Tổng hợp 500+ Mẫu hình xăm mèo thần tài đẹp ý nghĩa nhất 2023

Xăm hình mèo thần tài – một xu hướng được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Mèo thần tài là biểu tượng mang đến may mắn cho chủ nhân nên nhiều người muốn xăm hình này lên cơ thể. Hôm nay, chúng ta hãy cùng Qpet.vn khám phá ngay những mẫu hình xăm mèo thần tài đẹp và ý nghĩa nhất dành cho cả nam và nữ qua nội dung sau đây.

Mèo thần tài là gì?

Mèo thần tài là một biểu tượng phong thủy được yêu thích trong văn hóa dân gian Trung Quốc. Theo truyền thống, mèo thần tài là một chú mèo với lông dày và mượt, mặc áo choàng màu đỏ và đeo vòng chuỗi cần thiết. Mèo thần tài được coi là một trong những vật phẩm quý giá trong phong thủy, và nhiều người tin rằng việc đặt một tượng mèo thần tài trong nhà có thể mang lại tài lộc và tài vận cho gia đình. Ngoài ra, mèo thần tài cũng thường được sử dụng như một biểu tượng thương mại để đại diện cho sự giàu có và thành công.

Ý nghĩa của hình xăm mèo thần tài

Mèo thần tài là loài động vật sáng tạo và nhanh nhẹn, đã trở thành một phần trong cuộc sống của chúng ta. Mèo thần tài có nguồn gốc từ Nhật Bản và được biết đến với tên gọi Maneki Neko. Sự ra đời của mèo thần tài gắn liền với nhiều truyền thuyết huyền bí, và mỗi câu chuyện mang một ý nghĩa riêng về mèo thần tài. Mèo thần tài trong hình xăm thể hiện sự thịnh vượng, may mắn, bình an và có khả năng hóa giải sát khí để mang lại tài lộc cho chủ nhân.

Vị trí xăm mèo thần tài đẹp thu hút tài lộc

Hình xăm mèo thần tài ở tay

Hình xăm mèo thần tài ở tay, ở cổ tay là lựa chọn tốt cho các bạn nữ. Vị trí này dễ dàng xăm những thiết kế tinh tế, nhỏ nhắn. Khi cử động tay, hình xăm mèo thần tài mini sẽ hiệu quả và tự nhiên. Vị trí này ít đau và dễ lành, phù hợp cho những người lần đầu xăm hình.

Hình xăm mèo thần tài ở chân

Mắt cá chân là một trong những địa điểm bắt mắt nhất trên cơ thể, thích hợp cho hình xăm mèo thần tài nhỏ để tạo điểm nhấn. Đối với các cô gái, xăm hình mèo thần tài nhỏ ở mắt cá chân là cách thể hiện cá tính. Vị trí này phù hợp với hình xăm nhỏ và đơn giản, mang đến tính thẩm mỹ dễ dàng. Tuy nhiên, hình xăm trên mắt cá chân có thể đau đớn.

Hình xăm mèo thần tài kín lưng

Hình xăm mèo thần tài kín lưng là lựa chọn tốt nếu bạn muốn có một hình xăm không dễ dàng nhìn thấy. Hình xăm ở lưng có thể giấu đi và chỉ hiển thị khi bạn muốn. Hình xăm mèo thần tài toàn bộ lưng tạo cảm giác bí ẩn và tinh tế, thể hiện sự gợi cảm hoặc tăng thêm vẻ nam tính.

Hình xăm mèo thần tài ở bắp tay

Hình xăm ở mặt trong của bắp tay thường mang ý nghĩa sâu sắc đối với người xăm. Đây là vị trí thuận lợi để tạo ra các hình xăm mèo thần tài đẹp, phức tạp và phong phú. Da ở bên trong bắp tay thường mịn màng hơn, đây là lựa chọn tốt để xăm hình mèo thần tài.

Hình xăm mèo thần tài mini ở cổ tay

Hình xăm mèo thần tài mini ở cổ tay làm nổi bật cá tính một cách tinh tế. Vị trí này yêu cầu sự quan sát để phát hiện, tạo cảm giác đặc biệt.

Vị trí không nên xăm hình

Trong tư tưởng phương Đông, vị trí xăm hình có thể ảnh hưởng đến vận may của bản thân. Vị trí không nên xăm hình bao gồm trán và vùng kín. Đặc biệt, xăm hình trên trán được coi là không may mắn trong sự nghiệp và tuổi thọ.

Hình xăm mèo thần tài đẹp tài lộc

Hình xăm mèo thần tài có thể thiết kế ở nhiều vị trí khác nhau với nhiều kiểu mẫu phong phú. Có thể xăm cả con mèo thần tài cỡ lớn, mini hoặc kết hợp với các con vật và họa tiết khác như cá chép, cóc, hoa hồng, hoa sen, hoa mẫu đơn để mang đến phong phú và may mắn.

Bài viết trên hy vọng giúp bạn tìm được mẫu hình xăm mèo thần tài phù hợp với cá tính và sở thích của mình. Hãy theo dõi Qpet.vn thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…