15+ Ý tưởng và mẫu hình xăm hấp dẫn trên xương cằm vào năm 2023

Bạn đang tìm kiếm những hình xăm gợi cảm mà bạn muốn dễ dàng che giấu? Thì giờ đây, hãy thử xăm một hình xăm trên xương cằm. Đúng vậy! Bất kể giới tính, hình xăm trên xương cằm là một cách tuyệt vời để nổi bật trong đám đông và thể hiện phong cách của bạn. Xương cằm là vị trí ở giữa hai vùng ngực và là nơi phổ biến để xăm hình, bạn có thể tự tin khoe hoặc che giấu tùy ý.

Vì vậy, hãy xem qua danh sách những mẫu hình xăm trên xương cằm độc đáo mà bạn có thể tham khảo trước khi chọn một mẫu phù hợp cho bản thân. Hãy cùng đọc tiếp!

16 mẫu hình xăm trên xương cằm phổ biến:

Dưới đây là danh sách những mẫu hình xăm trên xương cằm độc đáo và phổ biến mà sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập nghệ thuật trên cơ thể của bạn.

1. Mẫu hình xăm rắn trên xương cằm:

Hình dạng dài và mảnh mai của con rắn là một trong những mẫu hình xăm trên xương cằm tự nhiên và tuyệt vời nhất, hài hòa với khu vực này. Ngoài ra, con rắn biểu thị một vòng đời mới với việc lột da và có thể là một lựa chọn hình xăm độc đáo và hấp dẫn cho người mang. Có nhiều ý nghĩa được liên kết với con rắn trong nhiều nền văn hóa. Ví dụ, con rắn biểu thị sự sống bất tử, sự đổi mới và sự biến đổi theo tôn giáo Kitô giáo. Bạn có thể thay đổi hình dạng của con rắn để làm cho hình xăm trở nên cá nhân hơn.

2. Mẫu hình xăm Unalome trên xương cằm:

Bạn có biết rằng hình xăm trên xương cằm không cần phải quá lớn? Vâng, mẫu hình xăm Unalome trên xương cằm chính là ví dụ hoàn hảo. Những hình xăm này nhỏ gọn và tinh tế, không chiếm quá nhiều không gian. Bạn có thể đặt hình xăm ở phần dưới ngực với kích thước bằng lòng bàn tay của bạn. Mặc dù hình xăm này trông độc đáo, bạn có thể làm cho nó lớn hơn bằng cách thêm vào hoa văn ban đầu.

3. Mẫu hình xăm hoa sen trên xương cằm:

Hoa sen được coi là biểu tượng hoàn thiện trong nhiều tôn giáo và văn hóa, chỉ sự khai sáng. Cho dù đó là Đạo Hindu, Phật giáo hay thậm chí Kitô giáo, sen đều có được ưu tiên trong chúng. Bông sen chưa nở tượng trưng cho nhận thức và sự thông thoáng. Bạn có thể chỉ xăm một mình màu đen hoặc thêm màu hồng để làm cho hình xăm trông càng thực tế hơn. Mẫu hình xăm trên xương cằm này phù hợp với phụ nữ.

4. Mẫu hình xăm hoa hồng trên xương cằm:

Liên quan đến việc xăm hình, hoa hồng được coi là loài hoa biểu tượng nhất được chọn bởi cả nam và nữ từ mọi độ tuổi. Cánh hoa hồng được so sánh với sự mở cảm xúc của trái tim, làm cho hình xăm trở nên cá nhân hơn. Hình xăm trên xương cằm này bao gồm một hình ảnh thực tế của một bông hồng bằng mực đen. Tuy nhiên, bạn có thể chọn màu tự nhiên cho hoa hồng để làm cho nó trông chân thực và gần gũi hơn. Hình xăm cũng có hình dạng kim cương quanh hình ảnh hoa hồng, tạo nên một kiểu hình học.

5. Mẫu hình xăm trên xương cằm dành cho phụ nữ:

Hình xăm với đường viền mảnh và shading nhẹ là một trong những xu hướng hình xăm phổ biến nhất; mẫu hình xăm trên xương cằm này là một ví dụ hoàn hảo. Sử dụng các đường viền mảnh và shading nhẹ chủ yếu trong màu đen và xám, tạo nên một hình xăm truyền thống trên xương cằm lý tưởng. Ngoài ra, các chi tiết được tích hợp trong hình xăm này mang đến sự sống cho bông sen tự nhiên. Vị trí được đặt sao cho bạn có thể khoe hoặc che giấu tuỳ ý.

6. Mẫu hình xăm mặt trời và mặt trăng trên xương cằm:

Mặt trời và mặt trăng được coi là biểu tượng của sự sáng tạo, giấc mơ và sự tái sinh trong nhiều nền văn hóa và tôn giáo. Do đó, hình xăm mặt trời và mặt trăng được đánh giá cao như là các biểu tượng tâm linh và ma thuật. Hình dạng và kích thước của hình xăm phù hợp với không gian giữa hai vùng ngực. Mẫu hình xăm trên xương cằm này đẹp mắt và phù hợp cho cả nam lẫn nữ ở mọi độ tuổi. Các chi tiết trong hình xăm này rất tinh tế, và bạn có thể thêm các yếu tố hoặc màu sắc vào thiết kế để làm cho nó trông truyền thống hơn.

7. Mẫu hình xăm chuồn chuồn trên xương cằm:

Những người yêu thiên nhiên và môi trường thường thích các mẫu hình xăm thể hiện tính chất của mật ong và chuồn chuồn, trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều mẫu nghệ thuật trên cơ thể. Một hình xăm chuồn chuồn trên xương cằm cho thấy sự phát triển tinh thần, sự trong sạch, quyết tâm, sức mạnh, lòng dũng cảm và nhiều ý nghĩa khác trong nhiều văn hóa và quốc gia. Mặc dù hình xăm chuồn chuồn trông độc đáo ở bất kỳ đâu, nhưng xương cằm là nơi hoàn hảo vì bạn có thể khoe hoặc che giấu nó theo nhu cầu của mình.

8. Mẫu hình xăm nhỏ xinh trên xương cằm:

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm đa dạng phù hợp và có thể thích nghi với nhiều hình dạng nhỏ khác nhau, thì hình xăm trên xương cằm với các hình dạng hình học nhỏ có thể là lựa chọn hoàn hảo. Những hình xăm này bao phủ hầu hết không gian giữa hai vùng ngực một cách độc đáo và đáng yêu. Mặc dù phụ nữ thích các thiết kế hình xăm như này, nhưng không có hạn chế cho nam giới.

9. Mẫu hình xăm hồng đơn giản trên xương cằm:

Đôi khi, những điều đơn giản là đủ để truyền tải những thông điệp to lớn, đặc biệt là đối với những thiết kế hình xăm. Bất kể giới tính và độ tuổi, một bông hồng đơn ở khu vực xương cằm trông đặc biệt và thanh lịch. Mặc dù hình xăm trông tốt khi xăm bằng mực đen, bạn có thể làm cho nó cá nhân và tinh tế hơn bằng cách sử dụng màu sắc để tô hoặc tạo bóng cho bông hồng. Cuối cùng, hãy quyết định kích thước của hình xăm theo sở thích của bạn.

10. Mẫu hình xăm mặt trăng trên xương cằm:

Nếu bạn đang tìm kiếm một hình xăm trên xương cằm ở phần trên, mẫu hình xăm mặt trăng và hình dạng kim cương có thể là lựa chọn tinh tế. Phần trên của hình xăm có một cung trăng với những đường biểu thị ánh trăng. Phần dưới của hình xăm có một đối tượng trông giống như một viên kim cương, tạo thành một hình tạo thành một kiệt tác tuyệt đẹp.

11. Mẫu hình xăm hoa trên xương cằm:

Mặt trăng biểu thị sức mạnh, sự phát triển và sự sáng tạo của phụ nữ, đó là lý do tại sao đây là một trong những hình xăm phổ biến nhất của phụ nữ. Thêm một bông hoa sen lên trên mặt trăng sẽ tạo ra một cảm giác truyền thống cho người mang. Tuy nhiên, ý nghĩa của hình xăm thay đổi đáng kể với cách mà người nhìn đánh giá bởi vì suy nghĩ của mỗi người là khác nhau. Mặc dù phụ nữ thích hình xăm này, nhưng nhiều đàn ông cũng đang xăm nó.

12. Mẫu hình xăm hoa trên xương cằm:

Ý nghĩa của hình xăm hoa rất đa dạng và có nhiều lớp, vì mục đích của chúng khác nhau trong các văn hóa khác nhau. Thiết kế hình xăm hoa trên xương cằm tuyệt đẹp này bao gồm các hoa trải dọc khắp khu vực dưới ngực, khiến chỗ đó trông rực rỡ. Tất cả các mẫu hình xăm được khắc trên đường viền đen đậm với các sắc thái xám ở vị trí trung tâm. Bạn có thể chọn xăm bằng mực đen hoặc sử dụng nhiều màu sắc để làm cho hình xăm trở nên độc đáo và cá nhân hơn.

13. Ý tưởng hình xăm bọ cạp trên xương cằm:

Nếu bạn muốn biểu thị sự đe dọa và nỗi sợ hãi như một biểu hiện về sức mạnh to lớn, thiết kế hình xăm bọ cạp trên xương cằm có thể là lựa chọn hoàn hảo. Một con bọ cạp có thể khiến kẻ đến gần hoảng sợ với một cái vẫy của đuôi độc. Do đó, bằng cách xăm một hình xăm bọ cạp trên xương cằm, người mang đang gửi một thông điệp để giữ khoảng cách với mình. Hình xăm này phù hợp với cả nam và nữ, dù là màu sắc hoặc mực đen.

14. Mẫu hình xăm bướm trên xương cằm:

Bướm là lựa chọn lý tưởng cho mẫu hình xăm trên xương cằm vì hình dạng của chúng giống với hình xương sườn. Con bướm quyến rũ có thể là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tính đa dạng trong hình xăm trên xương cằm của mình. Bằng cách chọn một con bướm, người mang truyền đạt sự tin rằng mọi thứ trong cuộc sống đều tạm thời và không bao giờ muộn để tiến hóa hoặc thay đổi. Hình xăm này phù hợp cho cả nam và nữ, bất kể độ tuổi. Hơn nữa, sử dụng các sắc thái đen khác nhau giúp làm nổi bật sự độc đáo của hình xăm.

15. Mẫu hình xăm trên xương cằm đầy màu sắc:

Nếu bạn đã chán ngấy với mực đen cho nghệ thuật trên cơ thể của bạn, việc sử dụng nhiều màu sắc để mang hình xăm đơn giản của bạn trở nên sống động có thể là một giải pháp lý tưởng. Việc sử dụng nhiều màu sắc giúp hình xăm trở nên sặc sỡ và sáng sủa. Hơn nữa, phong cách này tạo ra một thiết kế đẹp và táo bạo vì nó giống với kỹ thuật vẽ màu nước cổ điển. Cuối cùng, việc thêm biểu tượng om cho hình xăm mang đến một sự hoàn thiện tâm linh. Mẫu hình xăm này kéo dài từ phần trên đến phần dưới khu vực ngực.

16. Mẫu hình xăm xương cằm nhỏ:

Các mẫu hình xăm hình học có thể thích nghi với nhiều hình dạng khác nhau, làm cho chúng trở thành một lựa chọn linh hoạt cho hình xăm. Ví dụ, mẫu hình xăm hình học trên xương cằm này có hình dạng nhỏ và được nhấn mạnh với dòng chảy đẹp mắt. Hơn nữa, bạn có thể tạo ra một hình xăm trừu tượng hơn bằng cách sử dụng các yếu tố nhận ra được khắc trên mực đen.

Tổng quan:

Xương cằm nằm giữa hai vùng ngực và là nơi phổ biến để xăm hình, đặc biệt là đối với phụ nữ. Phụ nữ thường xăm hình trên khe ngực, trong khi đàn ông thì xăm trên xương lòng ngực. Tùy thuộc vào sở thích của người mang, một hình xăm trên xương cằm có thể nhỏ hoặc rộng lớn. Hãy xem qua danh sách các mẫu hình xăm trên xương cằm và chọn mẫu bạn yêu thích nhất. Đừng quên cho chúng tôi biết nếu bài viết này hữu ích nhé!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…