168 hình xăm mệnh thổ đẹp mắt mang đến may mắn

Sở hữu một hình xăm mệnh thổ có thể mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống, cả về cung đường sự nghiệp và tình duyên. Hãy tham khảo ngay một số ý tưởng tattoo mệnh Thổ độc đáo, đẹp mắt và hàm chứa những ý nghĩa phong thủy tốt lành.

I – Tìm hiểu về mệnh thổ và mối quan hệ trong ngũ hành

Trong ngũ hành, mệnh thổ của mỗi người sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách cũng như vận mệnh sau này (cả tài lộc và tình duyên). Mọi thứ đều có sự vận động và dịch chuyển, bản mệnh cũng thế. Nó có thể thay đổi theo hướng tích cực hoặc tiêu cực tùy vào mối quan hệ với những cung mệnh khác trong ngũ hành.

Nếu sinh năm mệnh thổ, bạn sẽ có được những đặc điểm tính cách của một người trượng nghĩa, vị tha, luôn giúp đỡ những người có hoàn cảnh kém may mắn. Bản thân mệnh thổ là người đề cao chữ tín, luôn cố gắng hết mình để hoàn thành mục tiêu đề ra, luôn kỉ cương và có trách nhiệm trong công việc. Chính vì thế, nam và nữ mệnh thổ rất được bạn bè yêu quý, được cấp trên tín nhiệm và tạo cơ hội để phát triển sự nghiệp bản thân.

II – Người mệnh thổ xăm hình gì hợp nhất? Ý nghĩa của hình xăm mạng thổ

Mệnh thổ nên xăm hình gì phù hợp sẽ phụ thuộc vào màu sắc, kiểu hình và vị trí tattoo trên cơ thể. Để có được một hình xăm mệnh thổ mang lại nhiều may mắn, hãy tuân theo những quy tắc sau đây:

Xét về màu sắc hình xăm: Lựa chọn những kiểu hình tattoo có màu sắc đỏ, cam, hồng, tím, nâu, vàng nhạt, thuộc các cung Hỏa, Thổ – tương sinh và tương hợp với mệnh mộc. Tránh những màu sắc đại kị như xanh lá cây, xanh da trời, xanh nước biển, xám, đen.

Màu sắc đỏ cam cực kì phù hợp với người mệnh thổ

Xét về kiểu hình xăm: Nên tattoo những chủ đề liên quan đến hành Hỏa và hành Thổ. Mẫu hình mệnh Hỏa hợp với người mạng Thổ như hình xăm ông mặt trời, hình xăm phượng hoàng, cá chép đỏ. Hoặc những hình xăm hành Thổ như đất, đá, kim tự tháp cũng mang ý nghĩa phong thủy tốt lành cho nam nữ mệnh Thổ.

Mặt trời (Hỏa) là kiểu hình xăm tương sinh cho chủ nhân mạng Thổ

Xét về vị trí xăm hình: Chủ nhân mạng Thổ có thể xăm lên bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, miễn là thuộc sở thích và phù hợp với mẫu tattoo chọn lựa.

Nếu bạn sở hữu một hình xăm mệnh Thổ đáp ứng tất cả những quy tắc trên, chắc chắn nó sẽ đem đến nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp và chuyện tình cảm.

III – Tổng hợp những mẫu hình xăm mệnh thổ đẹp – độc dành cho cả nam và nữ

Dưới đây là những hình xăm cho người mạng Thổ độc đáo, đẹp mắt và mang đến nguồn năng lượng tích cực. Hãy cùng nắm bắt ngay những ý tưởng tattoo ấn tượng để lựa chọn cho mình một hình xăm hợp mệnh may mắn.

1. Hình xăm cho nữ mệnh thổ

Nữ chủ nhân mệnh Thổ có thể lựa chọn hình xăm hoa hướng dương, hoa sen, hoa hồng đỏ hoặc bất kỳ loài hoa nào có màu sắc rực rỡ như cam, đỏ, hồng, tím… Đối với những người cá tính mạnh, thích sự nổi bật, hình xăm đẹp với chủ đề phượng hoàng lửa ở cạnh sườn hoặc kín lưng sẽ giúp bạn khẳng định phong cách và cái tôi cá nhân của bản thân.

Tattoo hoa hướng dương được nhiều nữ nhân mạng Thổ lựa chọn

2. Hình xăm hợp mệnh thổ cho nam

Nam giới mệnh Thổ thường yêu thích những kiểu hình mạnh mẽ như rồng, phượng, hình xăm phong cách cá chép… Tuy nhiên, những hình xăm đồi núi, kim tự tháp… cỡ nhỏ cũng là kiểu tattoo mà đàn ông mạng Thổ có thể cân nhắc lựa chọn.

Nam giới mạng Thổ có thể xăm hình rồng lửa

3. Hình xăm mệnh thổ nhỏ mini

Nếu bạn không thích những hình xăm cỡ lớn với màu sắc nổi bật, có thể tìm đến những kiểu tattoo mini nhẹ nhàng nhưng vẫn đẹp mắt và ý nghĩa. Một số mẫu hình xăm mệnh Thổ có thể xăm nhỏ xinh trên cơ thể như mặt trời, hoa hướng dương, đồi núi… Vị trí xăm hình mini phù hợp nhất là cổ tay, cổ chân, bàn chân, cạnh ngực…

Xăm hình hoa hướng dương nhỏ xinh ở cánh tay

4. Hình xăm mệnh thổ phong thủy theo tuổi

Vì có nhiều năm sinh mang mệnh Thổ, bạn có thể lựa chọn xăm hình con vật vừa hợp mệnh vừa hợp tuổi. Với những ai tuổi ngọ mệnh thổ (1990) thì hợp với hình xăm chú ngựa, dê, chó, trâu… Tuổi mùi (1991) mạng Thổ có thể xăm hình dê hoặc những con vật tương hợp với dê như rồng, hổ, ngựa…

Hình xăm con ngựa có thể phù hợp với mệnh thổ tuổi canh ngọ (1990) hoặc tuổi kỉ mão (1999)

Hy vọng rằng, với những ý tưởng hình xăm mệnh thổ độc đáo và đa dạng trên đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho bản thân một hình tattoo hợp mệnh. Hãy cân nhắc và lựa chọn cẩn thận để tìm ra mẫu hình ưng ý nhất, vừa đẹp mắt lại vừa mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân trong công việc và cuộc sống.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…