Tử vi Canh Tuất năm 2021 – Mở Rộng Tầm Mắt Với Các Triển Vọng Mới

Bạn sinh năm Canh Tuất 1970 và đang tìm hiểu về tử vi của mình trong năm 2021? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tử vi Canh Tuất năm nay. Hãy cùng theo dõi!

Vài nét về người sinh năm Canh Tuất 1970

  • Bạn sinh năm 1970, tức tuổi con Chó trong học thuyết Đông phương. Thường gọi là Tự Quan Chi Cẩu, tức Chó nhà chùa. Mệnh Kim – thoa xuyến Kim – nghĩa là Vàng trang sức.
  • Mệnh: Thoa Xuyến Kim gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Thổ sinh Kim: Tốt
  • Địa chi: Tuất gặp Sửu: Tương Hình: Không tốt
  • Thiên can: Canh gặp Tân: Bình thường

Tử vi Canh Tuất năm 2021

Trong năm 2021, tuổi Canh Tuất sẽ trải qua nhiều khó khăn cũng như thuận lợi. Tin tốt là bạn có cơ hội thăng chức nhờ kinh nghiệm và uy tín của mình. Dưới sự lãnh đạo của bạn, tổ chức sẽ hoạt động tốt trong năm nay. Bên cạnh đó, bạn sẽ tận hưởng mối quan hệ thân thiết hơn với người bạn đời và con cái. Tuy nhiên, một số tiền lớn có thể sẽ bị thất thoát do việc đầu tư thiếu khôn ngoan. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên thay đổi ý định đầu tư vào các lĩnh vực rủi ro.

Tuy nhiên, tài lộc của bạn không được tốt trong năm nay. Dự đoán vận mệnh năm 2021 cho thấy một số người trong số tuổi này sẽ sử dụng tiền tiết kiệm để đầu tư vào bất động sản hoặc các công cụ tài chính phái sinh, nhưng môi trường kinh tế không ổn định có thể khiến họ thua lỗ nhiều. Trên thực tế, bạn đã chi tiêu nhiều hơn để cải thiện mức sống vào năm 2021.

Năm 2021, những người tuổi Canh Tuất sẽ gặp nhiều may mắn về nhiều mặt, ngoại trừ tài lộc. Mối quan hệ thân thiết của bạn với gia đình thật sự đáng ghen tị. Tuy nhiên, dù bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn khi được thăng chức, nhưng bạn không thể cưỡng lại sự cám dỗ của những khoản đầu tư rủi ro cao và cuối cùng mất tiền.

Về công việc, làm ăn

Theo tử vi tuối Tuất 2021, vì gặp cục diện xấu và có nhiều yếu tố xui xẻo, sự nghiệp của bạn trong năm 2021 khó có sự đột phá.

Công việc sẽ gặp nhiều trở ngại và khó khăn, có nhiều vấn đề phức tạp cần giải quyết nhưng không chắc hiệu quả sẽ như mong muốn.

Sức cạnh tranh trong năm này cũng tăng lên, đối thủ có thể gây cản trở để loại trừ bạn. Mối quan hệ trong tập thể không tốt đẹp, dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi, đấu khẩu với đồng nghiệp, thậm chí có người còn bất đồng quan điểm với cấp trên, dẫn tới không khí làm việc căng thẳng, nhiều lời đồn thổi.

Để tránh những rắc rối này, bạn cần làm việc có kế hoạch, mục tiêu rõ ràng, phân bổ thời gian hợp lý, giữ thái độ hòa nhã, không hơn thua thị phi thì sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, cần thận trọng với những công việc gấp, vội vàng có thể dẫn đến sai sót và không có lợi cho sự phát triển lâu dài. Bạn nên thật kỹ càng xem xét trước khi thay đổi và tránh vì lợi ích nhỏ trong tương lai mà mất đi lợi ích lớn.

Về tiền bạc, tài chính

Trong năm nay, với ít sao chiếu mệnh và gặp Thái Tuế, tuổi Canh Tuất có thể gặp phải những khó khăn về tài chính, thậm chí mất tiền do người khác.

Năm nay không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư, đặc biệt là các dự án mang tính mạo hiểm hoặc rủi ro cao. Vì vậy, trước khi đầu tư, cần tỉnh táo, tính toán và tìm hiểu kỹ.

Đừng tin vào những thông tin không tin cậy hoặc lời động viên của người khác mà tiền mất tật mang, thậm chí còn ảnh hưởng đến tài chính gia đình, đe dọa hạnh phúc gia đình.

Về tình duyên, gia đạo

Theo tử vi, năm nay vận đào hoa không mấy thuận lợi, nhân duyên không phát triển. Đồng thời, gặp Thái Tuế nên vận trình tình cảm gặp nhiều rối ren, rạn nứt.

Vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi do tính cách cứng đầu và bảo thủ của bạn. Tình hình “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” xảy ra thường xuyên, làm ảnh hưởng tiêu cực đến không khí gia đình và tâm lý con cháu trong nhà.

Người độc thân hoặc sống một mình cũng khó có cơ hội gặp được người phù hợp, thậm chí đã gặp được nhưng cơ hội thành đôi không lớn.

Nữ mệnh cần chú ý cách ăn nói, tránh thái độ cực đoan từ suy nghĩ ảnh hưởng đến cách đối nhân xử thế.

Về sức khỏe

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút rõ rệt. Hãy chú ý trong việc di chuyển, tránh té ngã gây tổn thương khớp và xương.

Đồng thời, luôn giữ tinh thần lạc quan, tránh xúc động mạnh gây ảnh hưởng xấu tới hệ thần kinh và tim mạch.

Vận hạn nam Canh Tuất năm 2021 theo sao hạn

  • Sao chiếu mệnh: Sao Kế Đô
  • Sao Kế Đô thường mang lại tai nạn, lãng phí tài chính, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, rủi ro, không may trong gia đình.

Luận hung cát niên vận 2021 theo lá số tử vi

  • Cung Mệnh: Sao Thiên Đức mang quý nhân phù trợ, còn Kình Dương và Quả Tú gây cô độc trong tình cảm, đề phòng tai nạn bất ngờ.
  • Cung Tam hợp: Các sao Thiên Việt, Thiên Khôi, Hồng Loan, Đào Hoa, Nguyệt Đức, Thiên Trù báo hiệu vận may, nhân duyên tốt, có lộc ăn uống. Các sao Cô Thần, Thiên Không, Kiếp Sát, Hối Khí, Tử Phù gây trở ngại về tâm lý, gia đình có chuyện buồn khóc.
  • Cung Xung chiếu: Các sao Tuần, Triệt, Quán Sách cản trở khá nhiều tới công việc và các phương diện khác.

Tử vi năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970

Vận hạn nữ Canh Tuất năm 2021 theo sao hạn

  • Sao chiếu mệnh: Sao Thái Dương
  • Thái Dương là sao mang lại sự may mắn, phát triển về công việc, an khang thịnh vượng. Tuy nhiên, sao này tốt hơn đối với nam mạng hơn là nữ mạng.

Năm nay, gặp sao Thái Dương chiếu mệnh, bạn sẽ thành công trong công việc, thăng tiến, gặp may mắn trong việc kinh doanh, đặc biệt là vào tháng 6 và tháng 10.

Hạn: Cả nam và nữ mạng đều gặp hạn Địa Võng trong năm Tân Sửu.

Hạn Địa Võng mang theo những biến động không thuận lợi như đi xa bất lợi, khó khăn công việc và những chuyện tang gia. Hạn này còn ảnh hưởng đến tâm lý và gia đình, gây rối ren, mất ổn định. Vì vậy, cần hạn chế việc đi lại xa, đặc biệt trong giờ Tuất và ngày Tuất.

Luận hung cát niên vận 2021 theo lá số tử vi

  • Cung Mệnh: Sao Thiên Đức mang quý nhân phù trợ, còn Kình Dương và Quả Tú gây cô độc trong tình cảm, đề phòng tai nạn bất ngờ.
  • Cung Tam hợp: Các sao Thiên Việt, Thiên Khôi, Hồng Loan, Đào Hoa, Nguyệt Đức, Thiên Trù báo hiệu vận may, nhân duyên tốt, có lộc ăn uống. Các sao Cô Thần, Thiên Không, Kiếp Sát, Hối Khí, Tử Phù gây trở ngại về tâm lý, gia đình có chuyện buồn khóc.
  • Cung Xung chiếu: Các sao Tuần, Triệt, Quán Sách cản trở khá nhiều tới công việc và các phương diện khác.

Các sao trên lá số tử vi dự báo một số điều về năm 2021:

  • Trong lúc khó khăn, sẽ có người giúp đỡ, giảm bớt áp lực.
  • Chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là vấn đề di chuyển, tránh tai nạn bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2021 nam mạng: Nam mạng Canh Tuất sẽ trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm và công việc. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp không nhiều, nếu có, cần phải chủ động nắm bắt ngay.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2021 nữ mạng: Nữ mạng Canh Tuất sẽ gặp không ít khó khăn trong công việc, nhưng được người giúp đỡ, dễ dàng vượt qua và có thành quả xứng đáng với nỗ lực bỏ ra. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có nhiều bất cập.

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tử vi Canh Tuất năm 2021. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giúp bạn!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng: Những dự đoán chính xác về vận mệnh

Một năm đã trôi qua, và chúng ta đang chào đón một năm mới – năm 2022. Nếu bạn sinh vào năm 1990 và thuộc tuổi Canh…

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 - Nữ Mạng

Tử Vi Tuổi Quý Mão 1963 Năm 2023 – Nữ Mạng

Chào mừng các bạn đến với bài viết về tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 cho nữ mạng. Hãy cùng tìm hiểu xem năm mới…

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng: Xem bói năm 2022

Theo phân tích của chuyên gia từ phongthuyso.vn, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo sẽ gặp những khó khăn trong năm Nhâm…

Sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi

Chắc hẳn bạn đang tò mò muốn biết sinh năm 1979 năm 2022 bao nhiêu tuổi? Trang thientue.vn sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong…

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 18/1/2024

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá con số may mắn theo 12 con giáp. Các con số này có thể giúp chúng ta nhận biết…

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Tuổi Liệu Sẽ Ra Sao?

Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm của Những Thử Thách

Phong thủy và tử vi luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều người, ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý. Đặc biệt, những người…