15 Ý Tưởng Hình Xăm Ý Nghĩa Từ Cổ Ngữ Bắc Âu

Bạn đang muốn xăm hình nhưng lại không biết nên chọn hình xăm gì? Bạn đang tìm kiếm một hình xăm thật ý nghĩa để trang trí lên cơ thể? Đừng lo, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những kí hiệu đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa từ cổ ngữ Bắc Âu. Hãy cùng khám phá 15 ý tưởng hình xăm độc đáo này nhé!

Hôn Nhân Hạnh Phúc

Hôn nhân là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời. Ai cũng ao ước có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và êm đềm. Hình xăm này tượng trưng cho mong ước đó và sẽ làm bạn hài lòng.

Hôn nhân hạnh phúc

Sự Sung Túc

Cuộc sống sung túc là mong muốn của tất cả mọi người. Hãy để hình xăm nhỏ bé này thể hiện ước mơ của bạn. Đừng chần chừ nữa, hãy xăm ngay và cảm nhận sự sung túc trong cuộc sống.

Sự sung túc

Năng Lượng Thần Thánh

Bạn biết đến nhà tiên tri Vanga không? Bà ấy là một người đặc biệt và dự đoán tương lai chính xác đến 75%. Nếu bạn muốn có năng lượng thần thánh như Vanga, hãy tham khảo hình xăm này.

Năng lượng thần thánh

Trừ Tà Ma

Hiện nay, có nhiều người bị ma nhập và mất kiểm soát bản thân. Để tránh những điều xấu trong tâm linh, bạn có thể xăm hình này để bảo vệ bản thân.

Trừ tà ma

Hòa Bình

Trong cuộc sống, chúng ta thường gặp những xung đột không đáng có. Hãy để hình xăm này tượng trưng cho sự hòa bình trong cuộc sống và tâm hồn của bạn.

Hòa bình

Sự Bền Vững

Sự bền vững là yếu tố quan trọng trong tình yêu, quan hệ và sự nghiệp. Nếu bạn muốn có sự bền vững, hãy xăm hình này để tạo thêm niềm tin vào bản thân.

Sự bền vững

Tầm Nhìn Sâu Sắc

Để luôn sáng suốt trong mọi việc, chúng ta cần có tầm nhìn sâu sắc để đối mặt và giải quyết vấn đề. Hãy xăm hình này để tưởng nhớ về sự quan trọng của tầm nhìn sâu sắc trong cuộc sống.

Tầm nhìn sâu sắc

Tuổi Thọ

Ai cũng mong muốn có một cuộc sống dài, sống lâu hơn một chút. Hãy để hình xăm này tỏa sáng và tượng trưng cho tuổi thọ và sức khỏe tốt.

Tuổi thọ

Sức Mạnh Tinh Thần

Tinh thần lạc quan và yêu đời là sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn và bệnh tật trong cuộc sống. Hãy để hình xăm này thể hiện sức mạnh tinh thần của bạn.

Sức mạnh tinh thần

Vượt Qua Khó Khăn

Cuộc sống không bao giờ trôi qua suôn sẻ. Trên con đường đời, chúng ta phải đương đầu với những thử thách và khó khăn. Hình xăm này tượng trưng cho sự dũng cảm và vượt qua mọi khó khăn.

Vượt qua khó khăn

Tình Yêu

Ngoài việc chọn hình xăm “Tình yêu vĩnh cửu”, các cặp đôi cũng có thể chọn hình xăm này để thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho nhau.

Tình yêu

Sự Giàu Có

Ai cũng muốn được giàu có, phải không? Hãy để hình xăm này tượng trưng cho ước mơ của bạn và tạo thêm niềm tin vào sự thịnh vượng.

Sự giàu có

Thành Công

Thành công có nhiều hình thức khác nhau như hạnh phúc gia đình, thành công trong kinh doanh. Hãy để hình xăm này nhắc nhở bạn về mục tiêu và tiếp thêm động lực cho thành công.

Thành công

Sức Khỏe

“Sức khỏe là tất cả. Không có sức khỏe thì mọi thứ đều vô nghĩa.” Sức khỏe là quan trọng nhất. Hãy xăm hình này để nhắc nhở bạn giữ gìn sức khỏe tốt.

Sức khỏe

Tình Yêu Vĩnh Cửu

Hình xăm này dành cho những cặp đôi đang yêu nhau. Hãy cùng nhau xăm hình này ở cùng một chỗ như cổ tay để thể hiện tình yêu vĩnh cửu.

Tình yêu vĩnh cửu

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được ý tưởng hình xăm ý nghĩa và phù hợp với bạn. Chúc bạn có một ngày vui vẻ!

Đăng bởi: Nguyễn Lê

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…