Tử vi Tuổi Thân năm 2022: Nhiều thách thức đầy hứa hẹn

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, tuổi Thân đối mặt với nhiều khó khăn từ sự nghiệp, tài lộc đến gia đạo và tình cảm. Với sự ảnh hưởng của hạn Tam Tai và Xung Thái Tuế, năm này được dự báo sẽ là một năm đầy sóng gió. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về tử vi tuổi Thân năm Nhâm Dần 2022.

Tử vi tuổi Thân năm Nhâm Dần

Tổng quan về tử vi tuổi Thân năm 2022

Trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Thân sẽ gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của Xung Thái Tuế và Tam Tai. Năm nay dự báo sẽ đầy sóng gió, ít điều tốt, nhiều điều khó khăn.

Về mặt công việc, tuổi Thân thường thay đổi công việc liên tục và gặp nhiều bất lợi trong kinh doanh và đầu tư. Vì vậy, hãy cẩn trọng với từng hành động, suy nghĩ kỹ lưỡng để tránh quyết định sai lầm ảnh hưởng đến tài chính.

Ngoài ra, trong năm 2022, tuổi Thân cần đề phòng trộm cắp và lừa đảo để tránh mất tiền mất vật.

Về mặt gia đạo và tình cảm, tuổi Thân cũng không mấy tốt đẹp trong năm 2022. Đa phần là chuyện phiền muộn và sức khỏe cũng không được tốt, dễ mắc các bệnh lý liên quan đến thận, gan và khí huyết.

Chi tiết tử vi người tuổi Thân năm 2022 trên mọi phương diện

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức” chính là cuộc sống của tuổi Thân trong năm Nhâm Dần. Để hiểu rõ hơn về tài lộc, tình duyên, công việc và sự nghiệp của tuổi Thân mời bạn đọc tiếp tục tìm hiểu những thông tin sau:

Tử vi năm 2022 tuổi Thân ở phương diện công việc

So với năm 2021, năm Nhâm Dần 2022, tuổi Thân sẽ gặp nhiều khó khăn và mất nhiều công sức, thời gian cũng như tâm huyết mà vẫn chưa nhận được thành quả như mong đợi.

Ngoài ra, trong năm 2022, tuổi Thân còn phải đối mặt với Thái Tuế và Tương Xung, điều này đồng nghĩa với việc không nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ bạn bè. Đặc biệt, vận mệnh và quý nhân của tuổi Thân cũng không thuận lợi, đầy vất vả.

Đối với những người tuổi Thân làm công ăn lương, tình hình tài chính sẽ không ổn định và khó có thể thăng tiến. Tuy nhiên, vận khí có vẻ cải thiện hơn vào nửa cuối năm. Vì vậy, nếu biết tận dụng cơ hội và nỗ lực phấn đấu, bạn vẫn có thể đạt được những thành công đáng tự hào.

Đối với những người tuổi Thân làm kinh doanh, sẽ gặp khá nhiều khó khăn và không nên mở rộng quy mô trong thời gian này. Tuy nhiên, vận khí cũng có những khởi sắc vào cuối năm và nếu biết tận dụng đúng thời điểm, người khôn ngoan có thể đạt được nhiều thành công lớn. Lưu ý, tuổi Thân năm Nhâm Dần có điềm phá hoại nên hạn chế việc hợp tác làm ăn để tránh mất tiền mất vật.

Sự nghiệp tuổi Thân năm Nhâm Dần

Dự báo tài lộc người tuổi Thân năm 2022

Vì sự ảnh hưởng của Xung Thái Tuế, tài lộc của người tuổi Thân năm Nhâm Dần cũng giảm sút đáng kể. Thậm chí, tiền bạc sẽ chảy ra liên tục nhưng do thiếu quyết đoán nên mọi chuyện không như mong đợi.

Hơn nữa, tuổi Thân cũng gặp phải hung tinh trong việc kiếm tiền và dễ tiêu tán tài lộc. Đối với những người làm công ăn lương, thu nhập sẽ không tăng và không có nguồn thu ngoài. Còn đối với những người kinh doanh, cả năm gặp khá nhiều khó khăn và ế ẩm.

Nói chung, tài lộc năm 2022 không tốt hơn năm 2021 mà còn kém hơn rất nhiều. Người tuổi Thân muốn bảo toàn tài sản nên nhờ người thân giữ hộ. Lưu ý, người cầm tinh con Khỉ không nên chán nản và lười làm, chìm đắm trong tư tưởng hưởng thụ.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn năm 2022 Nhâm Dần tốt hay xấu?

Tình duyên của người tuổi Thân trong năm Nhâm Dần

Dù được chiếu mệnh bởi Phượng Các, chuyện tình cảm của người tuổi Thân trong năm Nhâm Dần cũng gặp nhiều trở ngại và không mấy thuận lợi. Dù có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu nhiều người, đa số mối quan hệ chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Về mặt gia đạo, tuổi Thân trong năm 2022 có thể gặp nhiều chuyện phiền muộn và không hòa khí trong gia đình. Tình cảm của đôi lứa cũng có thể bị cản trở hoặc bị phá hoại bởi người thứ ba.

Đối với các cặp đôi đang yêu nhau, nếu không kịp thời kết hôn sớm, có thể sẽ sớm chia tay. Ngược lại, đối với những cặp vợ chồng đã kết hôn, tình cảm khá tốt và có thể đạt được sự hài lòng trong năm 2022.

Tình duyên tuổi Thân năm Nhâm Dần

Vấn đề sức khỏe tuổi Thân năm Nhâm Dần 2022

Sức khỏe của người tuổi Thân năm 2022 dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn, thường xuyên bị ốm đau và bệnh tật. Áp lực và phiền muộn cuộc sống sẽ khiến tuổi Thân suy nghĩ nhiều và gây ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ mắc các bệnh về thần kinh, tiêu hoá…

Đặc biệt, đối với phụ nữ tuổi Thân, việc bị ảnh hưởng tiêu cực bởi hung tinh Thiên Hư sẽ khiến bệnh cũ tái phát. Việc này có thể giải quyết trong vài ngày nhưng khi nặng có thể đụng vào vấn đề tài chính. Còn đối với nam mạng, cần cẩn thận trong các hoạt động vận động mạnh và phòng tránh bị thương tật ở tay và chân.

Tử vi tuổi Thân năm 2022 qua 12 tháng âm lịch

Tháng 1: Người tuổi Thân cần đề phòng mất tiền, của. Đặc biệt, cẩn trọng trong vấn đề ăn nói, tránh thị bi, bất lợi hay kiện cáo.

Tháng 2: Công việc tuổi Thân khá thuận lợi, đạt được nhiều thành quả. Tuy nhiên, cần đề phòng tiểu nhân hãm hại và làm việc độc lập là tốt nhất.

Tháng 3: Với sự hỗ trợ của quý nhân Tam Hợp, tuổi Thân có vận khí khá tốt, gặt hái nhiều thành công trong công việc và tình cảm.

Tháng 4: Khối lượng công việc nhiều, tuổi Thân có thể gặp áp lực lớn. Do đó, cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, giải toả căng thẳng và mệt mỏi.

Tháng 5: Tuổi Thân có tài lộc nhưng không nhiều, chỉ đủ để trang trải cuộc sống và chi phí hàng ngày.

Tháng 6: Báo hiệu có tài lộc và cơ hội tốt để sinh sôi tiền bạc. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Thân đẩy mạnh kinh doanh và buôn bán.

Tháng 7: Vận khí suy giảm do đối mặt với Thái Tuế, tâm tính không ổn định và dễ gây mâu thuẫn trong gia đình.

Tháng 8: Tuổi Thân khá bận rộn và vất vả nhưng cuối cùng mọi chuyện sẽ thuận lợi theo ý nguyện. Tuy nhiên, cần lưu ý vấn đề sức khỏe và cẩn trọng trong các hoạt động vận động và giao thông.

Tháng 9: Công việc gặp nhiều khó khăn và tuổi Thân có thể cảm thấy bế tắc và mệt mỏi. Tuy nhiên, chỉ cần nỗ lực và kiên trì, bạn sẽ sớm thu hoạch quả ngọt.

Tháng 10: Trong tử vi tuổi Thân năm 2022, tháng 10 có thể xảy ra tranh chấp. Do đó, cần chú ý hơn đến lời nói và hành động.

Tháng 11: Gần cuối năm, vận mệnh của tuổi Thân được cải thiện nhờ sự hỗ trợ của quý nhân Tam Hợp. Sức khỏe, tình cảm và tài lộc cũng phát triển tích cực.

Tháng 12: Tiền bạc của tuổi Thân có thể bị chi tiêu nhiều cho sở thích cá nhân. Hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe người cao tuổi trong gia đình và cẩn trọng trước những bất trắc.

Tài lộc tuổi Thân năm Nhâm Dần năm 2022

Tử vi tuổi Thân năm 2022 theo từng tuổi

Để hiểu rõ hơn về vận mệnh và cuộc đời của người tuổi Thân trong năm Nhâm Dần 2022, bạn có thể tìm hiểu chi tiết theo năm sinh như sau:

  • Tử vi tuổi Thân sinh năm 1968: Vì tác động của Xung Thái Tuế, tuổi Thân sẽ gặp nhiều trở ngại và không nhận được như mong đợi. Trong công việc, tuổi Thân thường nóng vội và không cẩn thận, dễ gặp sai sót. Về mặt tình cảm, họ dễ bị lôi kéo và dụ dỗ nên hôn nhân cũng không hạnh phúc. Sức khỏe của tuổi Thân cũng không tốt do ảnh hưởng nặng nề của Thái Tuế. Do đó, cần chú ý an toàn khi tham gia giao thông và làm những công việc mệt mỏi.

  • Tuổi Thân sinh năm 1980: Trong năm 2022, người tuổi Thân cần kiềm chế sự nóng nảy và cáu giận, tránh gây hiểu nhầm. Đồng thời, cần lập kế hoạch và mục tiêu cụ thể cho công việc, không bỏ dở giữa chừng. Đặc biệt, để tránh nợ nần, tuổi Thân cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và hạn chế đầu tư vào chứng khoán và bất động sản.

  • Tuổi Thân sinh năm 1992: Trong năm 2022, tuổi Thân có thể gặp nhiều bất công trong sự nghiệp và sự chèn ép từ cấp trên hoặc đồng nghiệp. Điều này có thể khiến bạn có ý nghĩ thay đổi môi trường. Tuy nhiên, dù đi đâu cũng phải bắt đầu lại từ đầu và gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn. Đối với tình cảm, người tuổi Thân sinh năm 1992 cũng gặp nhiều đổ vỡ và hôn nhân không hạnh phúc. Người độc thân cũng khó tìm được mối quan hệ lâu dài. Vì vậy, hãy nói thẳng với bố mẹ và học cách lắng nghe để nhận được những điều tuyệt vời.

  • Tử vi tuổi Thân sinh năm 2004: Năm Nhâm Dần 2022 quan trọng đối với học tập của tuổi Thân sinh năm 2004. Trong kỳ thi THPTQG, bạn cần cố gắng hết mình, tập trung tối đa năng lượng và không nản chí. Quan hệ giữa bố và mẹ có thể gặp mâu thuẫn, nhưng hãy thẳng thắn chia sẻ và lắng nghe để nhận được những điều tuyệt vời.

Tóm lại, tử vi tuổi Thân năm 2022 đầy thách thức. Tuy nhiên, đừng nản lòng và bỏ cuộc. Hãy kiên trì theo đuổi ước mơ và mục tiêu, chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công xứng đáng.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…