Ngưỡng mộ những hình xăm toàn thân của các cô gái

Xăm hình là một hình thức nghệ thuật độc đáo, thể hiện bằng cách dùng mực làm thay đổi sắc tố da. Nó đã tồn tại trên toàn thế giới từ lâu. Mặc dù có những quan niệm và cấm kỵ xung quanh việc xăm hình, nghệ thuật này vẫn là một phong trào phổ biến trên khắp hành tinh.

Xăm hình đã xuất hiện từ thời Đồ Đá cổ đại và dần trở thành một phần của văn hoá cộng đồng. Một số bộ tộc trên thế giới đánh dấu sự trưởng thành bằng nghi lễ xăm hình sau khi thành công trong cuộc săn đầu tiên. Hình xăm không chỉ phục vụ cho các nghi lễ chuyển thế, mà nó còn là biểu tượng của vị trí xã hội, đẳng cấp, tín ngưỡng tôn giáo, và lòng mộ đạo. Nó cũng thể hiện sự dũng cảm, thu hút giới tính và nhiều yếu tố khác.

Ngày nay, xăm hình không còn là một trào lưu xa lạ. Nó phục vụ chủ yếu cho mục đích làm đẹp và biểu tượng cá nhân độc đáo. Không chỉ thu hút sự quan tâm của nam giới, phái đẹp cũng đang chấp nhận và lựa chọn những phong cách xăm hình đẹp, độc và lạ để thể hiện cá tính riêng, mạnh mẽ nhưng vẫn quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.

Một số người xăm hình chia sẻ rằng họ không cảm nhận đau đớn khi xăm, nhưng chắc chắn chỉ những người dũng cảm mới dám xăm hình trên lưng hay toàn thân. Những hình xăm này khiến mọi người không thể rời mắt. Hãy ngắm nhìn những hình xăm toàn thân đầy dũng cảm của các cô gái này:

Những hình xăm toàn thân đẹp mắt

Image 1

Nghệ thuật xăm hình đã từ lâu tồn tại ở Nhật Bản trong văn hoá truyền thống của người Ainu. Các họa tiết truyền thống Irezumi của Nhật Bản cung cấp nhiều mẫu hình xăm phong phú. Để có một hình xăm lớn như thế này, bạn cần ba năm để hoàn thành và tốn khoảng 150-200 USD.

Image 2

Năm 2007, nhà văn Nhật Bản Shoko Tendo đã tự hào khoe hình xăm của mình trong một cuộc phỏng vấn.

Image 3

Họa tiết trên những hình xăm này rất phức tạp.

Image 4

Họ không chỉ xăm trên lưng mà còn xăm cả trên cánh tay, chân và bàn chân.

Image 5
Image 6

Hình xăm của các nghệ sĩ xăm mình năm 2009.

Image 7
Image 8
Image 9

Các cô gái không ngần ngại khoe hình xăm cùng với đường cong quyến rũ trên cơ thể.

Image 10

Đôi khi họ chọn một mẫu hình để xăm.

Image 11
Image 12

Mỗi hình xăm mang ý nghĩa riêng với chủ sở hữu.

Image 13
Image 14

Để có được những hình xăm phức tạp và nghệ thuật cao, người thợ xăm cần có kỹ thuật và người xăm cần dành nhiều thời gian và tiền bạc. Mặc dù vậy, nghệ thuật xăm hình vẫn hấp dẫn nhiều người trên thế giới.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…