Tử Vi Tuổi Canh Ngọ 1990 Năm 2023 – Nữ Mạng

Tử vi là một hình thức tâm linh rất phổ biến trong xã hội ngày nay. Với sự phát triển của công nghệ, việc tra cứu tử vi dễ dàng hơn bao giờ hết. Bằng cách phân tích các yếu tố như tuổi âm lịch, mạng, sao chiếu mệnh và thiên can tuổi, chúng ta có thể tìm hiểu về vận trình số mệnh của mình trong năm 2023. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng trong năm 2023.

I. Tổng quan tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 nữ mạng

Người sinh trong khoảng thời gian từ 27/01/1990 đến 14/02/1991 Dương Lịch, thuộc tuổi Canh Ngọ, cầm tinh con Ngựa. Kombinasi dari thiên can Canh dengan Chi Bumi Ngọ mang ý nghĩa là Kuda dalam rumah.

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm Quý Mão 2023 nữ mạng có thể được dự đoán dựa theo nhiều yếu tố phong thủy đặc biệt: Can chi năm sinh Âm Lịch, ngũ hành bản mệnh năm 1990, sao chiếu mệnh, vận hạn tuổi… Về tổng quan, vận trình số mệnh của nữ mạng Canh Ngọ 1990 trong năm Quý Mão 2023 có thể được giải đoán như sau:

Xét về âm dương ngũ hành, người nữ tuổi Canh Ngọ thuộc mệnh Lộ Bàng Thổ (Đất đường đi), có mối quan hệ tương sinh với mệnh Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc) của năm Quý Mão. Thiên can Canh gặp Qúy thì được bình hòa, tương đối cát lành. Như vậy, năm Quý Mão 2023 có thể được coi là một năm mãn nguyện như ý trên mọi phương diện đối với nữ mạng Canh Ngọ.

Năm Quý Mão 2023, nữ Canh Ngọ may mắn được sao Thái Dương chiếu mệnh. Phúc khí cát tường sẽ giúp mệnh chủ có được sự nghiệp thăng tiến, tiền tài vào như nước. Cát tinh này cũng phù trợ cho mệnh chủ có sức khỏe dồi dào, gia đạo hưng thịnh.

II. Luận giải tử vi 2023 tuổi Canh Ngọ trên các phương diện

Chúng ta cùng xem thêm chi tiết về tử vi tuổi Canh Ngọ nữ mạng trong năm 2023 trên các phương diện quan trọng: Công việc, tài lộc, gia đạo và sức khỏe.

1. Công việc, sự nghiệp

Vận trình sự nghiệp của nữ Canh Ngọ trong năm 2023 trải qua nhiều bước ngoặt quan trọng. Mệnh chủ càng chăm chỉ, nỗ lực thì công việc càng tiến triển thuận buồm xuôi gió. Kết quả cuối cùng sẽ mang đến thành tựu mỹ mãn hơn cả mong đợi. Nếu biết tận dụng thời vận lúc này để thực hiện dự định của bản thân, thì khả năng thành công là tương đối cao.

Trong công việc, phụ nữ Canh Ngọ là người nhanh nhẹn, linh hoạt, có thể nhanh chóng thích ứng với mọi tình huống. Mệnh chủ tốt bụng, luôn nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp nên dành được nhiều sự ủng hộ.

Tính cách hiếu thắng, nóng vội chính là nguyên nhân chính gây ra cản trở trên con đường sự nghiệp của nữ Canh Ngọ. Để có tiền đồ rộng mở, mệnh chủ nhất định phải rèn luyện được sự khiêm tốn, nhẫn nại.

2. Tài chính

Trong năm Quý Mão 2023, nữ Canh Ngọ được Thần Tài chiếu cố, không chỉ nguồn thu nhập ổn định, mà còn có thể được hưởng lộc trời ban. Thế nhưng may mắn tài lộc chỉ đến khi mệnh chủ kiếm tiền bằng cách chân chính, làm việc siêng năng, cần mẫn.

Để tình hình tài chính luôn vững vàng, nữ Canh Ngọ nên học cách quản lý chi tiêu một cách thông minh. Nếu biết cách tiết kiệm thì dù gặp phải biến cố bất ngờ, mệnh chủ vẫn có được cuộc sống đầy đủ, ấm no.

3. Tình duyên, gia đạo

Năm Quý Mão 2023, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sẽ mang đến nhiều niềm vui cho phụ nữ Canh Ngọ. Gia đình chính là nguồn động viên, an ủi mỗi khi mệnh chủ đối mặt với sóng gió cuộc đời.

Theo tử vi tuổi Ngọ, phụ nữ tuổi Canh Ngọ vui tính, thông minh, luôn biết cách khiến cho bầu không khí trong gia đình luôn tràn ngập tiếng cười. Đôi khi mệnh chủ hay hờn dỗi vô cớ, ảnh hưởng đến hòa khí vợ chồng. Chỉ cần khắc phục được nhược điểm này thì mọi rắc rối sẽ nhanh chóng tan biến.

4. Sức khỏe

Tình trạng sức khỏe của nữ Canh Ngọ trong năm 2023 không gặp vấn đề lớn đáng lo ngại. Để duy trì cơ thể thon gọn, khỏe khoắn, mệnh chủ nên tập luyện thể thao thường xuyên. Bên cạnh đó việc ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ngủ đủ giấc mỗi ngày cũng rất quan trọng.

Để giải tỏa áp lực sau cả một ngày căng thẳng vì công việc và tất bật chăm sóc con cái, phụ nữ Canh Ngọ nên thư giãn bằng một cuốn sách hay, bản nhạc yêu thích… Việc thiền định cũng có thể giúp mệnh chủ trút bỏ được những suy nghĩ tiêu cực trong tâm hồn.

III. Xem sao hạn của tuổi Canh Ngọ năm 2023

Trong tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2023, sao chiếu mệnh của nữ Canh Ngọ là sao Thái Dương, đỉnh cát tinh, giúp mang lại cuộc sống phúc lộc dồi dào, vạn sự như ý. Người gặp được phúc tinh này sẽ có sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tài lộc thịnh vượng.

Sao Thái Dương cũng mang đến cho nữ Canh Ngọ cuộc sống hôn nhân viên mãn. Khi gặp cát tinh này, nữ mệnh được chồng thương yêu, chiều chuộng, con cái hiếu thuận.

IV. Phong thủy may mắn tuổi Canh Ngọ năm Quý Mão

Những yếu tố phong thủy có thể tác động đến vận số của nữ Canh Ngọ trong năm Quý Mão 2023.

1. Màu hợp tuổi

Các yếu tố ngũ hành khác nhau tương ứng với những màu sắc phong thủy nhất định. Sử dụng màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ giúp cân bằng âm dương ngũ hành, tránh hung họa, gặp nhiều điều cát tường trong cuộc sống. Nữ Canh Ngọ nên sử dụng màu bản mệnh, tức là các màu thuộc hành Thổ.

Trong năm 2023, vận đỏ của mệnh chủ sẽ tăng lên nếu lựa chọn những màu sắc phong thủy sau đây: Nâu, vàng đậm. Những màu này sẽ đóng vai trò điều hòa giúp ngũ hành bản mệnh của nữ Canh Ngọ không còn quá xung khắc với hành Kim của năm Quý Mão.

2. Hướng xuất hành

Nữ mạng tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc cung Cấn – Tây Tứ mệnh, để được vạn sự như ý khi xuất hành nên chọn các hướng sau: Tây Nam (sinh khí), Tây (diên niên), Tây Bắc (thiên y), Đông Bắc (phục vị).

3. Tuổi xông nhà

Xông đất là một trong những tục lệ truyền thống của người Việt để cầu tài cầu lộc cho gia đình trong mỗi dịp đầu năm. Người xông đất càng phù hợp với bản mệnh của gia chủ thì tân niên càng tấn tài tấn lộc.

Nữ Canh Ngọ thuộc mệnh Thổ, khí vận sẽ được phù trợ bởi những người mệnh Hỏa hoặc Thổ. Xét về bộ Tam hợp Dần – Ngọ – Tuất, gia chủ tuổi này sẽ có thêm nhiều may mắn khi chọn người xông đất tuổi Dần hoặc Tuất.

V. Diễn biến tử vi theo tháng trong năm

Luận giải lá số tử vi Canh Ngọ nữ mạng theo 12 tháng trong năm 2023 như sau:

  • Tháng 1: Thời gian tận hưởng những giây phút đầm ấm bên gia đình.
  • Tháng 2: Đón nhận nhiều niềm vui trong công việc.
  • Tháng 3: Thể hiện thái độ thân thiện, hòa nhã với mọi người xung quanh.
  • Tháng 4: Đề phòng chuyện tai tiếng ảnh hưởng đến uy tín.
  • Tháng 5: Mọi rắc rối nhanh chóng qua đi, công việc làm ăn bình ổn.
  • Tháng 6: Vận may ùn ùn kéo đến, tiền bạc rủng rỉnh, cuộc sống sung túc.
  • Tháng 7: Sức khỏe dồi dào, tinh thần hưng phấn.
  • Tháng 8: Công danh sự nghiệp thăng hoa, người làm công ăn lương dễ được thăng chức, người kinh doanh thu được nhiều lợi nhuận.
  • Tháng 9: “Một điều nhịn bằng chín điều lành”, không nên tranh cãi khi bất đồng ý kiến với người khác.
  • Tháng 10: Chăm sóc gia đình và bảo vệ sức khỏe.
  • Tháng 11: Tình cảm vợ chồng nồng nàn, thắm thiết, con cái khỏe mạnh, hiếu thuận.
  • Tháng 12: Tiền bạc dư dả nhưng cần cẩn thận với việc chi tiêu hoang phí.

VI. Một số thông tin tham khảo

Cuối cùng, một số thông tin tham khảo về phạm trù Phá Thái Tuế, Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc, xây nhà, sinh con và kết hôn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tuổi Canh Ngọ năm 2023.

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tử vi 2023 tuổi Canh Ngọ của chúng tôi. Chúc bạn có một năm mới với vạn sự an khang, tấn tài tấn lộc.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…