25 Mẫu xăm liên quan đến cà phê dành cho những người nghiện caffeine thực sự

Nếu bạn không thể bắt đầu một ngày mới mà không hoàn thành tách cà phê đầu tiên và thực sự tin rằng cà phê tốt hơn con người, có lẽ bạn là ứng cử viên hoàn hảo cho một bức xăm về cà phê. Tôi là một người nghiện caffeine tự nhận thức luôn uống 3 tách mỗi ngày, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi biết rằng còn những người khác mà tình yêu với cà phê của họ còn kéo dài đến xăm trên cánh tay.

Có rất nhiều cách để thể hiện tình yêu với cà phê, nhưng ít có điều gì kéo dài như việc xăm một hình ảnh của đồ uống yêu thích của bạn. Đây là lời nhắc nhở bạn rằng xăm là vĩnh viễn, nhưng sự nghiện cà phê của bạn cũng vậy. Cà phê luôn có mặt mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy và caffeine luôn ở bên bạn khi bạn cố gắng ngủ vào ban đêm. Có một sức mạnh thúc đẩy đến từ một tách cà phê ngon, một cảm giác thư giãn ngay cả khi bạn đang có một lượng năng lượng mạnh mẽ sau khi uống cạn cốc.

Nếu bạn sẵn sàng để làm một bước quyết liệt, giống như một ấm cà phê Pháp sau sáu phút pha, đây là 25 hình xăm về cà phê để tôn vinh những kẻ nghiện caffeine trong cuộc sống của bạn (ngay cả khi đó là bạn, vì tôi đảm bảo rằng việc nghiện cà phê không có gì đáng xấu hổ).

1. Cà phê đá thật sự mát lạnh

Không có gì mát mẻ hơn một tách cà phê đá vào một ngày nóng, ngay cả khi nhìn vào hình xăm này

2. Nghệ thuật Espresso

Thiết kế trừu tượng này thực ra là nghệ thuật Latte, một lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn điều gì đó tinh tế hơn.

3. Cốc cà phê gấu

Vì sao con gấu không nắm một cốc cà phê màu tím?

4. Ấm pha cà phê

Ấm cà phê đang sôi nước phủ kín cành cây cà phê.

5. Bình pha cà phê kiểu Pháp

Người yêu cà phê thực sự có cảm nhận mạnh về cà phê pha kiểu Pháp. Một số người ghét nó trong khi người khác không thể uống cà phê bất kỳ cách nào khác. Người này rõ ràng thuộc nhóm thứ hai.

6. Máy pha cà phê Espresso

Bất kỳ barista và ai xem barista thường xuyên sẽ nhận ra thiết bị này (đó là một phần của máy pha cà phê Espresso). Hình xăm này tinh tế, gần như giống như sách giáo trình.

7. Ấm đun cà phê Moka

Nếu bạn thích pha cà phê Espresso ở nhà mà không có máy pha sang trọng, có khả năng bạn sẽ sở hữu một trong số các ấm đun cà phê Moka như này.

8. Bộ nhồi cà phê Espresso

Đây là công cụ khác được sử dụng khi lấy một lượng cà phê Espresso từ máy pha, dùng để nhồi nén cà phê vào bộ lọc và tạo thành một viên cà phê nhỏ, chặt chẽ.

9. Hạt cà phê

Bạn không thể có cà phê mà không có hạt nhỏ đó, vì vậy tôn vinh nguồn gốc của nó. Kích thước này cũng lý tưởng cho một hình xăm nhỏ hơn, kín đáo hơn.

10. Phân tử caffeine

Bạn cũng có thể nhìn thẳng vào mục tiêu với một hình xăm về phân tử caffeine, vì cà phê không có giá trị gì nếu không có hiệu ứng kích thích.

11. “Một tách cà phê nữa”

Đây là một câu từ trong bài hát Bob Dylan viết về việc uống một tách cà phê nữa trước khi ra đi. Đó là một bài hát rất buồn, nhưng có thêm yếu tố cà phê nên thơm ngon hơn.

12. Cốc cà phê bị lem màu son

Lí do tôi không thích đánh son nhiều là vì luôn làm lem ly cà phê và chén cà phê, nhưng khi đó ở dạng xăm hình thì có điều gì đó quyến rũ.

13. Đơn hàng thông thường của bạn

Ba mươi phần sữa và 30 muỗng đường có thể hơi quá đà với người uống cà phê bình thường, nhưng có một cái gì đó đáng nói khi được xăm thông thường để không cần phải nói chuyện với người pha cà phê vào buổi sáng mỗi ngày.

14. Vết bẩn của cà phê

Mặc dù cà phê có nhiều lợi ích, nhưng có một mặt uông khiến ta phải cẩn thận. Cà phê làm lem quần áo, răng và bàn và bất cứ điều gì nó tràn lên. Nếu bạn uống nhiều cà phê, có khả năng bạn đã làm lem nhiều áo thun trắng, vì vậy tại sao không làm lem da của bạn vĩnh viễn?

15. Cây cà phê

Cà phê không mọc từ không khí mà nó là một lời nhắc nhở tốt đẹp về nguồn gốc tự nhiên của đồ uống. Mặc dù cây cà phê có nguồn gốc từ miền nam châu Phi và vùng nhiệt đới ở châu Á, bạn có thể tìm thấy cây cà phê trên khắp thế giới ngày nay.

16. “Một tách cà phê tuyệt vời”

Dale Cooper trong Twin Peaks sẽ không có gì nếu thiếu miếng bánh việt quất và tách cà phê nóng hổi. Đây thực sự là một món hàng hoàn hảo tại bất kỳ quán cà phê ven đường nào.

17. Cốc cà phê nhỏ bé

Ngay cả khi bạn luôn đặt mua một cốc cà phê cỡ lớn trong cuộc sống thực, một cốc cà phê nhỏ bé sẽ trở thành một thiết kế xăm đáng yêu. Ngoài ra, xăm ngón tay đang trở nên phổ biến, vì vậy hãy lấy một cái gì đó bạn thực sự yêu thích.

18. “Đường, ông Poon?”

Trong bộ phim năm 1985 Fletch, nhân vật của Chevy Chase được đề nghị đường cho cà phê của mình, ông trả lời, “Không bao giờ, không bao giờ.” Vì vậy, đây là hình xăm đó.

19. Donuts và cà phê

Hiếm có cặp đôi nào huyền thoại hoặc độc đáo hơn là bánh donut và cà phê.

20. “Bắt đầu một ngày mới”

Không có gì khiến tôi cảm thấy tốt bằng một tách cà phê tốt và hình ảnh tích cực, đầy màu sắc này cũng tượng trưng cho sự tươi mới của buổi sáng đầu tiên.

21. Xăm Starbucks

Một số người không thích cà phê lắm, nhưng họ thích Starbucks. Nếu mùa bí ngô là thời gian yêu thích của bạn, đây có thể là hình xăm được lấy cảm hứng từ cà phê hoàn hảo cho bạn.

22. Logo Dunkin’ Donuts

Nếu bạn đến từ New England, khả năng tình yêu của bạn dành cho Dunkie sẽ sâu sắc, vì vậy hãy thể hiện tình yêu đó với thế giới bằng một hình xăm logo Dunkin’ Donuts.

23. “Anh cần em”

Trong một vũ trụ thay thế, tôi tưởng tượng rằng Lorelai Gilmore, kẻ nghiện cà phê cuối cùng trên TV, có hình xăm này ở phần lưng dưới.

24. “Cho tôi cà phê hoặc cho tôi chết”

Hình xăm này chắc chắn đánh đến điểm mấu chốt và không dành cho những người yếu tim.

25. “Chết còn hơn Decaf”

Có lẽ không có gì nghiêm trọng hơn hình xăm này, nhưng nó đúng vì mọi người nghiện cà phê thực sự biết rằng Decaf là không có ý nghĩa gì cả.

Vậy bạn còn chờ gì nữa? Hãy uống một tách cà phê và làm chiếc hình xăm về cà phê mà bạn luôn mơ ước.

Hình ảnh: MezLove/Flickr

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…