Cây tài lộc đá thạch anh: Sức may mắn và tài lộc cho gia đình bạn

Cây tài lộc đá thạch anh là biểu tượng của sự sung túc và thịnh vượng, mang đến cát khí tốt cho ngôi nhà. Đây là món quà may mắn phổ biến trong các dịp lễ, Tết, hỷ sự, tân gia… và được nhiều người yêu thích.

Sức mạnh của cây tài lộc đá phong thuỷ

Cây tài lộc đá thạch anh, còn được gọi là cây phát tài, được chế tác từ đá tự nhiên nguyên khối. Đá thạch anh có khả năng giúp đầu óc sáng suốt và tinh thông. Ngoài ra, nó còn giúp gia chủ thoải mái, thư thái và giảm căng thẳng. Đây là vật phẩm lý tưởng cho những người kinh doanh, đầu tư và nhân viên bất động sản.

Theo phong thuỷ, cây tài lộc là biểu trưng của sự thăng tiến mạnh mẽ, mang đến cát khí dồi dào. Nó mang lại may mắn về tiền bạc, công danh và nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống. Ngoài ra, cây tài lộc đá thạch anh còn giúp xua đuổi tà ma, chặn đứng các luồng năng lượng xấu và mang đến bình an cho người sử dụng.

Một điểm nữa khiến cây tài lộc đá thạch anh được ưa chuộng là vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau. Khi bài trí trong phòng khách, phòng làm việc, nó không chỉ nâng tầm không gian mà còn mang đến sự hài hoà, cân đối và tràn đầy sức sống.

Ý nghĩa của các loại cây tài lộc đá thạch anh

Có nhiều loại cây tài lộc đá phong thuỷ, ví dụ như cây tài lộc đá hổ phách, cây tài lộc đá thạch anh vàng, cây tài lộc đá thạch anh tím, cây tài lộc đá thạch anh xanh… Mỗi loại cây mang một ý nghĩa riêng phù hợp với từng mệnh, tuổi của gia chủ.

  • Ý nghĩa của cây tài lộc đá thạch anh xanh: Hợp với gia chủ mệnh Mộc và mệnh Hoả. Màu xanh là màu bản mệnh của mệnh Mộc, và màu xanh cũng tương sinh với mệnh Hoả, vì vậy cây tài lộc đá thạch anh xanh rất phù hợp với những mệnh này. Ngoài ra, cây còn giúp kích hoạt năng lượng tài lộc và vận may, cũng như xoa dịu cơn giận dữ và an định cảm xúc của người sử dụng.

  • Ý nghĩa của cây tài lộc đá thạch anh vàng: Cây tài lộc đá thạch anh vàng mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe và tinh thần. Điều này giúp gia chủ tinh thông, sáng suốt và thành công trong công việc. Ngoài ra, cây còn hỗ trợ cho việc kinh doanh và mang lại lợi nhuận khổng lồ. Cây tài lộc đá thạch anh vàng đặc biệt phù hợp với những người mệnh Kim và mệnh Thổ.

  • Ý nghĩa của cây tài lộc đá thạch anh tím: Cây tài lộc đá thạch anh tím biểu trưng cho sự sung túc và cát khí dồi dào. Đá thạch anh tím có khả năng hút nhiều dương khí và giúp gia chủ thông suốt, nâng cao trí huệ. Nó cũng phù hợp cho người làm ăn và đầu tư, giúp họ gặp may mắn và thành công. Cây tài lộc đá thạch anh tím đặc biệt hợp với gia chủ mệnh Hoả, Thuỷ và Thổ.

  • Ý nghĩa của cây tài lộc đá thạch anh hổ phách: Cây tài lộc đá hổ phách được coi là bùa hộ mệnh cho sức khoẻ, đại diện cho vương quyền và thần quyền. Ngoài ra, cây còn giúp gia chủ cầu tài lộc, khai thông phong thuỷ và mang lại sự bình an và thuận lợi. Cây tài lộc đá hổ phách phù hợp với mọi đối tượng, độ tuổi và giới tính.

Cách chọn và bài trí cây tài lộc đá thạch anh phù hợp

Khi chọn cây tài lộc đá thạch anh, bạn nên chọn màu cây phù hợp với bản mệnh của mình để tối ưu hóa năng lượng tương sinh và tương hỗ. Ví dụ, người mệnh Thuỷ nên ưu tiên màu xanh dương, xanh đen hoặc màu trắng. Gia chủ mệnh Mộc thì hợp với màu xanh dương, xanh lá hoặc màu đen và xanh đen. Gia chủ mệnh Hoả có thể chọn cây tài lộc màu đỏ, cam hoặc tím. Gia chủ mệnh Thổ thì đặc biệt hợp với cây màu nâu và vàng đất. Gia chủ mệnh Kim sẽ được tăng cường vận may khi sở hữu cây tài lộc màu trắng hoặc nâu, vàng đất.

Khi đã sở hữu cây tài lộc đá thạch anh như ý, bạn có thể bài trí tại quầy thu ngân, phòng khách, lối vào cửa hàng hoặc cạnh tủ tiền. Để cây phát huy tối đa công dụng, hãy bài trí nó ở những nơi trang trọng và sạch sẽ. Tránh đặt cây tài lộc ở những nơi không sạch sẽ như nhà kho, nhà vệ sinh hoặc bếp, phòng tắm… Hãy nhớ lau chùi cây thường xuyên bằng khăn mềm và vệ sinh nó vào những ngày rằm hay mùng 1 để tạo sự tươi mới cho cây.

Địa chỉ mua cây tài lộc đá thạch anh uy tín, chất lượng

Để mua cây tài lộc đá thạch anh chất lượng và tự nhiên, hãy đến với An Phát – tổng kho, xưởng chế tác đá phong thuỷ hàng đầu miền Bắc. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các vật phẩm phong thuỷ, bao gồm cây tài lộc đá phong thuỷ với mức giá tốt nhất. Bạn sẽ được tư vấn lựa chọn và trưng bày sao cho phù hợp với mệnh và không gian, để cây phát huy tối đa công năng.

Đặc biệt, An Phát cung cấp giấy kiểm định chất lượng đá, được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cây tài lộc đá thạch anh để bài trí không gian hoặc tặng biếu, hãy liên hệ với Đá Phong thuỷ An Phát qua số điện thoại 096.2631.862 hoặc 097.918.0110. Truy cập website https://daphongthuyanphat.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…