Luận giải tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng trên các phương diện

Xét tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng cho thấy quý bà là người có một cuộc đời êm ả. Tất cả các phương diện như tình cảm, tình duyên, địa vị cũng như sức khỏe hay phong thủy của quý bà sẽ được các chuyên gia tử vi của Lich Ngay Tot bình giải chi tiết ngay sau đây. Hy vọng sẽ giúp quý bà có được những định hướng tốt nhất cho mình.

I. Tìm hiểu chung về tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nữ mạng 1979

  • Những người sinh 1979 là tuổi con Dê
  • Năm sinh dương lịch từ: 28/1/1979 đến 15/2/1980
  • Năm sinh âm lịch: Kỷ Mùi
  • Mệnh: Hỏa – Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời)
    • Ngũ hành tương sinh: Thổ, Mộc
    • Ngũ hành tương khắc: Kim, Thủy
  • Thiên can: Kỷ
    • Tương hợp: Giáp
    • Tương hình: Quý, Ất
  • Địa chi: Mùi
    • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
    • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tử vi trọn đời Kỷ Mùi 1979 nữ mạng cho thấy quý bà thuộc cung Chấn, mệnh hỏa Thiên Thượng Hỏa, Thảo Dã Chi Dương (dê đồng cỏ). Nên hầu hết quý bà tuổi này là người thích phiêu lưu khám phá. Cuộc sống có thể gặp nhiều khó khăn thử thách song không bao giờ biết đến việc lùi bước. Vì thế, nếu xét tử vi trọn đời có thể thấy tuổi quý bà sẽ có nhiều chuyến biến vô cùng bất ngờ về sau.

II. Tổng quan tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng

Theo tử vi trọn đời Kỷ Mùi 1979 nữ mạng, có thể thấy thiên can Kỷ thuộc hành Thổ điều này giúp cho quý bà trở nên tự tin hơn. Bên cạnh đó, họ cũng mang trong mình tính cách mạnh mẽ. Họ là những người biết lắng nghe và rất chín chắn độc lập trong suy nghĩ. Trong công việc cũng như trong cuộc sống, họ luôn biết cách lập kế hoạch từ trước và đề ra một quy tắc nghiêm ngặt để tuân thủ trong suốt quá trình thực hiện.

Ưu điểm của những người tuổi Kỷ Mùi thường thấy đó là sự lạc quan, độc lập và bản lĩnh. Tuy nhiên nhược điểm của họ chính là thiếu niềm tin vào bản thân. Vì thế nên họ luôn có cảm giác hoang mang lo sợ mỗi khi phải đối diện với khó khăn thử thách. Cũng giống như các tuổi Mùi khác, quý bà tuổi Kỷ Mùi là người yêu thích cuộc sống vật chất. Tuy nhiên, họ có thể tự mình đáp ứng được nhu cầu bản thân mà không cần phụ thuộc vào ai. Gia đình luôn là tài sản quý giá nhất mà họ có được, vì thế nên họ cố gắng làm việc chăm chỉ vì những người mà mình yêu thương.

Cuộc đời của quý bà tuổi Kỷ Mùi không mấy tốt đẹp mà có nhiều trở ngại trên con đường công danh, cũng như sự nghiệp tài lộc không mấy may mắn. Cuộc đời công danh, nếu theo đuổi đến cùng, sẽ thu về điều tốt đẹp. Vượt qua mọi sự thử thách khó khăn, hậu vận sẽ luôn được yên vui.

Công danh của quý bà tuổi này được đánh giá là không ổn định cho lắm, lên xuống thất thường. Nếu muốn ổn định, phải có sự trợ giúp của người thân gia đình. Tiền vận gia đạo của quý bà có nhiều điều muộn phiền. Trung vận trở đi đến hậu vận sẽ được yên ấm và hạnh phúc.

Từ 38 tuổi trở đi, sự nghiệp của quý bà bắt đầu lên cao và bền vững nhất. Còn tiền tài của bạn chỉ thực sự tốt đẹp khi 45 tuổi mà thôi.

Đàn bà tuổi này là những người phóng khoáng, lịch lãm. Chính vì thế, họ được nhiều người khác phái vô cùng yêu thích. Nhưng để tiến tới hôn nhân, quý bà nên kết hôn cùng những người ở xa để gia đạo mới mong yên ấm được.

III. Bình giải tử vi trọn đời Kỷ Mùi 1979 nữ mạng

Để giúp các quý bà có cái nhìn khái quát nhất về vận mệnh của mình trên tất cả các lĩnh vực dưới đây, các chuyên gia phong thủy của Lịch Ngày Tốt xin được tiến hành bình giải tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng như sau:

Cuộc sống

Theo tử vi trọn đời Kỷ Mùi nữ mạng, quý bà được Phật Quan Thái Âm hộ mạng nên cuộc đời luôn có nhiều sự may mắn và bình an. Trong cuộc sống, quý ông là những người hiền lành, ngay thẳng, nhưng lại khá tinh tế chỉn chu. Vì thế, được nhiều người quý mến, nhưng đôi khi tính liều lĩnh có thể khiến người xung quanh trở nên e ngại.

Đàn bà tuổi này luôn là người biết cân bằng cuộc sống của mình. Thời gian dành cho công việc không bao giờ chồng chéo lên thời gian bên gia đình. Người tuổi này, gia đình luôn là điểm tựa duy nhất và vững chắc nhất. Vì thế, họ sẵn sàng hi sinh tất cả vì gia đình của mình. Sự cân bằng cần thiết giữa gia đình và sự nghiệp giúp họ có được một cuộc sống gia đạo êm ấm.

Tình duyên

Về phương diện tình duyên, theo tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nữ mạng, quý bà là một người dạt dào tình cảm, chân thành và có trái tim ấm áp. Quý ông luôn cố gắng hy sinh để cả hai có những phút giây hạnh phúc. Thuở thiếu thời, đôi lần đổ vỡ, sau đó cũng tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời.

Nhìn chung, tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nữ mạng 1979 còn tùy thuộc vào ngày tháng năm sinh của mỗi người như thế nào. Vì thế, có thể chia thành các trường hợp như sau:

  • Nếu quý bà Kỷ Mùi sinh vào các tháng 2, 3 và 9 âm lịch, sẽ phải trải qua 3 lần thay đổi trong chuyện tình duyên trước khi tìm thấy bến đỗ đích thực của cuộc đời.
  • Đối với quý bà sinh vào các tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 âm lịch, tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng cho hay quý ông sẽ trải qua 2 mối tình trước khi tìm thấy định mệnh của cuộc đời mình.
  • Còn đối với các quý ông sinh vào các tháng 1, 5, 12 âm lịch theo tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nữ mạng, thì sẽ được hưởng trọn vẹn hạnh phúc. Hầu hết họ sẽ gặp được ý trung nhân từ rất sớm và cùng nhau hạnh phúc đến già.

Công danh sự nghiệp

Xét về phương diện công danh sự nghiệp của người tuổi Kỷ Mùi, có thể thấy công danh lên cao nhưng cũng mau xuống thấp, ví như thủy triều lúc lên lúc xuống bất thường. Phần tuổi này phải nhờ đến lộc gia tiên và người thân mới có thể đạt đỉnh cao danh vọng được.

Nhìn chung, phải đến 33 tuổi trở đi thì người tuổi này mới có tiền độ rộng mở thăng quan tiến chức quyền cao chức trọng được.

Gia đạo

Quý bà Kỷ Mùi là người biết trọng lễ nghĩa, hiếu thảo với cha mẹ cũng như luôn đặt gia đình lên trên hết. Họ xem gia đình là nguồn động lực to lớn để họ nỗ lực và cống hiến hết mình. Chính vì thế nên họ luôn giữ thái độ hòa nhã, dĩ hòa vi quý tôn trọng lẫn nhau từ cha mẹ, anh em, cho đến chồng con. Tuổi nhỏ gia đạo trải qua nhiều sự đau xót, nhưng đến trung và hậu vận mới được yên ổn và hạnh phúc.

Phong thủy hợp mệnh theo tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng

Trong quan niệm xưa kia của người Phương Đông, vấn đề phong thủy luôn có vị trí vô cùng quan trọng. Con người sinh ra không ai là hoàn hảo cả, cũng không ai có thể lựa chọn ngày sinh tháng đẻ của mình. Tuy nhiên, nếu bạn biết duy tâm, biết thờ cúng, chắc chắn sẽ phần nào giảm bớt tai nghiệp của bản thân.

Theo tử vi trọn đời đối với quý bà Kỷ Mùi, nếu biết thay đổi phong thủy, vận mệnh chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp cho bản thân. Dưới đây là một số phong thủy hợp mệnh theo tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng:

  • Lựa chọn tuổi làm ăn hợp mệnh: Quý bà nên kết hợp làm ăn cùng những tuổi sau để mang đến sự may mắn cho mình: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý.
  • Lựa chọn tuổi vợ chồng hợp mệnh: Quý bà nên duyên cùng những tuổi sau đây sẽ có một cuộc sống giàu sang sung sướng ít khi túng thiếu đó là các tuổi: Mậu Ngọ, Quý Hợi, Đinh Tỵ, Bính Dần, Canh Thân, Đinh Tỵ. Vì những tuổi này không chỉ hợp về đường tình duyên mà còn hợp cả về công danh. Cuộc sống có thể lên đến đỉnh cao của danh vọng.
  • Những tuổi đại kỵ về làm ăn và hôn nhân: Nên tránh những tuổi sau đây để không gây thiệt hại trong cuộc đời: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu. Những tuổi này phạm vào đại xung khắc, vì thế bạn cần tránh để không gây thiệt hại trong cuộc đời.
  • Chọn hướng xuất hành hợp tuổi: Chọn hướng xuất hành vào các tháng sau đây để mang đến tài lộc và may mắn: Tháng Giêng ngày Tý, Mão. Dậu, Tuất; Tháng Chạp ngày Sửu, Thìn, Tỵ, Ngọ, Thân; Tháng 3 ngày Dần, Thìn, Mùi, Thân; Tháng 4 ngày Mão, Tỵ, Dậu; Tháng 5 ngày Tý, Mão, Mùi, Hợi; Tháng 6 ngày Sửu, Tỵ, Ngọ, Tuất; Tháng 7 ngày Dần, Thìn, Mùi, Dậu, Hợi; Tháng 8 ngày Tý, Thìn, Tỵ, Ngọ, Thân; Tháng 9 ngày Sửu, Dần, Mão, Dậu; Tháng 10 ngày Thìn, Ngọ, Mùi; Tháng 11 ngày Thân, Dậu, Hợi; Tháng 12 ngày Mão, Thìn, Tỵ, Thân, Tuất.
  • Chọn hướng nhà hợp tuổi: Quý bà thuộc cung Chấn – Đông tứ mệnh nên chọn hướng Nam, Đông Nam, Bắc, Đông.

Chọn màu sắc hợp với bản mệnh

Sử dụng các màu sắc phù hợp với bản mệnh cũng là một cách giúp cuộc sống của quý bà Kỷ Mùi 1979 trở nên tốt đẹp hơn. Chính vì thế nên quý ông cần cân nhắc vì thuộc hành hỏa nên chọn các màu đỏ, hồng cam, tím (màu hỏa – tương hợp), màu xanh lá cây, xanh lá chuối (màu Mộc – tương sinh).

V. Diễn biến từng năm theo tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nữ mạng 1979

Trong mỗi giai đoạn của cuộc đời, vận số con người sẽ có sự thay đổi. Điều này có thể dựa vào sự thay đổi của các chòm sao cũng như phúc đức mà mỗi người tích được. Vì thế, dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết vận trình của tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nữ mạng 1979 theo từng giai đoạn cụ thể như sau:

  • Từ năm 20 đến năm 25 tuổi: Quý bà phải đứng trước nhiều sự lựa chọn có ảnh hưởng đến tương lai. Tốt nhất là giữ một tâm thế vững vàng để có quyết định sáng suốt. Có nhiều cơ hội trải nghiệm để tích lũy và làm giàu thêm vốn sống của bản thân.
  • Từ năm 26 đến năm 30 tuổi: Quý bà bắt đầu dần bước vào quá trình ổn định sự nghiệp. Ra sức làm việc trau dồi kỹ năng để sớm thành công. Có thể mở rộng các mối quan hệ xã hội để tạo dấu ấn cho cá nhân. Tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời.
  • Từ năm 31 đến năm 35 tuổi: Coi chừng bị đau bệnh, không nên đi xa và hạn chế hùn hạp làm ăn vì có hạn báo thị phi điều tiếng. Tiết chế bản thân, giữ tinh thần minh mẫn và duy trì lối sống lành mạnh.
  • Từ năm 36 đến năm 40 tuổi: Ổn định sự nghiệp, làm ăn có nhiều thành công. Tài lộc đạt đến đỉnh cao. Gia đạo ấm êm, sức khỏe dồi dào.
  • Từ năm 41 đến năm 45 tuổi: Gia đình đón thêm thành viên mới, hạnh phúc nhân đôi. Hạn chế đi xa. Sự nghiệp có nhiều bước tiến vượt bậc. Gia đạo êm ấm, sức khỏe dồi dào.
  • Từ năm 46 đến năm 50 tuổi: Năm 46 tuổi không được tốt lắm, nên tránh đi xa và cẩn thận hạn báo thị phi. Hai năm 47 và 48 tuổi không có hạn gì và báo hiệu có thêm nhiều triển vọng về tài lộc. Hai năm 49 và 50 tuổi tràn đầy hi vọng, không có gì khó khăn.

VI. Tổng kết

Sau khi phân tích tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng, có thể thấy tuổi quý bà ban đầu gia đình có đôi chút trục trặc. Sau đó càng về trung và hậu vận càng khởi sắc. Riêng về công danh sự nghiệp, có nhiều sự khởi sắc nhưng phải nhờ cậy vào anh em người thân mới mong rực rỡ được. Gia đạo ổn định vì luôn biết bao dung chia sẻ và cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Nhìn chung, đây được đánh giá là một tuổi khá tốt.

Trên đây các chuyên gia tử vi của Lịch Ngày Tốt đã tiến hành bình giải tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng trên đầy đủ các phương diện như cuộc sống, tình duyên, gia đạo, sự nghiệp, tiền bạc… Mong rằng những thông tin này sẽ giúp quý bà có được những nắm bắt định hướng tốt nhất cho cuộc đời mình. Kính chúc quý bà cùng gia đình sức khỏe và an khang thịnh vượng.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…