Quá Trình Lành Hình Xăm Với Hình Ảnh

Tôi cuối cùng cũng đã làm hình xăm màu đầu tiên của mình vài tháng trước. Cả quá trình xăm và quá trình lành khác hẳn so với những hình xăm mực đen tôi đã làm trước đây. Tôi cảm thấy không chắc chắn về rất nhiều thứ trong suốt quá trình này. Liệu việc xăm có đau như vậy không? Liệu hình xăm của tôi có bị nhiễm trùng không? Nhiều câu hỏi quá!

Ở đây, tôi sẽ cho bạn xem hình ảnh của hình xăm mực màu của tôi trong quá trình xăm và từng giai đoạn trong quá trình lành. Đúng vậy, tôi đã quay lại xem lại nghệ sĩ hai lần để được an tâm là mọi thứ đều bình thường!

Hình xăm phần trước khi xăm thực sự bắt đầu đã xuất hiện một sơ đồ tạm thời và được chuyển sang cánh tay của tôi. Tôi đã chọn một cây đại thụ nước với tên của con cái tôi. Tôi đã để cho nghệ sĩ tự do sáng tạo.

Phần đầu của hình xăm chỉ là mực đen. Phần này mất khoảng 45 phút để hoàn thành. Tôi đã rất thích nó ngay từ đầu! Hãy chú ý đến màu đỏ xung quanh hình xăm. Điều này rất bình thường.

Phần lớn mực màu đã được hoàn thành. Quá trình này mất chưa đầy một giờ. Cánh tay của tôi đã bắt đầu cảm thấy đau đớn khi làm phần này và bạn có thể thấy nhiều mức đỏ ở thời điểm này. Trong quá trình xăm mực màu, tôi đã chảy máu (đặc biệt là màu đỏ và nâu) và điều này hoàn toàn bình thường.

Hình xăm hoàn tất! Hiệu ứng màu nước là phần cuối cùng được thêm vào và chỉ mất khoảng 20 phút. Cánh tay tôi cảm thấy rất đau đớn trong quá trình này, tôi gần như không thể chịu nổi.

Quá Trình Lành

Chỉ vài phút sau khi hoàn thành và được bao phủ bằng Dynarex. Bạn có thể nhìn thấy một ít máu. Tôi được khuyên là trong ngày tiếp theo sau khi làm xong và sau khi làm sạch hình xăm, tôi phải thay Dynarex và để nó trên trong một tuần.

Ba hoặc bốn giờ sau khi rời cửa hàng xăm, tôi cảm thấy không được khỏe mạnh. Tôi cảm thấy đau nhức và có cảm giác mất sức tổng thể. Hình xăm của tôi bắt đầu cảm thấy ấm và phình lên. Mọi thứ tôi đã đọc đều nói rằng điều này là BÌNH THƯỜNG. Tôi đã uống một ít thuốc giảm đau Tylenol.

Canh nồi nấm. Đó là những gì tôi được nói rằng hình xăm của mình sẽ trông như vào buổi sáng sau khi xăm xong. Voila! Tuy nhiên, đây là buổi tối cùng ngày, khoảng 8 giờ sau khi xăm.

24 giờ và sau khi tắm, tôi đặt băng tải mới như đã được hướng dẫn trước đó bởi nghệ sĩ xăm. Cánh tay của tôi phình lên, nóng hổi và đỏ.

Khoảng 3 giờ sau khi thay Dynarex, tôi ghé qua để gặp nghệ sĩ xăm. Tôi cảm thấy như là tôi đã không đặt băng tải vào một cách tốt, vì vậy anh ta đã đặt một cái mới. Tôi cũng muốn anh ta nhìn vào tình trạng phình lên và đỏ. Anh ta đã đảm bảo rằng điều này là bình thường.

Một giờ sau khi gặp nghệ sĩ để được an tâm, tôi đã quay một đoạn video ngắn về cánh tay của mình. Nó đã phình lên, đặc biệt là ở chỗ xăm mực màu xanh. Tất nhiên, cũng đỏ và đau.

30 giờ sau. Băng tải bắt đầu như màng co dính. Nó làm cho cánh tay đau đớn hơn nữa.

Chú ý đến hầu hết sưng phù và mức đỏ ở phía dưới mực màu xanh và trắng. Ngoài ra, hãy nhìn thấy những nếp nhăn trên màng nhựa? Ỏi!

2 ngày và một nửa sau. Sưng tiếp tục tăng lên và tôi hơi lo lắng. Cũng vậy cả chú chó của tôi (nó là chó Westie) đã nằm rất gần cánh tay của tôi đêm trước đó và cố gắng để ngửi. Tôi bắt đầu đánh dấu phần sưng lên bằng một cây bút tạo dấu để theo dõi. Dynarex thật đau đớn khi nó tiếp tục co lại trên hình xăm đã bị tổn thương của tôi.

Đúng vậy, tôi đã tháo băng tải Dynarex sau 2,5 ngày. Tôi không thể chịu được sự không thoải mái từ nó. Giải pháp của tôi là thay vào đó bôi dầu dừa lên hình xăm và cuốn nhựa mỏng khi đi ngủ.

4 ngày sau khi xăm.

Bốn ngày sau và nó sừng sững và thỉnh thoảng ngứa. Tôi cố gắng giữ cho nó được ẩm.

Sau một tuần, nó trông khá tốt.

Phần đỏ ở giữa vẫn còn hơi tổn thương sau một tuần.

Bạn cũng có thể thấy rằng một số phần của hình xăm được xăm sâu hơn các phần khác và sau khi bong tróc, để lại vết sẹo.

Khoảng 3 tuần sau.

Một tháng sau khi làm hình xăm, nó đã lành và có màu sắc tươi sáng đẹp mắt!

Hoàn toàn lành!

Hy vọng những hình ảnh này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về quá trình lành của một hình xăm màu. Hãy nhớ rằng mọi người có thể trải qua quá trình lành hình xăm khác nhau, nhưng quan trọng là tuân thủ các hướng dẫn từ nghệ sĩ và luôn duy trì vệ sinh tốt cho vùng hình xăm.”,
“categories”: [“Hình Xăm”],
“tags”: [“làm hình xăm”, “hình xăm màu”, “lành hình xăm”, “quá trình lành hình xăm”]

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…