Xem bói giờ sinh theo cơ thể Hoàng Đế: Tìm hiểu vận mệnh và hạnh phúc tương lai của bạn

Truyền thuyết về lịch cổ Trung Quốc kể rằng Hoàng Đế, một nhân vật huyền thoại trong lịch sử Trung Hoa, đã phát minh nên lịch này. Ông được coi là người sáng lập nền văn minh Trung Quốc. Lịch cổ này ghi lại những vần thơ về 4 mùa và liên kết chúng với Hoàng Đế Hiên Viên.

Dựa vào những vần thơ này, ta có thể được phán đoán về số phận của mỗi người, bằng cách xác định vị trí trên cơ thể Hoàng Đế tương ứng với mùa và giờ sinh của người đó.

Xem bói giờ sinh theo mùa

Để xem bói giờ sinh theo mùa, trước hết ta cần xác định mùa sinh của mình: Xuân, Hạ, Thu hay Đông. Mùa ở đây được tính theo lịch mặt trời Trung Quốc, với ngày bắt đầu của năm là ngày 4/2 theo lịch Dương, và mốc chính được gọi là tiết khí, đánh dấu sự thay đổi 4 mùa để hỗ trợ nông dân trồng trọt. Các tiết khí thường rơi vào xấp xỉ cùng ngày trong mỗi năm Dương Lịch (có thể lùi hoặc tiến một ngày). Dưới đây là 24 tiết khí của năm (theo lịch Dương):

Xem bói giờ sinh theo cơ thể Hoàng Đế đoán vận mệnh tương lai hạnh phúc hay gian truân

Các vị trí trên cơ thể Hoàng Đế

Đầu Hoàng Đế: Người sinh vào giờ tương ứng với vị trí này có số mệnh sung sướng, tài lộc dồi dào. Họ được hưởng cuộc sống vật chất phong phú, giàu có. Tuy nhiên, những người sinh giờ này thường có tâm lý ỷ lại, chí tiến thủ không nhiều. Để thành công, họ phải tự lực hoàn thiện bản thân và phấn đấu hết mình.

Tay Hoàng Đế: Người sinh giờ này thuộc tuýp có sức mạnh, tính quyết đoán, trí tuệ sắc bén. Họ có khả năng xử lý nhanh chóng mọi tình huống trong cuộc sống. Nam giới sinh giờ này thích hợp làm kinh tế, tài chính của họ sẽ dồi dào và họ sẽ đạt được thành công lớn. Nữ giới sinh giờ này thích hợp làm công việc liên quan đến giao dịch tiền bạc và đa phần họ sẽ thành công sau tuổi 30.

Vai Hoàng Đế: Người sinh vào giờ tương ứng với vị trí vai hoàng đế có số khổ trước sướng sau. Họ gặp nhiều lận đận và phải bôn ba khắp nơi để cầu tài. Tuy nhiên, sau 40 tuổi, họ biết nắm bắt cơ hội và phát huy tài năng tiềm ẩn, vận khí của họ sẽ tăng lên. Hơn thế, họ có khả năng duy trì các mối quan hệ tốt, có quý nhân giúp đỡ và thành công trong ngoại giao.

Đầu Gối Hoàng Đế: Những người sinh vào giờ này có số mệnh vất vả và lận đận cả đời. Dù làm việc cật lực nhưng khó đạt thành công. Vận may tiền bạc của họ rất ít và thường phải gánh chịu nợ nần. Tuy nhiên, nhờ tài năng xuất chúng, họ có thể đạt được mục tiêu và có cuộc sống tốt hơn sau khi phấn đấu miệt mài.

Chân Hoàng Đế: Người sinh vào giờ này có số được hưởng lộc trời. Dù không nhờ cậy vào gia đình, họ luôn cố gắng để đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Sự thành bại và hạnh phúc của họ phụ thuộc vào nỗ lực và độc lập của chính bản thân. Người này có số ly hương và thường thành công khi đi xa làm nghiệp.

Eo Hoàng Đế: Đa phần người sinh vào giờ này có số mệnh sung sướng và phú quý. Tuy nhiên, do được quá nuông chiều và ưu ái từ bé, họ dễ sinh hư và cần phải được giáo dục để trở thành người tốt hơn. Nếu ôn học và tu dưỡng bản thân, họ sẽ làm nên chuyện lớn và có thành công riêng, không phụ lòng mong đợi của gia đình.

Bụng Hoàng Đế: Người sinh vào giờ này thường rất giỏi về ẩm thực và được sinh ra để làm nghiệp lớn. Bằng cách khéo léo và thông minh hơn người, bạn có thể gây dựng được tất cả, thành công và phú quý suốt đời. Dù không quá quan trọng vật chất, người này sống cuộc sống thư thái và an nhàn. Tuy nhiên, họ luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, vì thế thành công và tài lộc của họ mới có thể lâu dài.

Nhớ rằng, xem bói giờ sinh theo cơ thể Hoàng Đế chỉ là một phong thủy tâm linh. Mọi quyết định và thành công của chúng ta đều dựa trên nỗ lực, quyết tâm và cách sống của chính bản thân mình.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…