Tử vi hàng ngày của 12 con giáp: Những điều đáng chú ý ngày 11/10/2023

Hãy cùng nhau xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp ngày thứ 4, ngày 11/10/2023 để biết những điều đáng chú ý về công việc, tình duyên, sức khỏe và tài chính của mỗi con giáp. Dưới đây là tử vi chi tiết cho từng con giáp.

Tuổi Tý

Tuổi Tý có một ngày thứ 4 căng thẳng hơn bình thường. Sự bảo thủ trong công việc khiến mọi chuyện trở nên căng thẳng. Cần phải đề phòng bị cướp công và không nên mở thêm chi nhánh hay khai trương cửa hàng. Tuy vậy, công việc công ăn lương chỉ cần làm tốt phần của mình và đề phòng bị cướp công là được. Về tài chính, cần tự quyết định hoặc tham khảo ý kiến người nhà để tránh những điều không may. Tình cảm sẽ có bước biến chuyển tốt đẹp và gắn kết tình cảm gia đình bằng việc mời người nhà đi ăn tối.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có một ngày cuối tuần thoải mái và không bị áp lực về công việc. Bạn đã làm việc nghiêm túc và suy nghĩ trước sau nên mọi việc đã xong từ trong tuần. Nếu đang chờ tin tức về việc làm, thi cử, chức quyền hoặc học hành, bạn sẽ sớm đón nhận tin tốt. Tuy nhiên, vận tình cảm có dấu hiệu suy sụp do tương khắc giữa ngũ hành Mộc và Thổ. Cần dẹp bớt bạn bè xã giao và không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến lúc khó khăn mới xuất hiện.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có một ngày thứ 4 thuận buồm xuôi gió trong công việc tự do hoặc có thêm nghề tay trái. Hãy tự tin và làm tốt việc của mình, không quan tâm đến việc người khác làm gì. Tài lộc cũng khá tốt, có đồng ra đồng vào và không lo thiếu thốn. Tuy nhiên, cần lưu ý đến vấn đề tình cảm do tương khắc giữa Mộc và Thổ. Hãy điều chỉnh thái độ của mình và không để cảm xúc lấn át lý trí.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có một ngày không tốt cho công việc do gặp phải Thương Quan chiếu mệnh. Cần cẩn thận với thị phi chốn công sở và không để bị lợi ích che mờ bởi kẻ xấu tính. Tuy nhiên, tài lộc tăng cao và có thu nhập bất ngờ. Về tình cảm, cần phải giữ thái độ khiêm tốn và không để những mâu thuẫn ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày không tốt cho sự nghiệp vì Lâm Thiên Quan. Cần tránh tranh giành và không để ý đến tiểu nhân. Tuy nhiên, vận tài lộc khá tốt và thu nhập phụ có thể gia tăng. Cần đầu tư vào công việc hiện tại để có lời trong tương lai. Về tình cảm, cần chú ý giữ mối quan hệ trong tầm kiểm soát và không để cảm xúc lấn át lý trí.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có một ngày thông minh và giỏi giang trong công việc nhờ sự trợ giúp của Thiên Tài. Cần làm việc cẩn thận và ghét làm qua loa để công việc luôn gọn gàng. Về tài chính, khá thuận lợi và có thể có thêm thu nhập từ bên ngoài. Vận tình cảm cũng có tiến triển và nên quan tâm nhiều hơn tới người thân trong gia đình.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có một ngày thuận buồm xuôi gió trong công việc nhờ sự nâng đỡ của Tam Hợp. Năng lực và ăn nói khéo léo sẽ giúp bạn buôn bán thành công. Vận tài lộc cũng tốt và thu nhập có thể gia tăng. Tuy nhiên, cần dành thời gian nghỉ ngơi và không quá ham vui để tránh căng thẳng. Vận trình tình duyên cũng tốt và hãy dũng cảm theo đuổi tình yêu.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một ngày suôn sẻ trong làm ăn nhờ sự động viên của Chính Quan. Sẽ có sự động tình ủng hộ và giúp đỡ từ những người xung quanh. Tài lộc khởi sắc hơn và có thể mở rộng quy mô buôn bán. Về tình cảm, cần bớt bực dọc và biết chia sẻ những suy nghĩ của mình với người khác.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có một ngày đầy hy vọng trong sự nghiệp nhờ Thiên Ấn. Đây là thời điểm để tự quản lý công việc và nghỉ ngơi cuối tuần. Tuy nhiên, chuyện tiền bạc có thể không tốt do tương xung phá hoại. Tình cảm cần được giữ trong tầm kiểm soát và không để những bực dọc ảnh hưởng đến người thân.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có một ngày thông minh và nhanh trí trong công việc nhờ sự trợ giúp của Chính Ấn. Tuy nhiên, không nên làm việc quá an phận và cần kiểm soát bản thân để công việc không bị trì trệ. Tài chính khá khó khăn do thu nhập chỉ đủ để chi tiêu thiết yếu. Về tình cảm, cần chú ý đến tiểu nhân và không có hành vi “phóng đãng”.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có một ngày không suôn sẻ trong công việc do gặp phải Thiên Quan. Cần ngừng tiến hành đàm phán và không gặp gỡ khách hàng. Tuy nhiên, tài lộc khởi sắc và thu nhập có thể tăng cao. Vận tình cảm cần tỉnh táo và không để những mâu thuẫn phá hoại.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có một ngày mệt mỏi vì công việc nhưng vận tài lộc khá tốt nhờ Lục Hợp. Cần giữ sức khỏe và không để ý đến tiểu nhân. Vận tình cảm cũng tốt và cần dành thời gian cho gia đình.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…