Tử vi tuổi Hợi năm 2021: Bước vào một năm yên ổn, ít sóng to gió lớn

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 không mang đến nhiều biến động lớn. Thay vào đó, năm nay sẽ trôi qua với một cảm giác bình ổn, không có tín hiệu bùng nổ hay đột phá đáng kể. Mặc dù không có nhiều khó khăn, nhưng cũng không có những sự kiện xấu xảy ra. Đôi khi, sự ổn định có thể gây khó khăn cho bạn, và lúc đó, bạn cần phải đánh thức tiềm năng trong mình để đạt được thành công lớn.

Năm nay là thời điểm tốt để thăng tiến trong công việc, như các chức vụ phó, phụ, trợ lý, hỗ trợ. Đồng thời, năm cũng đem đến nhiều nguồn thu nhập phụ, giúp cải thiện tình hình tài chính của bạn.

Theo tử vi khoa học, năm nay sẽ có nhiều thay đổi trong nhiều khía cạnh của cuộc sống. Có cơ hội làm việc nhiều hơn, được gửi đi công tác xa để học hỏi, mở rộng tầm mắt. Dù có chút mệt mỏi về thể chất, nhưng tinh thần sẽ thoải mái hơn, giúp bạn phát huy năng lực tiềm ẩn và thúc đẩy sự phát triển cá nhân.

Thu nhập của bạn sẽ tăng lên nhờ vào nhiều nguồn thu phụ từ việc kinh doanh nghề tay trái, bảo hiểm, chứng khoán, bất động sản…

Mặt tình cảm sẽ có những thay đổi tích cực hơn. Tuy nhiên, trong năm nay, bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình. Hung tinh Điếu Khách có thể gây bất lợi hoặc mang tin buồn đến cho gia đình.

Sự nghiệp

Trong năm Tân Sửu, công việc của người tuổi Hợi sẽ ổn định, không có nhiều biến động. Người làm công ăn lương sẽ tiếp tục theo kế hoạch và dự định của mình. Đây là thời điểm để xem xét lại quá trình phấn đấu, tăng cường kỹ năng hiện có và học thêm những kỹ năng mới, chuẩn bị cho những bước đột phá và thăng tiến trong tương lai.

Ngoài ra, trong năm nay cũng sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến lên các chức vụ phụ, phó, trợ lý, hỗ trợ. Đồng thời, cũng sẽ có nhiều nguồn thu nhập phụ, giúp cải thiện tình hình tài chính.

Dù có những khó khăn do tình hình thời cuộc tác động, nhưng tuổi Hợi vẫn sẽ có nhiều cơ hội việc làm tốt. Vì vậy, đừng lo lắng nếu bạn gặp phải khó khăn ban đầu. Đặc biệt, đối với những người mới bắt đầu công việc hoặc khởi nghiệp, hãy luôn giữ vững tâm trí.

Nếu kỳ vọng là năm Tân Sửu sẽ đem đến sự thăng tiến đột phá, có thể bạn sẽ cảm thấy hụt hẫng. Mặc dù có nhiều cơ hội thăng chức, nhưng vẫn cần thời gian và nỗ lực để đạt được vị trí “trưởng”. Tính cách ổn định và thiếu tham vọng thăng tiến của tuổi Hợi cũng có thể gây bất lợi và khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

Vì vậy, hãy “đánh thức tiềm năng trong bạn”, thay đổi suy nghĩ, để cuộc sống của bạn được cải thiện. Năm nay, với sự biến động và thay đổi của Dịch Mã, nếu bạn biết tận dụng, chắc chắn sẽ có một quỹ đạo thuận lợi.

Tài lộc

Tổng thể tử vi tuổi Hợi năm 2021 về tài lộc có xu hướng gia tăng. Trong đó, thu nhập phụ từ việc kinh doanh nghề tay trái, bảo hiểm, chứng khoán, bất động sản… sẽ đóng vai trò quan trọng.

Dù thu nhập chính từ công việc ổn định, nhất là đối với nhóm người làm công ăn lương, khó có thể tăng lên. Ngược lại, nhóm người làm tư, làm chủ hoặc đầu tư sẽ có triển vọng tốt về thu nhập chính.

Tuy nhiên, đa phần tuổi Hợi không quá quan trọng đến tiền bạc, không tham vọng giàu có. Trong năm nay với vận khí bình ổn, có thể dễ dàng mất động lực phấn đấu để làm giàu. Hoặc nếu có, ban đầu có thể rất hứng khởi, nhưng thieu mục tiêu và kế hoạch rõ ràng, cuối cùng dễ từ bỏ giữa chừng.

Tuy nhiên, nếu bạn có một chút tham vọng và sẵn lòng mạo hiểm, bạn sẽ có thành quả đáng kể trong việc làm giàu. Chỉ cần dám nghĩ, dám làm và quyết tâm cao độ, tiền bạc chỉ là vấn đề nhỏ, mà bạn có thể kiểm soát.

Tình duyên

Với người tuổi Hợi, năm nay sẽ mang đến nhiều thuận lợi trong tình cảm. Tuy nhiên, đối với những người độc thân, đây không phải là tín hiệu tốt. Đương số dễ dẫn đến suy nghĩ tiêu cực, không thích thay đổi trong cuộc sống hiện tại, không muốn bị làm phiền hay lo lắng, sợ trách nhiệm và sự ràng buộc… Vì vậy, tình duyên vẫn có thể gặp khó khăn.

Đối với những người đã có gia đình, tình cảm sẽ ngày càng tốt đẹp, có thể nhận được tin vui liên quan đến con cái.

Sức khỏe

Người tuổi Hợi thường có sức khỏe tốt, ít đau ốm và không mắc những bệnh nghiêm trọng. Trong năm 2021, vận đạt bình ổn, không phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe. Dù có những lúc căng thẳng, mệt mỏi và đau đầu, chỉ cần giải tỏa kịp thời, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn.

Tuy nhiên, cần đề phòng hung tinh Điếu Khách có thể đem đến báo hiệu tai nạn bất ngờ hoặc tin buồn từ gia đình. Hãy đi đứng cẩn thận và giữ tinh thần điềm tĩnh, sẵn sàng đối mặt với những chuyện bất ngờ.

Chi tiết tử vi năm 2021 cho từng tuổi Hợi

  • Tử vi 2021 tuổi Đinh Hợi – Sinh năm 1947 – Ốc Thượng Thổ: Năm ổn định, không có gì đáng lo ngại. Gia đạo êm ấm, hạnh phúc.
  • Tử vi 2021 tuổi Kỷ Hợi – Sinh năm 1959 – Bình Địa Mộc: Năm bình ổn, đòi hỏi sự thay đổi và hoàn thiện từ bản mệnh.
  • Tử vi 2021 tuổi Tân Hợi – Sinh năm 1971 – Thoa Xuyến Kim: Có lợi cho sự nghiệp, thăng tiến. Tình cảm và gia đình bình ổn.
  • Tử vi 2021 tuổi Quý Hợi – Sinh năm 1983 – Đại Hải Thủy: Năm có thách thức và cơ hội. Đương số may mắn, giúp bạn đạt được thành công.
  • Tử vi 2021 tuổi Ất Hợi – Sinh năm 1995 – Sơn Đầu Hỏa: Năm suôn sẻ về công việc, thu nhập ổn định. Gia đình ủng hộ và động viên.
  • Tử vi 2021 tuổi Đinh Hợi – Sinh năm 2007 – Ốc Thượng Thổ: Năm học hành tốt. Gặp được người giúp đỡ trong cuộc sống.

Những thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…