Những mẫu hình xăm dưới ngực đẹp không thể chối từ năm 2023

Bạn đã nghĩ đến việc làm một hình xăm dưới ngực gần đây? Bài viết này chính là dành riêng cho bạn.

Trong vài năm gần đây, hình xăm dưới ngực đã trở nên phổ biến và được săn đón. Nhu cầu cho loại hình xăm này đã tăng vọt. Và nếu bạn cũng muốn tham gia vào trào lưu hình xăm dưới ngực, hãy tiếp tục đọc bài viết này!

Nhưng trước hết, hình xăm dưới ngực là gì? Có thể nói đây là một hình xăm được đặt dưới vùng ngực của bạn. Điều này bao gồm xương ngực, xương sườn và cả vùng dưới ngực. Tất cả những vị trí chung dưới ngực của bạn đều là nơi bạn có thể đặt hình xăm dưới ngực. Đúng vậy, nó đau và đắt tiền. Nhưng đáng đấy!

Dưới đây là một bộ sưu tập tuyệt đẹp về những mẫu hình xăm dưới ngực mà chúng tôi đã tìm kiếm trên khắp mạng chỉ dành cho bạn. Hãy lựa chọn một mẫu thiết kế phù hợp với bạn. Bắt đầu thôi!

Những mẫu hình xăm dưới ngực đẹp nhất

1_Under_Boob_Tattoo_Designs

1. Tạo vẽ Adam

Mẫu hình xăm dưới ngực này đặt ngay dưới một bên ngực và được tham khảo từ bức tranh nổi tiếng trong Capella Sistine được vẽ bởi Michelangelo. Nó đại diện cho Sự sáng tạo của Adam, một trong nhiều bức tranh trên trần Capella Sistine. Đây có thể là khúc dạo đầu của bạn dành cho nhà họa sĩ.

2_Under_Boob_Tattoo_Designs

2. Cành lá dễ thương

Hình xăm dưới ngực dựa trên lá cây là một lựa chọn không bao giờ sai. Bạn không thể sai khi chọn một hình xăm lá cây. Những dây leo tinh tế có thể được tạo thành bất kỳ hình dạng nào và có thể có kích thước tùy ý theo ý thích của bạn. Những hình xăm dưới ngực như thế này phù hợp với hình dạng của ngực và rất đẹp.

3_Under_Boob_Tattoo_Designs

3. Hình xăm cánh thiên thần dưới ngực

Cánh thiên thần trên xương ngực là một lựa chọn phổ biến cho hình xăm dưới ngực. Điều này chủ yếu là do cách chúng có thể lấp đầy không gian. Hình xăm dưới ngực này trông thanh lịch và mang ý nghĩa sâu sắc. Cánh thiên thần biểu trưng cho lòng tin, sự bảo vệ và sự dũng cảm.

4_Under_Boob_Tattoo_Designs

4. Nửa mandala

Mẫu hình xăm mandala cũng là một lựa chọn phổ biến cho hình xăm dưới ngực. Nó biểu trưng cho vòng tròn của cuộc sống và cấu trúc của vũ trụ. Nó có thể được tùy chỉnh theo ý muốn của bạn. Hơn nữa, đây là một thiết kế hình xăm dưới ngực linh hoạt và phù hợp với mọi người.

5_Under_Boob_Tattoo_Designs

5. Hoa hồng sặc sỡ

Hình xăm tái tạo ngực đã giúp rất nhiều phụ nữ sau khi phẫu thuật cắt bỏ ngực. Do đó, chúng đã trở nên vô cùng phổ biến giữa phụ nữ phải trải qua cuộc phẫu thuật thay đổi cuộc sống này. Nó giúp họ sống cuộc sống tự tin vì khi nhìn vào cơ thể, họ thấy nhiều hơn những vết sẹo phẫu thuật.

6_Under_Boob_Tattoo_Designs

6. Hình xăm rắn

Hình xăm rắn dưới ngực này đại diện cho sức mạnh, sự thông minh và khả năng thích ứng. Vì con rắn lột da và trở thành người mới, nó cũng biểu trưng cho sự tái sinh. Đây là một thiết kế hình xăm có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau.

7_Under_Boob_Tattoo_Designs

7. Hình xăm hoa dưới ngực

Nếu bạn không muốn lấp đầy xương ngực của mình, bạn có thể chọn hình xăm như thế này, trong đó một dây hoa được mô phỏng dưới mỗi bên ngực. Hình xăm dưới ngực này trông rất dễ thương và nghệ thuật. Đây là một thiết kế rất thanh lịch để chọn lựa.

8_Under_Boob_Tattoo_Designs

8. Hình xăm chim mạnh mẽ

Hình xăm chim phổ biến ở ngực dưới có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó kết hợp cả tầm nhìn truyền thống và hiện đại. Chim nhạn đã trở nên phổ biến với các thủy thủ vì họ tin rằng những con chim này mang lại sự bảo vệ và may mắn trên biển. Ngày nay, hình xăm này cũng có thể được hiểu là tự do.

9_Under_Boob_Tattoo_Designs

9. Lá sen mandala

Hình xăm lá sen đẹp dưới ngực này được lấy cảm hứng từ thiết kế mandala truyền thống. Lá sen không chỉ biểu trưng cho sắc đẹp mà còn sức mạnh và hòa bình. Đây là một lựa chọn hình xăm tuyệt đẹp dành cho phụ nữ và đã trở nên phổ biến trong những năm qua và vẫn tiếp tục thịnh hành ngày nay.

10_Under_Boob_Tattoo_Designs

10. Hình xăm nước vẽ nghệ thuật

Hình xăm nước vẽ trông rất đẹp, đặc biệt là khi làm theo phong cách hình xăm nước vẽ hoa. Những dây leo hoa mảnh mai trở nên sống động khi được tô màu theo phong cách nước vẽ. Bạn yêu nghệ thuật? Thì hãy trở thành bức tranh sống cho tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp này. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích hình xăm dưới ngực này.

Bên trên là một bộ sưu tập hình xăm dưới ngực tuyệt đẹp mà chúng tôi tìm kiếm trên Internet dành riêng cho bạn. Hãy chọn một thiết kế phù hợp với bạn.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…