Hình xăm hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989: Mang lại may mắn và tài vận cho cuộc đời bạn

Ngày nay, không còn phân biệt về tuổi tác hay giới tính, mọi người đều có thể lựa chọn hình xăm theo sở thích và tính cách của mình. Một hình xăm đẹp không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn mang theo ý nghĩa phong thuỷ tốt lành. Vậy còn những bạn sinh năm 1989 thuộc tuổi Kỷ Tỵ, đã biết được những hình xăm hợp tuổi 1989 nào giúp mang lại tài vận và may mắn cho gia chủ chưa? Nếu chưa, vậy thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Hình xăm hợp tuổi 1989 ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh và tài lộc?

Trước khi tìm hiểu về hình xăm hợp tuổi, hợp mệnh cho những người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ, chúng ta nên nắm vững về tuổi này. Người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc trong ngũ hành. Tính cách của những người sinh năm này thường sống có nguyên tắc. Họ luôn đặt ra mục tiêu và cố gắng vươn lên để đạt được thành công.

Người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ cũng có những khía cạnh tích cực và tiêu cực. Họ là những người rất coi trọng tình cảm, có lòng thương người và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người khó khăn hơn mình. Tuy nhiên, họ cũng có tính chất bảo thủ, cố chấp và không toan tính thiết hơn một cách kỹ lưỡng.

Thông qua hình xăm, những người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ có thể thu hút thêm tài vận và may mắn vào cuộc sống của mình.

Cách chọn hình xăm hợp với người sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ

Người sinh năm 1989 thuộc mệnh Mộc, nên những hình xăm phù hợp với họ thường có chủ đề liên quan đến hoa lá, cây cối, cây thông, cánh đồng, cỏ ba lá hoặc các hình xăm liên quan đến mệnh Thuỷ cũng đều thích hợp do Thuỷ sinh Mộc theo ngũ hành.

Các hình xăm thuộc hệ Thuỷ mà người Kỷ Tỵ có thể xăm bao gồm các hình liên quan đến đại dương, biển cả, sông nước, hình xăm cá chép, giọt nước, thuyền buồm,…

Ngoài ra, người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ cũng hợp với các tuổi như Canh Ngọ, Nhâm Thân, Giáp Tuất và Ất Hợi. Vì vậy, khi lựa chọn hình xăm, họ có thể chọn các hình xăm có chủ đề liên quan đến con khỉ, con lợn, con chuột, con rắn kết hợp cùng những màu xăm hợp với mệnh của bản thân.

Cần hạn chế, tránh sử dụng các màu thuộc hành Kim như trắng, đen, xám, ghi làm màu chủ đạo vì các màu này sẽ khắc với mệnh của bản thân, mang lại ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống người xăm. Ngoài ra, cũng tránh chọn các hình xăm có chủ đề liên quan đến con gà, con hổ, con mèo nếu bạn không muốn cuộc đời bị những ảnh hưởng tiêu cực bởi chọn phải hình xăm không hợp mệnh, hợp tuổi.

Hình xăm hợp tuổi cho nam và nữ sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ

Với nam giới sinh năm 1989 Kỷ Tỵ, các hình xăm hợp tuổi thích hợp thường có chủ đề liên quan đến con rắn, con ngựa, con khỉ. Cũng như các hình ảnh liên quan đến con trâu, con dê, con chó nếu đang tìm một hình xăm hợp tuổi để xăm với mong muốn mang lại tài vận và may mắn.

Còn đối với nữ giới sinh năm 1989 Kỷ Tỵ, các hình xăm phù hợp thường là liên quan đến con lợn, con chuột và con khỉ. Bên cạnh đó, cũng có thể lựa chọn các hình xăm liên quan đến các con vật khác như con gà, con chó sói, con mèo, con dê, con chuột, tuỳ theo sở thích.

Tuy nhiên, khi lựa chọn hình xăm, cả nam và nữ sinh năm 1989 Kỷ Tỵ cần hạn chế sử dụng màu thuộc hành Kim và tránh các hình xăm liên quan đến con gà, con hổ, con mèo.

Một số mẫu hình xăm hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989

Dưới đây là một số mẫu hình xăm hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 mà bạn có thể tham khảo. Hình xăm phong thuỷ giúp thay đổi tài vận và thu hút may mắn, vượng khí cho cuộc đời bạn. Hãy lựa chọn một mẫu hình xăm ưng ý nhất để mang lại sự thay đổi tích cực và may mắn trong cuộc sống của bạn.

Đừng ngại inbox cho Tadashi Tattoo hoặc gọi hotline 0917.775.885 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn chi tiết về giá cả xăm hình. Chúc bạn tìm được mẫu hình xăm hợp tuổi 1989 phù hợp và mang lại may mắn cho cuộc đời của mình.

Tài liệu tham khảo:

  • Sinh năm 1989 mệnh gì? Tuổi Kỷ Tỵ hợp tuổi nào, màu gì? (1)
  • Snake Tattoo History, Designs, and Meanings (2)
Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…