Tuổi Giáp Tuất 1994 – Nam mạng năm 2024: Tử vi và lời giải

Việc xem tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2024 đang là một vấn đề quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người có dự định mua nhà, làm nhà hoặc giao dịch bất động sản. Qua việc xem tử vi, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về gia đình, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe và cách tránh những tai họa trong năm tới.

Vậy theo tử vi hôm nay thiên tuế, tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2024 nam mạng sẽ như thế nào? Cùng OneHousing luận giải chi tiết trong bài viết dưới đây.

Thông tin sơ lược về tuổi Giáp Tuất 1994 – Nam mạng

Trước khi xem tử vi hôm nay thiên tuế, hãy cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về mệnh chủ.

  • Năm sinh: 1994
  • Tuổi âm: 31 tuổi
  • Tuổi can chi: Giáp Tuất
  • Xem mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa (có nghĩa là Lửa trên núi)
    • Tương sinh: Thổ, Mộc
    • Tương khắc: Kim, Thủy
  • Thiên can: Giáp
    • Tương hợp: Kỷ
    • Tương hình: Kỷ
  • Địa chi: Tuất
    • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
    • Tứ hành xung: Sửu – Thìn – Tuất – Mùi
  • Cung mệnh: Cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Mệnh ngũ hành 2024: Mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn dầu)
  • Sao chiếu mệnh trong năm 2024: Sao Thái Bạch

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng năm 2024 có mệnh Hỏa (Nguồn: Bách hóa XANH)

Luận giải tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2024 – Nam mạng

Công việc, sự nghiệp

Công việc của Giáp Tuất trong năm này sẽ ổn định, có sự hỗ trợ từ người thân. Tuy nhiên, do có sao Thái Bạch chiếu mệnh, bạn cần đề phòng không bị tiểu nhân quấy phá hoặc vướng vào các cuộc tranh chấp, kiện tụng không đáng có.

Tài chính

Tài chính trong năm 2024 của tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng dễ bị hao hụt, tốn của. Do đó, bạn cần cẩn trọng trong kinh doanh, buôn bán. Đồng thời, không nên khởi nghiệp trong giai đoạn này. Hơn nữa, hãy cân nhắc kỹ trước khi hùn vốn làm ăn với bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân quen.

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Nam Giáp Tuất dễ bị hao hụt tiền của trong năm 2024 (Nguồn: Cafeland)

Tình duyên, gia đạo

Mặc dù có vài mâu thuẫn nhỏ xảy ra, nhưng đường tình duyên và gia đạo của nam mạng Giáp Tuất 1994 trong năm 2024 nhìn chung khá êm ấm. Bạn và đối tác thường xuyên tâm sự với nhau và tìm được tiếng nói chung, giúp giải quyết mọi chuyện. Mối quan hệ với gia đình và anh/em ruột cũng khá tốt, có sự hỗ trợ lẫn nhau để vượt qua khó khăn.

Sức khỏe

Sức khỏe của nam mạng Giáp Tuất 1994 trong năm 2024 không có nhiều vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến thực phẩm ăn hàng ngày cũng như những vấn đề liên quan đến dạ dày, đường ruột.

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2024 nam mạng xét theo thiên can ngũ hành

Nắm được tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng theo thiên can và ngũ hành sẽ giúp bạn nắm bắt vận cát hung, tận dụng cơ hội khi gặp thời tốt và hạn chế làm việc quan trọng khi gặp vận xấu.

Ngũ hành

Ngũ hành trong năm 2024 là Giáp Thìn và ngũ hành của tuổi Giáp Tuất cùng thuộc hành Hỏa, điều này tạo ra sự tương trợ và đem lại sự ổn định trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, tài chính của nam Giáp Tuất có thể hao hụt do sao Thái Bạch chiếu mệnh.

Thiên can

Thiên can Giáp của tuổi 1994 gặp thiên can Giáp của năm 2024, cùng thuộc hành Mộc. Điều này tạo ra mối quan hệ tương trợ, giúp bạn có cuộc sống và công việc ổn định, có sự hỗ trợ từ người thân nên dù gặp khó khăn cũng dễ vượt qua.

Địa chi

Địa chi Tuất của người sinh năm 1994 gặp địa chi Thìn của năm 2024 là tương xung và phá tuế. Điều này có thể làm suy yếu sức khỏe và gia đình có thể gặp chuyện buồn.

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Bảng xác định địa chi tuổi Giáp Tuất (Nguồn: Mua bán)

Cung phi

Tuổi Giáp Tuất nam mạng trong năm 2024 có cung Càn gặp cung Chấn, tương ứng với Ngũ Quỷ, nên không được may mắn. Bạn cần cân nhắc kỹ trước khi thực hiện những việc quan trọng. Hãy lưu ý có thể gặp thị phi chốn công sở, bị kẻ tiểu nhân hãm hại và đặc biệt không nên thay đổi công việc trong năm này.

Nhìn chung, các yếu tố can chi, ngũ hành năm 2024 mang lại sự tốt lành cho nam mạng tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994. Mặc dù gặp phải một số khó khăn, nhưng bạn vẫn sẽ vượt qua. Quan trọng là bạn phải kiên định, giữ vững tâm bình thản và sáng suốt trong mọi tình huống.

Hãy xem trở ngại như là thử thách để bạn thể hiện sự bản lĩnh của mình. Khi vượt qua được, bạn sẽ gặt hái những thành quả ngọt ngào, sự nghiệp sẽ càng thêm vững chắc.

Lá số tử vi, sao hạn của tuổi Giáp Tuất 1994 – Nam mạng 2024

Sao chiếu mạng

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2024 nam mạng cho thấy có sao Thái Bạch chiếu mạng. Đây là một chòm sao xấu. Theo quan niệm dân gian, nếu sao này chiếu, bạn sẽ rơi vào tình trạng tiền bạc tiêu tán, cần cẩn trọng trong chuyện giấy tờ làm ăn. Bạn cũng nên thận trọng trong các tháng 3, 6, 7, 9 và 10 âm lịch, tránh bị tiểu nhân hãm hại và lưu ý các chuyện quan sự.

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Giáp Tuất 1994 năm 2024 có sao chiếu mạng là sao Thái Bạch (Nguồn: Vua nệm)

Hạn tuổi

Trong năm 2024, tuổi Giáp Tuất nam mạng 1994 không phạm vào các hạn Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai, nhưng lại mắc phải hạn tuổi Thiên Tinh. Hạn này không nặng nhưng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và dễ gây các bệnh liên quan đến đường ruột, tiêu hóa, ngộ độc,… Do đó, bạn cần lưu ý khi chọn mua và sử dụng thực phẩm.

Tứ trụ

Tử vi Giáp Tuất 1994 nam mạng trong năm 2024 cho thấy tứ trụ Thiên Hòa, Địa Hòa. Điều này đồng nghĩa với một cuộc sống ổn định, không có quá nhiều thay đổi. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Vận niên

Vận niên của Giáp Tuất 1994 năm 2024 là Dương Thảo Ngạn, tức dê bên bờ cỏ, rất tốt. Đây là một năm đầy hy vọng, đặc biệt trong con đường công danh. Vận niên này là dấu hiệu tích cực cho sự nghiệp, nên nếu thực sự cố gắng, bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Hãy cẩn trọng với thị phi và giữ tâm hướng thiện để mọi việc thuận lợi.

Cách hóa giải sao hạn

Người nam mạng tuổi Giáp Tuất 1994 sẽ bị sao Thái Bạch chiếu mà hung vận của sao này rất lớn. Do đó, bạn nên thực hiện cúng sao giải hạn để cả năm bình an và thuận lợi. Cúng sao giải hạn nên được tiến hành vào ngày đầu năm mới hoặc ngày 15 âm lịch hàng tháng. Lễ vật cúng sao Thái Bạch bao gồm: 8 cây nến, trà, nước, hoa quả, bánh và 3 cây nhang. Khi hành lễ, hướng mặt về chính Tây và khấn thỉnh: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân”. Ngoài ra, trong năm 2024, bạn không nên mặc áo màu trắng và cần tích cực làm việc thiện để tích đức cải vận.

Phong thủy năm 2024 tuổi Giáp Tuất 1994

Dưới đây là một số yếu tố phong thủy mà nam mạng Giáp Tuất 1994 cần chú ý để năm 2024 được may mắn và suôn sẻ.

Màu hợp tuổi

Tuổi Giáp Tuất 1994 thuộc mệnh Hỏa, năm 2024 cũng là năm Hỏa, do đó màu hợp tuổi sẽ là các màu thuộc hành Hỏa và Mộc như: Cam, đỏ, tím, hồng, xanh lá cây,. Màu tương khắc sẽ là các màu thuộc hành Thủy như: Đen, xanh dương, xanh nước biển.

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Tuổi Giáp Tuất 1994 hợp với các màu thuộc hành Hỏa và Mộc (Nguồn: Bất động sản)

Hướng xuất hành

Để mọi việc trong năm 2024 diễn ra thuận lợi, nam giới tuổi Giáp Tuất 1994 nên xuất hành theo hướng Tây Nam (hướng Tài thần) hoặc hướng Tây Bắc (hướng Hỷ thần) và không nên xuất hành theo hướng chính Tây.

Tuổi xông nhà

Nếu bạn muốn chọn người hợp tuổi để xông nhà, có thể chọn những người có tuổi thuộc nhóm Tam hợp (Ngọ – Dần – Tuất) hoặc Lục hợp (Mão – Tuất). Nếu kỹ hơn, bạn có thể chọn người xông nhà theo hợp mệnh, thiên can, ngũ hành và địa chi.

Một số câu hỏi thường gặp tuổi Giáp Tuất 1994

  1. Tuổi Giáp Tuất 1994 có phạm Thái Tuế không?

    • Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng năm 2024 phạm Thái Tuế do khắc địa chi Tuất – Thìn.
  2. Tuổi Giáp Tuất 1994 có phạm Tam Tai không?

    • Nam Giáp Tuất 1994 không phạm Tam Tai trong năm 2024. Tuy nhiên, cần chú ý gặp hạn Tam Tai vào 3 năm liên tiếp là Thân – Dậu – Tuất.
  3. Tuổi Giáp Tuất 1994 có phạm Kim Lâu không?

    • Tử vi Giáp Tuất 1994 nam mạng trong năm 2024 không phạm Kim Lâu, nên thích hợp để cưới xin hoặc xây nhà.
  4. Tuổi Giáp Tuất 1994 có phạm Hoang Ốc không?

    • Tử vi Giáp Tuất 1994 nam mạng trong năm 2024 không phạm Hoang Ốc, nên thích hợp để động thổ, xây dựng nhà cửa.
  5. Năm 2024, Giáp Tuất 1994 có nên xây nhà không?

    • Năm 2024, nam mạng sinh năm 1994 không phạm vào hạn Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc, đây là thời điểm thuận lợi để lên kế hoạch xây nhà, không cần lo ngại về tác động xấu đến tài vận của gia đình. Bạn cũng có thể kỳ vọng nhiều phúc lộc, may mắn trong việc xây dựng ngôi nhà mới. Đặc biệt, trong năm 2024, bạn nằm trong cung Tứ Tấn Tài, hứa hẹn mang đến nhiều tài lộc, may mắn và phú quý cho gia đình.
  6. Hướng nhà nào hợp tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng?

    • Các hướng nhà hợp với tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng bao gồm hướng Tây (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Diên Niên), hướng Tây Bắc (Phục Vị) và hướng Đông Bắc (Thiên Y). Bạn rất kỵ các hướng Đông (Ngũ Quỷ), Nam (Tuyệt Mạng), Đông Nam (Họa Hại) và Bắc (Lục sát). Nếu mua nhà, bạn cũng nên quan tâm đến hướng cửa chính, các hướng cửa tốt cho tuổi Giáp Tuất 1994 bao gồm hướng Tây, hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc và hướng Tây Bắc.

Hiện nay, trên website của OneHousing có rất nhiều sản phẩm căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp tại các khu đô thị hiện đại trên cả nước, cung cấp cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Đặc biệt là tại các dự án như Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park có rất nhiều căn hộ được thiết kế theo phương hướng và nội thất hợp phong thủy với nam mạng tuổi Giáp Tuất 1994.

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm của OneHousing để được hỗ trợ nhanh chóng, cung cấp các thông tin chi tiết về dự án.

Trên đây là những luận giải về tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2024 nam mạng để bạn nắm được vận số cuộc đời mình. Từ đó, bạn có thể tận dụng cơ hội phát triển và tránh những điều không may mắn trong năm tới.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về việc áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…