Tử Vi Tuổi Tân Sửu 1961 – Nam mạng | Bí mật vận mệnh

Nam mạng – Tân Sửu

Tuổi Tân Sửu 1961 – Tử vi trọn đời

1. Tổng quan vận mệnh của nam mạng Tân Sửu 1961

Cuộc đời của nam mạng Tân Sửu được đánh giá là suôn sẻ, thuận lợi. Công danh phát đạt, có thể đạt được địa vị cao trong trung vận. Người tuổi này có cuộc sống thịnh vượng, sự nghiệp thành công và danh vọng tốt đẹp.

Công danh sẽ tiến bộ vào trung vận, và hậu vận sẽ có nhiều niềm vui và an lành.

Người tuổi này có thể sống đến độ tuổi từ 78 đến 86 tuổi. Nếu tuân thủ đạo đức tốt và làm nhiều việc thiện, tuổi thọ của họ có thể được kéo dài.

2. Tử vi đường tình duyên

Chuyện tình duyên của nam mạng Tân Sửu có thể được chia thành ba trường hợp sau:

  • Đối với những người sinh vào các tháng 4, 8, 9 và 12 âm lịch, họ có thể trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên trong đời.

  • Những người sinh vào các tháng 1, 2, 3, 5 và 10 âm lịch đánh may mắn hơn một chút vì số lần thay đổi tình duyên trong cuộc đời sẽ là hai.

  • Những người may mắn nhất là những ai sinh vào các tháng 6, 7 và 11 âm lịch. Họ có một cuộc sống tình duyên viên mãn, không có sự thay đổi nào, sống hạnh phúc với một vợ một chồng đến cuối đời.

3. Gia đạo và sự nghiệp

Vào trung vận, công danh của nam mạng Tân Sửu đạt đến đỉnh cao, làm cuộc sống trở nên thịnh vượng hơn.

Gia đạo yên bình, hòa thuận, không gian biến cố nào xảy đến. Tuy nhiên, sang hậu vận, có thể gặp một số khó khăn.

Nhờ công danh cao, sự nghiệp của họ được bền vững, tốt đẹp. Họ thuận lợi về tài lộc và có một cuộc sống no đủ.

4. Xem tuổi làm ăn, tuổi kết hôn vợ chồng

  • Tuổi hợp làm ăn: Quý Mão, Ất Tỵ và Bính Ngọ là ba tuổi tốt để Tân Sửu nam mạng hợp tác làm ăn hoặc kết hôn vợ chồng. Kết hợp với ba tuổi này, mọi chuyện sẽ suôn sẻ và thu được nhiều thành quả.

  • Lựa chọn vợ, chồng: Để có một hôn nhân mỹ mãn và tìm được người vợ phù hợp về tình duyên và tiền tài, nam mạng Tân Sửu nên chọn một trong những người phụ nữ sau để kết hôn: Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ, Kỷ Dậu, Canh Tý và Kỷ Hợi. Khi kết hôn với một trong sáu tuổi này, cuộc sống sẽ phát triển sung túc và vợ chồng sẽ sống hạnh phúc và yêu thương nhau đến cuối đời.

  • Nếu nam mạng Tân Sửu kết hôn với các nữ mạng tuổi: Nhâm Dần và Mậu Thân, cuộc sống sẽ ổn định, đủ ăn đủ sống nhưng không dư dật. Tình cảm vợ chồng vẫn gắn bó và mãn nguyện.

  • Đối với những người tuổi Giáp Thìn và Bính Thìn, cuộc sống sẽ gặp khó khăn và vất vả. Hai tuổi này không hợp với Tân Sửu về tình yêu và tiền bạc. Họ sẽ cần phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều để xây dựng hạnh phúc.

  • Tránh thành gia lập thất vào những năm xung khắc trong tình duyên, đó là các năm: 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 54 tuổi.

  • Tuổi đại kỵ: Nếu gặp tuổi xung khắc, tốt nhất bạn không nên nghĩ đến kết hôn hoặc hợp tác kinh doanh và tránh những việc lớn. Nếu kết hôn, tình duyên không lâu dài và nếu làm ăn, bạn sẽ thất bại. Tuổi xung khắc với Tân Sửu nam mạng bao gồm: Tân Sửu, Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Tuất, Ất Mùi.

  • Nếu gặp tuổi đại kỵ, phải cẩn thận và giản đơn trong mọi việc. Trong tình duyên, nếu hai người vẫn muốn kết hôn, chỉ cần tổ chức mâm cúng gia tiên để có chứng giám, có thể sống hạnh phúc với nhau đến cuối đời.

  • Nếu có người thân trong gia đình vi phạm tuổi đại kỵ, nên tổ chức các lễ cúng để tránh xung khắc và giảm bớt rủi ro.

5. Năm khó khăn nhất

Nam mạng Tân Sửu gặp đại hạn vào các năm 18, 24, 28 và 33 tuổi. Trong thời gian này, bạn nên cẩn thận và không nên tham gia vào các việc lớn hoặc dự án quan trọng để tránh lãng phí thời gian và công sức. Cần lưu ý về sức khỏe và tránh tai nạn, bệnh tật.

6. Ngày giờ xuất hành hợp nhất

Nếu nam mạng Tân Sửu chọn giờ lẻ, ngày chẵn và tháng lẻ để xuất hành, sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn và thành công trong tiền tài và công việc hàng ngày.

7. Vật phẩm phong thủy hợp nhất

Bạn nên sử dụng Vòng tay đá phong thủy hoặc đeo Phật Bản Mệnh để cải thiện vận khí, mang lại may mắn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Tuổi Tân Sửu 1961 được Phật Hư Không Bồ Tát hộ mệnh. Mang mặt Phật Bản Mệnh Hư Không Bồ Tát tựa như có lá bùa may mắn trong tay. Giúp bạn sống an lành, tự tại trong cuộc sống và phát huy tối đa năng lực để đạt thành công.

Tuổi Tân Sửu 1961 mệnh Thổ, nên chọn Mặt Phật làm từ đá mắt hổ Vàng Nâu (hành Thổ) là hợp với bản mệnh nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn Mặt Phật đá mã não Đỏ (hành Hỏa), vì Hỏa sinh Thổ cũng tốt cho bản mệnh.

Bạn cũng có thể chọn Mặt Phật Bản Mệnh Hư Không Bồ Tát làm từ Ngọc Nephrite hoặc Ngọc Jade, vì sản phẩm từ Ngọc phù hợp với tất cả các mệnh.

Một lựa chọn khác là đeo Vòng Tay Đá Phong Thủy, để giữ nguồn năng lượng thuần khiết và gia tăng may mắn, sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tuổi Tân Sửu 1961 nên chọn các loại Vòng tay đá màu nâu, vàng đậm thuộc hành Thổ, vì màu này tương hợp với bản mệnh.

Chọn Vòng tay màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa, vì màu này tương sinh với bản mệnh.

8. Diễn tiến tử vi từng năm tuổi Tân Sửu 1961

  • Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Năm 20 tuổi, công danh và tình cảm đạt đến đỉnh cao, tiền bạc thì hơi kém. Năm 21 tuổi, cuộc đời và tài vận đều khá ổn định. Năm 22 tuổi, cần tránh xuất hành đi xa vào các tháng 3, 4 và 6 âm lịch, các tháng khác bình thường. Năm 23 tuổi không khá lắm, không nên thực hiện các việc quan trọng. Năm 24 tuổi, mọi chuyện ổn định, công việc thu được thành quả nhưng tình yêu có phần suy yếu. Năm 25 tuổi, nên xuất hành đi làm ăn xa sẽ mang lại kết quả bất ngờ.

  • Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi, mọi việc có triển vọng tốt. Năm 27 tuổi, tài vận phát đạt, cần tránh xuất hành đi làm ăn hay du lịch xa vào tháng 4 và tháng 6 để không gặp rắc rối. Các tháng 4, 7 và 11 trong năm 28 tuổi; các tháng 1, 7 và 12 trong năm 29 tuổi có hạn nhẹ, các tháng còn lại bình thường. Năm 30 tuổi, địa vị, công việc và cuộc sống có thể chạm tới đỉnh cao.

  • Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm 31 tuổi có nhiều điều tốt đẹp. Năm 32 tuổi và 33 tuổi, mọi việc đều yên bình. Năm 34 tuổi, công danh và tài vận tiến bộ. Năm 35 tuổi, sức khỏe giảm sút, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

  • Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi, có nhiều cơ hội thuận lợi cho sự nghiệp. Năm 37 tuổi và 38 tuổi, mọi chuyện đạt được như ý. Hạn nhẹ vào tháng 3 và tháng 6 năm 39 tuổi, khó tránh được mất tiền hoặc tai nạn. Năm 40 tuổi bị ảnh hưởng bởi năm trước, nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Nếu đầu tư kinh doanh, có thể gặp thất bại.

  • Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Năm 41 tuổi, có nhiều điều tốt đẹp. Năm 42 tuổi, gia đạo và tình cảm được như ý. Năm 43 tuổi, thích hợp để kinh doanh, đầu tư vì mang lại nhiều kết quả. Năm 44 tuổi, mọi chuyện bình thường, không có biến cố lớn. Năm 45 tuổi, công việc thuận lợi.

  • Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Năm 46 tuổi, mọi chuyện tốt đẹp. Hạn về sức khỏe và tài vận vào tháng 1 năm 47 tuổi và tháng 10 năm 48 tuổi, các tháng khác bình thường. Năm 49 tuổi và 50 tuổi, tài vận lên cao, thịnh vượng.

  • Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Năm 51 tuổi, có nhiều may mắn và điều tốt đẹp. Sang năm 52 tuổi, cần giữ gìn sức khỏe. Năm 53 tuổi, mọi việc bình thường. Năm 54 tuổi, mọi chuyện tốt đẹp, con cái đạt được vị trí tốt. Năm 55 tuổi, gia đình hạnh phúc, yên vui nhưng sức khỏe suy yếu.

  • Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Chuyện tình cảm và sức khỏe có nhiều giảm sút vào những năm này. Trong khoảng thời gian này, tránh xuất hành đi xa để không gây ảnh hưởng đến số mệnh của bạn.

9. Khái quát tử vi trọn đời nam mạng Tân Sửu

Tuổi Tân Sửu, mạng Thổ tuổi này,
Số cùng mệnh khắc khe trong cuộc sống,
Vận thời đời đổi dễ dàng biến chuyển,
Gian nan đến nhiều lần, đại hạn không ít.

Nếu sinh vào mùa hạ thời thì may mắn,
Cuộc sống thanh nhàn, thong thả ít sự khó khăn.
Số này cần tránh tai ương và họa sát,
Anh em cha mẹ cần đúng lòng chung tay.

Nếu không tìm được người đồng hành, người bạn,
Cuộc sống chỉ đủ ăn đủ sống, không dư dật.
Nếu không thay đổi vợ hay chồng, không di cư,
Cuộc đời trải qua nhiều cảm xúc buồn vui khác nhau.

Số phận thiên tài thể hiện qua tu nhân,
Tích đức và hành động thiện lành mai sau.
Nam mạng Tân Sửu, đón nhận vận mệnh của mình,
Vươn lên thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Đọc tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng tại đây.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…