Top 20 Hình Xăm Phong Thủy Cho Người Tuổi Dần 1998 Độc Lạ

Ngành công nghiệp Tattoo ngày nay đã trở nên quen thuộc với giới trẻ Việt Nam. Với sự phát triển mạnh mẽ, nghệ thuật xăm mình đang trở nên ngày càng phổ biến và được chào đón nhiều hơn. Hình xăm không chỉ là biểu hiện của nghệ thuật, mà còn thể hiện cá nhân riêng biệt của mỗi người. Bạn là chàng trai hoặc cô gái yêu thích sự độc đáo và muốn chọn cho mình một hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 thật đặc biệt? Bài viết này dành riêng cho bạn!

Đôi nét về người tuổi Mậu Dần (1998)

Trước khi tìm hiểu về hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998, hãy cùng điểm qua đôi nét về người tuổi này nhé:

  • Năm sinh Dương lịch: 28/1/1998 – 15/2/1999
  • Năm sinh Âm lịch: Mậu Dần
  • Con giáp: Hổ
  • Mệnh: Thổ
  • Tương sinh: Hỏa, Kim
  • Tương khắc: Mộc, Thủy
  • Màu kỵ: Xanh lá cây, xanh nõn chuối
  • Tuổi kỵ: Canh Dần, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Bính Thân, Mậu Thân, Giáp Thân, Nhâm Dần và Tân Tỵ

Về tính cách

Người tuổi Mậu Dần thường tự tin và mạnh mẽ. Họ thích tận hưởng cuộc sống sôi động và thích khám phá. Với ý chí quyết tâm, họ luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu.

Tuy nhiên, nhược điểm của Mậu Dần là nóng nảy và ương bướng, kết hợp với vẻ ngoài lạnh lùng nên dễ hiểu lầm là khó gần. Chính vì lý do này, người sinh năm này thường không có nhiều bạn thân.

Về số phận

Khi còn trẻ, tuổi Mậu Dần 1998 có cuộc sống khá may mắn, bất kể trong học tập, tình yêu hay cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, khi bước vào con đường phát triển sự nghiệp, những khó khăn và trở ngại thường xuyên xuất hiện. Mặc dù vậy, chỉ cần cố gắng, bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

Đối với nam giới, họ là những người kiên nhẫn và chấp nhận khó khăn của cuộc sống mà không chu toàn. Thường thì sự nghiệp của họ ổn định từ khi họ tròn 36 tuổi trở đi.

Nữ giới Mậu Dần có cuộc sống suôn sẻ và may mắn hơn. Tuy nhiên, tổng thể, người tuổi này sẽ gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Vì vậy, một hình xăm phong thủy đẹp và mang ý nghĩa tốt có thể đem đến may mắn và thành công trong cuộc sống.

Cách chọn hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998

Việc xăm mình ngày nay đã trở thành một trào lưu phổ biến và được xã hội chấp nhận nhiều hơn. Để chọn một hình xăm phong thủy phù hợp cho người tuổi Dần 1998, bạn có thể tham khảo các cách sau:

Chọn hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 theo Mệnh

Vì tuổi Mậu Dần mang mệnh Thổ, bạn không nên chọn xăm các hình liên quan đến hành Mộc như cây cỏ, hoa lá…

Việc xăm các hình này có thể gây tương khắc, ảnh hưởng đến tiền tài và sự nghiệp của bạn. Hãy tránh chúng để bảo vệ sức khỏe và tài lộc của mình.

Chọn hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 theo Tính Cách

Người tuổi Mậu Dần thích mạo hiểm và tìm kiếm những điều mới mẻ. Vì vậy, hình xăm với chủ đề Mặt Trời, Rồng lửa, Phượng Hoàng, Nữ thần Ai Cập… rất phù hợp với họ.

Hình xăm Mặt Trời là một lựa chọn đơn giản và thu hút với giá cả phải chăng.

Chọn hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 theo Màu Sắc

Mậu Dần 1998 phù hợp với các tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím… Chọn hình xăm có các màu sắc này có thể mang lại may mắn trong cuộc sống, bao gồm sự nghiệp, sức khỏe và tài lộc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu nâu và vàng sậm thuộc hành Thổ để mang đến may mắn cho cuộc sống của mình.

Hãy tránh các hình xăm có màu trắng, bạc hoặc liên quan đến kim loại, vì không có lợi ích gì cho người tuổi Thổ. Hình xăm đen và xanh dương cũng nên tránh, vì là các màu thuộc hành Thủy. Mặc dù Thổ có thể khắc chế Thủy, nhưng không mang lại lợi ích cho người xăm.

Chọn hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 theo Tuổi

Tuổi Mậu Dần phù hợp với tuổi Canh Ngọ, Kỷ Mão, Đinh Sửu, Giáp Tuất và Ất Hợi. Do đó, hình xăm phong thủy liên quan đến các con vật như ngựa, mèo, trâu, chó và lợn rất phù hợp.

Các hình xăm này không chỉ phù hợp mà còn thể hiện tính cách, sở thích và cuộc sống của người tuổi này. Nhiều người coi hình xăm là cách ghi chú cho những bước ngoặt và kỷ niệm quan trọng trong cuộc sống.

Chọn hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 theo Giới Tính

Đối với nam

Các bạn nam tuổi Mậu Dần thường thích những mẫu hình xăm mạnh mẽ để thể hiện bản lĩnh và nam tính. Chọn hình xăm phong thủy phù hợp cho nam giới tuổi này có thể là các hình về đại bàng, Phượng Hoàng, Mặt Trời, chim Hạc, chó sói, hổ, ngựa, Kim Tự Tháp… kết hợp với các màu sắc của màu nâu đất, vàng sậm, đỏ, tím, hồng…

Đối với nữ

Các bạn nữ tuổi Mậu Dần phù hợp với những mẫu hình xăm phong thủy thể hiện cá tính và nghệ thuật.

Bạn có thể chọn hình xăm về hoa Hồng, hoa Hướng Dương, trái tim, Thiên Nga, Mặt Trời, con ngựa, chó, rồng lửa… Kết hợp với các màu sắc như đỏ, tím, vàng, hồng để thể hiện tính cách và cá tính riêng.

Các mẫu hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 đẹp

Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn hình xăm phong thủy nào đẹp cho người tuổi Dần 1998, hãy tham khảo những mẫu sau đây:

Hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 6

Hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 7

Hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 8

Hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 9

Hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 10

Hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 12

Hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 14

Hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 15

Hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 16

Hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 18

Hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 19

Hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 20

Tóm lại, đó là những kinh nghiệm chọn hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998 mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Chúc bạn tìm được một hình xăm theo ý muốn, mang đến cho cuộc sống của bạn sự tươi mới và thành công.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…