ly

Mặt trang sức Hồ Ly thường được chế tác từ các loại đá phong thủy như thạch anh, núi lửa, ngọc bích, mã não, cẩm thạch, Aquamarine, đá ruby… Tuy nhiên, màu đen và màu hồng là hai màu phổ biến nhất. Màu đen và màu hồng đều tương ứng với lông của Hồ Ly 9 đuôi.

  • Đá Hồ Ly màu hồng: Mang ý nghĩa giúp chủ nhân thu hút đào hoa và may mắn trong tình duyên. Đá Hồ Ly thạch anh hồng là lựa chọn tốt cho những chị em muốn tìm kiếm một nửa của mình. Đối với các cặp đôi, Hồ Ly thạch anh hồng giúp tình yêu luôn nồng cháy và bền chặt lâu dài. Đá thạch anh hồng phù hợp với những người mệnh Thổ và mệnh Hỏa.

Hồ Ly đá thạch anh hồng

  • Đá Hồ Ly trắng: Loại đá này mang đến sự khôn ngoan và khéo léo trong công việc và giao tiếp. Đeo mặt Hồ Ly đá thạch anh trắng sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt, đúng đắn trong cuộc sống, tình yêu và hôn nhân. Hồ Ly đá phong thủy màu trắng phù hợp với những người mệnh Kim và mệnh Thủy.

Hồ Ly đá thạch anh trắng

  • Hồ Ly đá đen: Loại đá này giúp người đeo củng cố và thâu tóm quyền lực. Đá hồ ly đen được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau như đá Obsidian, đá thạch anh đen, đá mã não đen… Đá hồ ly màu đen phù hợp với những người mệnh Mộc và mệnh Thủy.

Hồ Ly đá thạch anh đen

  • Hồ Ly đá xanh: Loại đá này mang lại sự phát triển và bình yên. Nó giúp giải tỏa căng thẳng trong công việc và củng cố mối quan hệ gia đình. Các loại đá thích hợp cho Hồ Ly xanh là đá ngọc bích, đá cẩm thạch, serpentine… Màu xanh phù hợp với những người mệnh Thủy và mệnh Mộc.

Hồ Ly đá ngọc bích xanh lá cây

  • Hồ Ly đá màu vàng và nâu: Loại đá này phù hợp cho những người hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản, kinh doanh, buôn bán. Hồ Ly đá tóc vàng thạch anh và đá mắt hổ nâu vàng sẽ giúp người đeo hướng tới sự giàu sang và phú quý. Đá hồ ly màu này phù hợp với những người mệnh Kim và mệnh Thổ.

Hồ Ly đá thạch anh tóc vàng

Những lưu ý quan trọng khi mua và sử dụng Hồ Ly đá phong thủy

Ngoài tác dụng và ý nghĩa mang lại, cũng có một số điều cần lưu ý khi mua và sử dụng Hồ Ly đá phong thủy để tránh tác dụng ngược.

Mục đích chọn mua Hồ Ly

Khi chọn mua mặt hồ ly phù hợp, hãy xem xét mục đích của bạn. Nếu bạn mong muốn tăng cường tình duyên, hãy tránh chọn mặt hồ ly đen. Vì mặt hồ ly đen tăng cường quyền lực và sức mạnh, có thể hấp thu tính đào hoa của người sở hữu, từ đó vận duyên sẽ không may. Hãy dựa vào hoàn cảnh và mục đích của mình để chọn mặt đá hồ ly phù hợp. Đừng mua tùy tiện chỉ để theo xu hướng, vì việc này có thể khiến bạn mất tiền và không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Lựa chọn chất liệu đá

Hãy chọn Hồ Ly làm từ chất liệu đá tự nhiên, không chọn những mặt Hồ Ly làm từ nhựa, bột đá hay kim loại. Sử dụng Hồ Ly làm từ các chất liệu đó không chỉ không có lợi mà còn mang lại hại cho bản thân vì chúng không tồn tại tính chất của đá quý.

Cách tẩy uế đá hồ ly

Nếu sử dụng Hồ Ly trang sức, hãy tẩy uế trước khi sử dụng để đảm bảo chúng mang lại năng lượng tốt nhất. Có nhiều cách để tẩy uế như ngâm qua rượu, ngâm qua muối biển, phơi dưới ánh trăng, sạc năng lượng bằng thạch anh… Hãy chọn phương pháp phù hợp và tuân thủ quy trình.

Hồ ly có cần khai quang?

Hồ Ly là một linh vật có mắt, có hồn khi được chế tác từ đá tự nhiên, đặc biệt là đá thạch anh. Linh vật này có thể tự nhận chủ mà không cần khai quang. Tuy nhiên, nếu bạn tin vào tâm linh và muốn khai quang Hồ Ly, hãy nhờ sự giúp đỡ của thầy, sư thầy có đức hạnh và tâm tịnh.

Về số đuôi của hồ ly

Số đuôi của Hồ Ly không quan trọng trong việc lựa chọn. Hồ Ly được làm từ đá đã mang đến những tinh chất của đá quý trong hàng triệu năm hấp thụ năng lượng từ thiên nhiên. Chế tác không đủ 9 đuôi chỉ là do quá trình tu luyện của nó, không phải do sự chế tác của nghệ nhân. Do đó, hãy tập trung vào màu sắc và chất liệu đá tự nhiên khi chọn mua mặt Hồ Ly.

Lưu ý: Những chị em đã có chồng có thể sử dụng hình ảnh Hồ Ly đen để giữ ông chồng có tính đào hoa. Việc sử dụng Hồ Ly phải được dùng vào mục đích tốt như giữ gìn hạnh phúc vợ chồng, thu hút tình cảm. Tránh sử dụng vào những mục đích xấu như đi mê hoặc làm người thứ 3.

Thông qua bài viết trên, hy vọng rằng quý độc giả đã hiểu rõ hơn về đá Hồ Ly và có thể lựa chọn một mặt đá phù hợp với mình. Hãy tránh mua phải những mặt Hồ Ly giả đắt tiền mà không mang lại hiệu quả như mong muốn, thậm chí có thể mang tới tác dụng ngược.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…