Cách Cúng Sao Thuỷ Diệu 2023: Giải Hạn, Chiêu Tài Cực Tốt!

Cúng sao Thủy Diệu, một cách để giải hạn và đón tài lộc, không phải ai cũng biết cách tiến hành nghi thức này. Sao Thủy Diệu là một trong số các chòm sao tốt, vì vậy để có một năm may mắn và an lành, nên cúng sao Thủy Diệu. Hãy cùng tìm hiểu cách cúng Sao Thủy Diệu 2023 để giải hạn và mang lại tài lộc cho bạn!

Sao Thuỷ Diệu có ý nghĩa gì?

Sao Thủy Diệu, còn được gọi là Thủy Đức Tinh Quân, là một trong 5 vị Thần Quân trong Đạo giáo. Ngài Thủy Đức Tinh Quân được truyền thống coi là vị thần phương Bắc, có quyền năng thống trị mọi vạn vật và linh khí trong cõi trần thế. Ngài là con trai của Hắc Đế, có tên gọi khác là Tiên Tâm Tử Thần tinh. Ngài cai quản thủy tộc và các loài cá, đội mũ tinh tú, tay cầm Ngọc Giản Thất Tinh bảo kiếm và chùy Bạch Ngọc, áo thêu Hạc Thọ…

Sao Thủy Diệu mang phước lộc tinh, nếu sao này chiếu mệnh cho bạn, đó là một điều may mắn. Cuộc sống sẽ tràn đầy niềm vui và may mắn, công việc kinh doanh sẽ luôn thuận lợi.

Sao Thuỷ Diệu là sao tốt hay sao xấu?

Sao Thuỷ Diệu được cho là một phước lộc tinh, chủ về tài lộc hỉ. Tuy là sao tốt, nhưng bạn cần lưu ý là nên tránh các tháng tư và tám. Điều này có nghĩa là không nên đi du lịch công tác đến vùng sông nước, tránh việc đi qua sông, đò. Bạn cũng cần cẩn thận trong lời nói, đặc biệt là phụ nữ, để không gây tranh cãi và rắc rối thị phi.

Đối với phụ nữ có sao Thủy Diệu chiếu mệnh, có thể gặp một số khó khăn, nhưng tai họa không lớn, chủ yếu là vấn đề khẩu thiệt thị phi. Sao Thủy Diệu tốt đối với những người mệnh Mộc và Kim, sẽ mang lại nhiều bất ngờ và may mắn trong công việc. Đối với người mệnh Hỏa, nếu gặp sao này, có thể gặp một số trở ngại, nhưng nếu làm nghi thức cúng sao giải hạn, sẽ giúp hóa giải phần nào.

Năm 2023 sao Thuỷ Diệu chiếu mạng tuổi nào?

Để biết xem sao Thuỷ Diệu năm 2023 có tốt hay xấu, cần xem xét tuổi nữ, nam và tính theo tuổi thai từ trong bụng mẹ, còn được gọi là “tuổi mụ”.

Nam mạng gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng vào những năm: 12, 21, 30, 39, 48, 57, 66, 75, 84, 93 tuổi. Vì vậy, nam mạng những tuổi sau sẽ gặp hạn sao Thủy Diệu vào năm 2023: Nhâm Thìn 2012, Quý Mùi 2003, Giáp Tuất 1994, Ất Sửu 1985, Bính Thìn 1976, Đinh Mùi 1967.

Nữ mạng gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng vào những năm: 9, 18, 27, 36, 45, 54, 63, 72, 81, 90, 99 tuổi. Vì vậy, nữ mạng những tuổi sau sẽ gặp hạn sao Thủy Diệu vào năm 2023: Bính Tuất 2006, Đinh Sửu 1997, Mậu Thìn 1988, Kỷ Mùi 1979, Canh Tuất 1970, Tân Sửu 1961.

Sao Thuỷ Diệu hợp và kỵ điều gì?

Sao Thuỷ Diệu thuộc hành Thủy và hợp với màu thuộc hành Kim và Thủy. Tuy nhiên, nên tránh màu thuộc hành Thổ và Mộc.

Cụ thể như sau:

  • Sao Thuỷ Diệu hợp màu: trắng, vàng ánh kim, bạc, đen, xanh da trời.
  • Sao Thuỷ Diệu kỵ màu: nâu, vàng đất, xanh lá cây.

Khi biết được sao Thủy Diệu hợp với những màu nào và kỵ những màu nào, bạn nên tránh sử dụng các vật phẩm có màu kỵ để hạn chế tác động tiêu cực của sao này.

Cách cúng sao Thuỷ Diệu 2023

Sắm lễ cúng sao Thuỷ Diệu

Lễ cúng sao Thủy Diệu cần chuẩn bị những đồ lễ sau:

  • 7 ngọn nến hoặc đèn.
  • Bài vị sao Thủy Diệu (màu đen).
  • Mũ đen.
  • Giấy tiền vàng.
  • Gạo, muối, nước.
  • Trầu cau.
  • Hương hoa.
  • Ngũ oản.

Thời điểm cúng sao Thuỷ Diệu

Sao Thủy Diệu là một phước lộc tinh, dù không cần phải làm lễ giải hạn, nhưng nên cúng sao để đón nhận tài lộc. Thời gian cúng sao Thủy Diệu thích hợp nhất là khi sao này chiếu sáng rạng rỡ nhất, còn gọi là sao đăng viên. Thời gian này từ 19 giờ đến 21 giờ ngày 21 âm lịch hàng tháng, hướng về Bắc để cúng sao Thủy Diệu.

Lưu ý trong lúc cúng sao Thủy Diệu, nên treo nhiều đồ vật cát tường trong nhà để mang lại may mắn. Bạn cũng có thể đeo trang sức đá quý màu xanh như ngọc lục bảo, phỉ thúy, khổng tước, thạch anh linh…

Bài vị cúng sao Thủy Diệu

Chuẩn bị bài vị cúng dâng sao giải hạn Thủy Diệu bằng giấy màu đen và viết: “Bắc Phương Nhâm Quí Thủy Đức Tinh Quân Vị Tiền”.

Văn khấn nghinh sao Thuỷ Diệu

Sau đây là bài văn khấn sao Thủy Diệu, bạn chỉ cần thêm tên, địa chỉ vào là được.

“Bài văn khấn đã nguyên văn theo nguyên bản tiếng Việt và chưa được chỉnh sửa.”

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…