Tử Vi Tuổi Tân Mùi Năm 2023: Nguy cơ và Cơ hội

Nếu bạn là một phụ nữ sinh năm Tân Mùi và muốn biết về tử vi của mình trong năm 2023, hãy đọc ngay bài viết này. Trong năm Quý Mão, tử vi của nữ giới tuổi 1991 không thể tránh khỏi những biến động tích cực và tiêu cực. Dù có sự giúp đỡ từ những người có quyền thế, công việc trong năm nay không thể tỏa sáng. Bạn nên tạo được sự ổn định và tránh những thay đổi. Bên cạnh đó, tình yêu của bạn cũng có những khó khăn và đòi hỏi bạn phải suy nghĩ thật nhiều.

1 – Tổng quan tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng

Tiêu chí

Tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng trong năm 2023 có sắp xếp theo phương pháp phong thủy.

Thiên Can

Nữ tuổi Mùi sinh năm 1991 gặp năm 2023 là tuổi Mão ⇒ tổng hợp là Bình Hòa.

Địa chi

Người nữ 1991 gặp năm 2023 là tuổi Mão ⇒ thuộc nhóm Tam hợp ⇒ tốt.

Ngũ hành

Người nữ tuổi Tân Mùi có ngũ hành Thổ gặp ngũ hành Kim của năm Quý Mão ⇒ tạo ra sự sinh xuất.

Cung phi

Người nữ tuổi 1991 có cung phi là Càn – Kim gặp cung phi Tốn – Mộc của năm 2023 ⇒ thuộc cung Họa Hại.

Sao chiếu mệnh

  • Sao La Hầu
  • Hạn năm
  • Hạn Diêm Vương
  • Hạn tuổi
  • Hạn Kim Lâu – Hoang Ốc
  • Vận niên
  • Mã Ngộ Đao
  • Tứ Trụ
  • Thiên Sinh – Địa Sinh
  • Hướng tốt xuất hành

Màu hợp tuổi

Năm 2023, phụ nữ sinh năm 1991 hợp màu Vàng, Nâu và kỵ màu Xanh Lá Cây.

Tướng xương, tướng tinh

Đối với nữ tuổi Tân Mùi, xương con dê và tướng tinh con gấu.

⇒ Kết luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng: Dự đối với nữ mạng sinh năm 1991, năm Quý Mão sẽ là một năm không thuận lợi. Bạn sẽ gặp nhiều vấn đề không may, như tranh cãi không đáng có, tình cảm gia đình không tốt, thậm chí có thể có tang sự xảy đến. Đồng thời, khi ra khỏi nhà, bạn cũng cần chú ý đến an toàn giao thông.

✅ Xem bói [Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng] chính xác nhất!

2 – Vận hạn của tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng

☯ Xem nữ 1991 năm 2023 sao gì chiếu mệnh?

HUNG TINH LA HẦU (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang
Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang
Tháng bảy bệnh tật lan tràn
Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa: Nữ mạng 1991 gặp sao La Hầu 2023 vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch, sẽ gặp những điều không may liên quan đến công quyền pháp luật. Ngoài ra, bạn dễ rơi vào tình cảnh đau khổ, suy kiệt tiền tài, sức khỏe yếu đuối và tinh thần không ổn định. Đồng thời, bạn cũng sẽ rơi vào những tranh cãi không đáng có. Để giảm thiểu ảnh hưởng xấu của sao chiếu, bạn có thể tham gia bói dịch số đầu năm, cầu bình an và tài lộc.

☯ Sao hạn tử vi tuổi Tân Mùi 2023 nữ mạng

  • Đại hạn Diêm Vương: Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 gặp hạn Diêm Vương, bạn phải chú ý đến những rắc rối trong gia đình, như mối quan hệ không tốt giữa vợ chồng, khó khăn trong việc pháp luật. Bên cạnh đó, bạn không nên vướng vào những tranh cãi không đáng có, để không gánh chịu tổn thất về tài chính. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đầu tư tiền bạc hoặc mở rộng sự nghiệp, bạn sẽ có may mắn và tiền bạc sẽ đến với bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi năm 2023 chi tiết từ chuyên gia

☯ Xem hạn tuổi của tử vi tuổi Tân mùi nữ mạng năm 2023

  • Hạn Hoang Ốc: Nếu bạn có ý định mua nhà hoặc chuyển nhà mới vào năm 2023, bạn sẽ gặp nhiều vấn đề không tốt về gia đình.
  • Hạn Kim Lâu: Đây là hạn xấu về tình cảm gia đạo, nếu bạn xây dựng nhà cửa vào năm 2023, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi.

☯ Vận niên tử vi tuổi mùi 1991 năm 2023 nữ mạng

Vận niên: Mã Ngộ Đao ⇒ Xấu

Ý nghĩa: Quý nữ sinh năm 1991 gặp vận niên Mã Ngộ Đao, dễ gặp thất bại trong công việc nếu không biết tính toán và kiềm chế tính cách. Tốt nhất là duy trì công việc kinh doanh ổn định, hạn chế đầu tư hoặc mở rộng sự nghiệp sang lĩnh vực mới. Bạn không nên cạnh tranh với người khác, hãy tập trung vào công việc của mình. Sự nghiệp của bạn sẽ được cải thiện về nửa cuối năm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến tai nạn giao thông. Ngoài ra, để có cái nhìn tổng thể về vận số của bạn, bạn có thể xem tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi 1991 tại XemTuong.net

☯ Tứ trụ tử vi tuổi tân mùi nữ mạng năm 2023

  • Thiên Sinh, Địa Sinh: Công việc của bạn trong năm 2023 có phần thua thiệt, bạn cần cân nhắc và kiềm chế tính cách để tránh tình hình kinh tế suy thoái và sự chướng ngại trong cuộc sống. Tuy nhiên, gia đình và sức khỏe của bạn sẽ khá tốt, có tin vui về việc gia trưởng gặp may mắn.

3 – Bình giải chi tiết lá số tử vi nữ 1991 năm 2023

  • Lá số tuổi Tân Mùi nữ mạng về cung mệnh: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Cô Thần, Tang Môn, Tuần. Đây là bộ sao chủ về nữ giới sinh năm 1991 được đón nhận tin vui về thay đổi nơi ăn chốn ở và công việc làm ăn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến tang sự trong gia đình.

  • Lá số tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng về cung Xung Chiếu: Đà La, Bạch Hổ, Quan Phù, Bệnh. Bộ sao này cho biết sức khỏe của bạn yếu kém, gây khó khăn cho việc đi lại và công việc làm ăn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến các tranh cãi pháp lý.

  • Lá số tuổi Tân Mùi nữ mạng về cung Tam Hợp: Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Đế Vượng, Lực Sĩ, Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Triệt, Mộ. Bộ sao này chủ về tiền bạc trong năm 2023, bạn có xu hướng tiêu pha nhiều tiền và công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn do những người xấu gây trở ngại. Ngoài ra, gia đình cùng bạn cũng phải đối mặt với tang sự.

  • Lá số tử vi tuổi Mùi năm 2023 nữ mạng về cung Nhị Hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Lâm Quan. Bộ sao này cho biết bản mệnh của bạn nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân, giúp giải quyết các vấn đề nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu bạn có mục tiêu mới trong sự nghiệp hoặc tham vọng về danh vọng, đều không tốt.

Kết luận: Xem lá số nữ mạnh Tân Mùi xét thấy sức khỏe của bạn không tốt, đau ốm kéo dài. Tuy nhiên, nếu bạn gặp đúng bác sĩ và được chữa trị đúng phương pháp, bạn sẽ hồi phục. Gia đình cũng có chuyện buồn đưa tới và có thể có tang sự.

Ngoài ra, bạn cần nhớ rằng, để có cái nhìn tổng quát hơn về vận số của mình, bạn có thể xem LÁ SỐ TỬ VI TRỌN ĐỜI tại XemTuong.net.

4 – Tử vi tuổi Mùi năm 2023 nữ mạng theo các phương diện

☯ Xem bói tử vi tuổi tân mùi 2023 nữ mạng về tài lộc

Đối với người tuổi Tân Mùi nữ mạng về phương diện tài lộc năm 2023, bạn sẽ tiêu tiền nhiều hơn là kiếm tiền. Để tài lộc tốt hơn, bạn có thể sử dụng con số may mắn phù hợp với tuổi của mình.

⇒ Đánh giá: ★ ★

Tìm hiểu: 1981 hợp số nào mang may mắn và cát lợi

☯ Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng về sức khỏe

Trong năm 2023, sức khỏe của bạn không tốt. Bạn dễ bị nhiễm bệnh liên quan đến phụ khoa và cơ địa không tốt. Bạn cũng cần chú ý đến xương khớp.

⇒ Đánh giá: ★

☯ Tử vi 2023 Tân Mùi nữ mạng về công việc làm ăn

Về phương diện công danh sự nghiệp của bạn, năm 2023 không phải là một năm thuận lợi. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn và không có sự phát triển. Bạn không nên thay đổi công việc hoặc có tham vọng về sự nghiệp, vì bạn sẽ không thành công.

⇒ Đánh giá: ★

☯ Coi tử vi 1991 năm 2023 nữ mạng về tình duyên

Về phương diện tình duyên gia đạo, năm 2023 không tốt cho bạn. Gia đình sẽ trở nên khó hòa thuận và có những chuyện buồn đưa tới. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý chăm sóc người già trong gia đình.

⇒ Đánh giá: ★

☯ Tử vi nữ mạng 1991 năm 2023 về ngoại giao

Về phương diện ngoại giao, năm 2023 không thuận lợi, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn và mâu thuẫn. Khi ra khỏi nhà, bạn cần cẩn thận và chọn ngày tốt để hạn chế khó khăn và bất lợi.

⇒ Đánh giá: ★

5 – Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng theo 12 tháng

  • Tháng 1: Trong tháng đầu năm, bạn sẽ tiêu tiền nhiều trong cuộc sống và kinh doanh. Đồng thời, cũng đề phòng những phiền muộn có thể xảy ra.

  • Tháng 2: Trong tháng 2 âm lịch, bạn sẽ gặp nhiều may mắn và dễ đạt được thành công trong công việc. Tiền bạc và sự thành công sẽ đến với bạn.

  • Tháng 3: Sức khỏe của bạn trong tháng 3 âm lịch không tốt. Các dự án của bạn cũng không thành công như mong đợi.

  • Tháng 4: Công việc kinh doanh và việc di chuyển nhiều sẽ mang lại khó khăn và tranh cãi. Điều này sẽ làm cho công việc không thuận lợi và không đạt được kỳ vọng.

  • Tháng 5: Sức khỏe của bạn không tốt. Gia đình của bạn cũng có nhiều khó khăn và bạn cần chú ý đến những phiền muộn.

  • Tháng 6: Trong tháng 6 âm lịch, bạn cần cẩn thận trong việc nói và ăn tiếng nói. Đi lại cũng cần chú ý đến an toàn giao thông.

  • Tháng 7: Trong tháng 7 âm lịch, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự giúp đỡ của người khác, bạn sẽ vượt qua được.

  • Tháng 8: Không nên thay đổi công việc trong tháng 8 âm lịch. Tuy nhiên, bạn có thể mở rộng công việc trong tháng này.

  • Tháng 9: Đây là tháng gia đình của bạn, nhưng không thuận lợi và phải chú ý đến an toàn khi đi lại.

  • Tháng 10: Trong tháng 10 âm lịch, bạn sẽ gặp tin vui trong gia đình. Công việc kinh doanh cũng rất thuận lợi.

  • Tháng 11: Trong tháng 11 âm lịch, bạn cần chú ý đến các vấn đề cửa quan và pháp lý. Mọi việc triển khai cần cẩn thận để tránh sự không tốt như ban đầu.

  • Tháng 12: Tháng cuối cùng của năm là tháng may mắn cho gia đình. Mọi việc sẽ được thuận lợi và khó khăn có thể biến thành may mắn.

6 – Phong thủy may mắn tử vi nữ mạng Tân Mùi năm 2023

☯ Năm 2023 nữ tuổi 1991 làm ăn hợp tuổi nào?
Luận giải tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2023 cho thấy bạn nên hợp tác với người sinh năm 1971 Tân Hợi hoặc người sinh năm 1999 Kỷ Mão để công việc thuận lợi và tài lộc đến.

☯ Nữ Tân Mùi năm 2023 động thổ làm nhà có tốt không?
Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 cho thấy bạn nên cẩn thận khi xây nhà, vì cung mệnh của bạn không thuận lợi cho việc động thổ. Nếu bạn định làm việc này trong năm nay, bạn và gia đình có thể gặp nhiều khó khăn và không may. Để có kết quả tốt hơn, hãy xem ngày tốt để động thổ cho phù hợp.

☯ Nữ tuổi Tân Mùi năm 2023 mua xe tháng nào tốt?
Nếu bạn muốn đổi xe hoặc mua chiếc xe mới, bạn không nên làm việc này trong năm 2023. Vì sao? Bởi vì việc mua bán xe không thuận lợi và chiếc xe bạn mua về có thể không mang lại may mắn. Để tăng cường vận số may mắn, hãy chọn ngày tốt để mua xe theo tuổi của bạn.

☯ Năm 2023 nữ Tân Mùi nữ mạng cưới hỏi tốt không?
Nếu bạn có kế hoạch kết hôn trong năm 2023, điều này không thuận lợi cho bạn vì bản mệnh của bạn phạm hạn tuổi xấu là Kim Lâu. Nếu bạn kết hôn vào năm nay, tình cảm vợ chồng sẽ không tốt và có thể dẫn đến ly hôn.

Nếu bạn có dự định sinh con trong năm 2023, tử vi tuổi Tân Mùi gặp Năm Quý Mão cho biết không thuận lợi. Con bạn chào đời sẽ mang lại nhiều điều không may mắn cho gia đình và ảnh hưởng không tốt đến tình cảm và công việc của bạn.

☯ Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng theo tháng sinh

  • Tháng 1: Nếu bạn sinh vào tháng này, năm 2023 sẽ trôi qua bình thường, không có nhiều biến động.

  • Tháng 2: Nếu bạn sinh vào tháng này, trong năm 2023 sẽ có thay đổi về công việc và đi lại nhiều. Tiền bạc của bạn sẽ mất đi và gặp những rắc rối liên quan đến công quyền pháp luật.

  • Tháng 3: Nếu bạn sinh vào tháng này, trong năm 2023 bạn sẽ có vấn đề trong tình cảm gia đình và công việc làm ăn cũng không tốt.

  • Tháng 4: Nếu bạn sinh vào tháng này, trong năm 2023 bạn sẽ có mối quan hệ và mở rộng công việc mới. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe khi đi lại.

  • Tháng 5: Nếu bạn sinh vào tháng này, trong năm 2023 gia đình bạn sẽ gặp nhiều khó khăn và bạn cũng cần chú ý đến những chuyện phiền muộn.

  • Tháng 6: Nếu bạn sinh vào tháng này, trong năm 2023 bạn cần cẩn thận về lời nói. Đi lại trong sông nước cần chú ý.

☯ Kết luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng:

Như vậy, đối với phụ nữ sinh năm 1991 và tuổi Tân Mùi, năm 2023 sẽ có nhiều biến động tích cực và tiêu cực. Bạn cần tạo ổn định trong cuộc sống và tránh những thay đổi không cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe và gia đình của mình.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…