Tổng Hợp: 60 Hình xăm Phong thủy cho người Mệnh Thủy giúp CHIÊU TÀI LỘC

Đối với người mệnh Thủy, chọn một hình xăm không chỉ là việc thể hiện nghệ thuật mà còn mang theo ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc. Một hình xăm phong thủy mệnh Thủy đẹp phải đáp ứng đầy đủ nhiều yếu tố từ kiểu dáng, chủ đề, màu sắc cũng như vị trí xăm hình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin trực quan và đầy đủ về cách chọn hình xăm phù hợp với người mệnh Thủy.

1. Mệnh Thủy nên xăm hình gì? Ý nghĩa của hình xăm phong thủy mệnh Thủy

Để hiểu rõ người mệnh Thủy nên chọn hình xăm gì, trước hết, bạn cần nắm rõ đôi nét về cung mệnh của mình. Mệnh Thủy là yếu tố thứ 3 trong Ngũ hành, tượng trưng cho mùa Đông và dòng nước. Đa số nam và nữ mệnh Thủy đều là những người khéo léo, giỏi giao tiếp và năng động. Tuy nhiên, đôi khi họ cảm thấy thiếu tự tin, lạc lõng và cô đơn.

hình xăm phong thủy mệnh thủy đẹp

Những năm sinh dưới đây thuộc bản mệnh Thủy:

  • 1936/1996: Bính Tý
  • 1944/2004: Giáp Thân
  • 1953/2013: Quý Tỵ
  • 1967/2027: Đinh Mùi
  • 1982/1922: Nhâm Tuất
  • 1945/2005: Ất Dậu
  • 1937/1997: Đinh Sửu
  • 1974/2034: Giáp Dần
  • 1966/2026: Bính Ngọ
  • 1952/2012: Nhâm Thìn
  • 1923/1983: Quý Hợi
  • 1975/2035: Ất Mão

Vậy đâu là những hình xăm hợp với phong thủy của người mệnh Thủy? Hãy cùng điểm qua 3 yếu tố quan trọng khi chọn hình xăm dưới đây:

Kiểu dáng/ chủ đề hình xăm phong thủy hợp mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy nên chọn các hình xăm có kiểu dáng/ chủ đề liên quan đến hành Kim và hành Thủy. Bởi Kim sinh Thủy và Thủy hợp Thủy.

Do Kim sinh Thủy, bạn có thể chọn các hình xăm có chủ đề về mỏ neo, thanh kiếm, người sắt, cây thánh giá, chữ nghệ thuật… Đối với các hình xăm chữ, bạn có thể xăm tất cả các loại chữ như thư pháp, chữ 3D, chữ La mã, chữ Hán, chữ Ả rập, chữ hoa văn, chữ La tinh, chữ các nước khác trên thế giới…

hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 1

Người mệnh Thủy vốn có tính cách năng động và hoạt bát, nên hợp với các con vật như sói, trâu, bạch hổ, rồng nước, phượng hoàng, tiên hạc, đại bàng, khỉ, gà, voi, cá chép xanh, cá mập, cá heo, thiên nga… Đặc biệt, những hình xăm liên quan đến nước đều hợp phong thủy với những người thuộc mệnh này, bao gồm giọt nước, hạt mưa, sông, suối, biển, sóng biển, thuyền buồm…

Màu sắc hình xăm phong thủy hợp mệnh Thủy

Việc lựa chọn màu sắc hình xăm hợp với người mệnh Thủy là yếu tố không thể bỏ qua, vì màu xăm hợp mệnh sẽ mang lại may mắn về công việc, sức khỏe dồi dào và được quý nhân phù trợ. Ngược lại, một hình xăm có màu sắc tương khắc với bản mệnh sẽ gây mất mát, hao hụt tiền bạc và sức khỏe yếu ớt.

bảng tra cứu màu sắc theo mệnh

Dựa trên mối quan hệ tương sinh – tương khắc trong Ngũ hành, những người mệnh Thủy hợp với những tông màu sáng và sắc xanh, đen (tượng trưng cho bản mệnh Thủy) và những màu trắng, xám (đây là màu sắc sinh vượng: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc).

Vì Thổ khắc Thủy và Thủy khắc Hỏa, khi chọn hình xăm phong thủy mệnh Thủy, bạn không nên chọn các màu như vàng sậm, nâu đất, hồng, đỏ, tím… Những hình xăm có màu này sẽ khiến cuộc sống của người mệnh Thủy gặp nhiều khó khăn và sóng gió.

Vị trí xăm hình xăm phong thủy mệnh Thủy

Lựa chọn vị trí xăm hình phong thủy không quá quan trọng với những người mệnh Thủy. Bạn có thể chọn xăm ở bất kỳ vị trí nào mà bạn thích, có thể xăm kín hoặc xăm hở tùy ý.

Một số vị trí thường được người mệnh Thủy lựa chọn để xăm hình như cổ, ngay sau gáy, phần vai phía sau gáy, từ gáy đổ dọc sống lưng, khu vực xương quai xanh, mạn sườn, lưng dưới, phía trong của phần bắp tay, đùi, cổ chân, bắp chân…

2. GỢI Ý những hình xăm phong thủy mệnh Thủy cho cả nam và nữ

Hình xăm phong thủy mệnh Thủy cho NAM

Nam giới thuộc bản mệnh Thủy thường lựa chọn những hình xăm có chủ đề liên quan đến sóng biển lớn, cá chép, con dơi đen, đại bàng, gà trống, con voi hoặc rồng dưới nước, hoặc chữ… Những hình xăm này không chỉ tương sinh với cung mạng mà còn mang đến khí chất mạnh mẽ vốn có của đấng mày râu.

hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 4
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 5
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 6

Hình xăm phong thủy mệnh Thủy cho NỮ

Phái nữ thuộc bản mệnh Thủy nên lựa chọn những mẫu hình xăm dịu dàng, thanh nhã, vừa tạo nên cá tính riêng biệt lại mang đến sự quyến rũ. Bao gồm các hình xăm như giọt nước, mưa rơi, thiên nga, phượng hoàng, kim cương…

Vị trí xăm hình xăm phong thủy mệnh Thủy có thể chọn ở cổ chân, cổ tay, sau tay, sau gáy, sau lưng hoặc vùng eo và vòng 3, các loại chữ… Phái nữ cũng có thể chọn những mẫu tattoo nhỏ xinh hoặc một số bạn cá tính mạnh thường chọn những hình xăm cỡ lớn.

Hình xăm sóng biển cách điệu cho nữ:

hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 17
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 18
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 19
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 20

Hình xăm thiên nga:

hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 23
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 24
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 25

Hình xăm cá heo:

hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 27
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 28

Hình xăm phượng hoàng:

hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 31
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 32
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 33

Hình xăm phong thủy mệnh Thủy dạng mini

Đối với một số bạn có đam mê xăm hình nhưng yêu thích sự đơn giản, hoặc không muốn hình xăm lộ ra ngoài, có thể chọn những hình xăm mini. Chủ đề các hình xăm phong thủy mini cho người mệnh Thủy bào gồm sóng biển, chữ cách điệu, kim cương, giọt nước…

Mẫu hình xăm mini sóng biển ở tay:

hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 36
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 37
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 38
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 39

Mẫu hình xăm mini sóng biển ở cổ chân:

hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 41
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 42

Mẫu hình xăm cá heo:

hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 45
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 46

Mẫu hình xăm hình kim cương:

hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 50
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 51

3. Ý nghĩa một số hình xăm phong thủy mệnh Thủy

Hình xăm Con Cá: Biểu tượng của sự giàu sang, phú quý

Cá vốn là loài sống dưới nước, cá và nước có mối quan hệ tương sinh không thể tách rời. Thiếu nước, cá không thể sống và nhờ có cá, môi trường dưới nước mới trở nên phong phú và đa dạng.

hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 52
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 53

Hình xăm phong thủy mệnh Thủy hình con cá mang ý nghĩa tài lộc, giàu sang và phú quý cho người sử dụng. Nhờ hình ảnh này, sức mạnh tự thân của những người mệnh Thủy được củng cố và có sự khởi sắc trong cuộc sống.

Hình xăm Cá Heo + Chim Nhạn + Mây Trắng: Biểu tượng tự do

Hình xăm con cá heo thường kết hợp với chim nhạn và mây trắng mang đến biểu tượng của sự tự do. Giúp cho người xăm có cảm giác thoải mái, tinh thần hưng phấn và nâng cao khả năng sáng tạo. Bạn có thể xăm hình này ở bả vai.

hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 54
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 55
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 56

Hình xăm Sóng Nước: Biểu tượng của sức mạnh, quyền lực vĩnh hằng

Sóng nước không chỉ là biểu tượng cho người mệnh Thủy mà đây còn là hình xăm phong thủy mệnh Thủy được nhiều nam – nữ yêu thích và lựa chọn. Hình ảnh sóng nước cuồn cuộn tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh vĩnh hằng.

hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 57
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 58

Hình xăm Kim Cương: Biểu tượng của sự chỉ đường, dẫn lối

Một hình xăm hợp phong thủy với người mệnh Thủy, nhất là phái nữ, chính là hình xăm kim cương. Kim cương vốn là trang sắc quý hiếm bậc nhất trên thế giới, đại diện cho nét đẹp trường tồn và sang trọng. Hình xăm này giúp nữ thuộc cung mệnh Thủy có được sự quyến rũ, khiến đối phương chìm đắm.

hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 59
hình xăm phong thủy mệnh thủy mẫu 60

Hình xăm phượng hoàng: Biểu tượng của sự nghiệp càng khởi sắc

Hình xăm phượng hoàng biểu trưng cho sự nghiệp thăng hoa, tiền tài vào cửa. Những hình xăm này không chỉ tương sinh với cung mạng mà

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…