Tất cả những gì bạn cần biết về xăm hình dưới ngực

Bạn đang muốn có một hình xăm mới? Quan trọng không chỉ là chọn mẫu xăm phù hợp mà còn là tìm được vị trí hoàn hảo để xăm hình, và quan trọng hơn, đó là mức đau khi xăm ở vị trí trên cơ thể của bạn. Xăm hình ở mắt cá chân và cổ tay luôn là những lựa chọn an toàn, nhưng thường chỉ hạn chế đến những mẫu nhỏ ở khu vực này. Vì vậy, nếu bạn muốn một mẫu lớn hơn và chưa hoàn toàn quyết định về ý tưởng xăm tiếp theo của mình, chúng tôi có một gợi ý cho bạn. Hãy xem xét việc xăm hình dưới ngực. Tuy nhiên, nếu bạn đang lên kế hoạch xăm hình cùng với mẹ, thì đây có thể không phải là vị trí phù hợp mà bạn đang tìm kiếm.

Chúng tôi hiểu, một thiết kế nằm ở phần trước và chính giữa có thể hơi đáng sợ một chút (chưa kể đến việc đau đớn – nhưng chúng tôi sẽ nói chi tiết về điều này bên dưới), nhưng khi bạn xem qua những hình ảnh cảm hứng của chúng tôi, chúng tôi hứa rằng bạn sẽ bị thu hút. Ngoài ra, đây là một lựa chọn khá phổ biến với các ngôi sao. Rihanna, Paris Jackson, Lucy Hale, Cara Delevingne và Lena Denhum đều có những thiết kế dưới ngực.

Vì bạn có thể có một số câu hỏi trước khi quyết định xăm hình ở khu vực ngực của mình, chúng tôi đã nói chuyện với nghệ sĩ xăm hình Joanna “JoJo” Roman, một trong những chủ sở hữu của Chronic Ink, để có tất cả câu trả lời. Hãy cuộn xuống để tìm hiểu những điều cần biết trước khi xăm hình dưới ngực.

Điều gì là xăm hình dưới ngực?

Nói đúng nghĩa, xăm hình dưới ngực là một hình xăm nằm dưới bộ ngực của bạn. Nhưng nếu bạn muốn mở rộng định nghĩa đó, nó cũng có thể bao gồm những hình xăm xung quanh xương ức, hẻm ngực, phần ngực bên và xương sườn – đơn giản là mọi thứ ở khu vực ngực chung. Theo Roman, cô thường làm những mẫu chữ nhỏ hoặc hoa quanh bên ngực hoặc xương sườn nhưng gần đây, xương ức cũng đang ngày càng phổ biến, dù là những bức tranh lớn kéo dài xuống dưới (như hình xăm kinh điển của Rihanna) hoặc những thiết kế nhỏ gọn, đơn giản ở giữa hai ngực.

Xăm hình dưới ngực đau không?

Câu trả lời ngắn gọn: đúng vậy. Khu vực dưới ngực là một điểm nhạy cảm, vì vậy bạn hoàn toàn có thể mong đợi đau đớn khi xăm hình ở đây.

“Theo Roman, “có thể xăm hình đau hay không đau, tùy thuộc vào kiểu mẫu bạn chọn, nghệ sĩ bạn chọn và phương pháp mà họ sử dụng,” “Nhưng thông thường, xương sườn và xương ức được biết đến là khu vực đau hơn”. Đã hiểu.

Một hình xăm dưới ngực mất bao nhiêu tiền?

Giá xăm hình phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau nên khó để đưa ra một ước lượng chính xác. Nhưng nếu bạn đang xem xét việc xăm tại khu vực xương ức, bạn cần chuẩn bị kinh phí.

“Theo Roman, “đó thường là một khu vực khó khăn hơn đối với những người xăm hình vì da ở đây mỏng hơn rất nhiều so với các khu vực khác như cánh tay, vì vậy nó đòi hỏi một chút khó khăn. Vì vậy, có thể sẽ tốn nhiều tiền hơn”.

Tôi có thể mặc áo ngực lên hình xăm mới dưới ngực không?

Như bạn có thể đoán, sau khi xăm hình, bạn không nên mặc áo gì có thể làm ma sát hoặc tạo sự ma sát với vùng da. Nếu không, Roman nói rằng nó có thể làm trầy xước các vùng da bong tróc hoặc gây phai mờ màu mực trước thời gian đúng, dẫn đến mất màu hình xăm. Thay vào đó, cô khuyến nghị trong vòng bốn ngày đầu tiên, hãy mặc bikini dây không quá chặt quanh vùng thắt lưng của bạn, khác với áo ngực truyền thống.

Khi nào tôi nên xăm hình dưới ngực?

Nếu có thể, hãy lên kế hoạch xăm hình vào mùa đông để bạn có thể dựa vào áo len và áo len to thay vì áo ngực. Hơn nữa, nó sẽ cho phép hình xăm của bạn có đủ thời gian để lành hoàn toàn để bạn có thể khoe nó vào mùa hè.

Làm sao để chọn mẫu xăm hình dưới ngực?

Việc này hoàn toàn thuộc quyền của bạn. Bạn có thể chọn một câu trích dẫn hoặc một từ đơn, trong khi thiết kế động vật và hình xăm Disney luôn là những lựa chọn phổ biến.

Nếu bạn cần một chút hướng dẫn, Roman đề xuất một thiết kế cân xứng cho khu vực xương ức: “Nó không cần phải hoàn hảo đối xứng… nhưng ít nhất phải cân đối sao cho không trông một bên nặng hơn bên kia,” cô nói. Cô cũng nghĩ rằng nó trông đặc biệt đẹp khi bạn tạo hình thiết kế theo các góc (hoặc đường cong, chính xác hơn) của cơ thể bạn.

Và tất nhiên, chúng tôi đã có đủ hình ảnh cảm hứng dưới đây để bạn lựa chọn.

Hình xăm dưới ngực mất bao lâu để lành?

Miễn là bạn tuân thủ tất cả các biện pháp phòng ngừa đúng cách, thời gian lành của hình xăm dưới ngực tương tự như bất kỳ hình xăm nào khác, tức là lên đến hai tuần rưỡi để vùng da lành hoàn toàn.

Tôi có thể nằm xuống trên hình xăm không?

Nếu bạn mới bắt đầu với việc xăm hình, có một số trở ngại mà bạn không nghĩ đến cho tới khi phải đối mặt với chúng. Ví dụ, khi đi ngủ. Nếu bạn thích nằm ngửa hoặc nằm nghiêng, hãy quen với việc nằm ngửa ít nhất trong vài ngày để tránh hình xăm mới dính vào chăn (đúng, chuyện này xảy ra). Đây là những điều quan trọng cần nghĩ đến vì quá trình chăm sóc hình xăm sau khi xăm là không đùa.

“Theo Roman, “nếu bạn có hình xăm mới, bạn chắc chắn không muốn ngủ trực tiếp lên nó hoặc để nó tiếp xúc với chăn, đặc biệt là vì có thể tiết ra một chút,” “Bạn nên cẩn thận để không ngủ trực tiếp lên hình xăm.”

Rủi ro của việc xăm hình dưới ngực là gì?

Nghệ sĩ xăm hình mà bạn chọn là một phần quan trọng để đảm bảo thành công cho hình xăm của bạn. “Bạn muốn chắc chắn rằng bạn đã tìm được người cảm thấy thoải mái, đặc biệt nếu bạn muốn có một hình xăm chữ nhỏ hơn,” Roman nói. “Ở khu vực này, rất dễ để đi quá sâu và đó là lúc bạn thấy những gì được gọi là lỗi phun, nghĩa là mực tràn ra dưới da.”

Hãy lớn tiếng cho những người chưa nghe rõ: Hãy chắc chắn rằng bạn đã nghiên cứu kỹ và đi đến một người có uy tín và thoải mái khi xăm hình ở khu vực này.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…