Nghĩa cử và Thiết kế Hình xăm Sen với Biểu tượng Om

Hình ảnh và biểu tượng tôn giáo luôn khiến chúng ta ngạc nhiên về cách mà nó mang lại rất nhiều ý nghĩa trong gói gọn và đơn giản. Và Biểu tượng Om cũng vậy. Tuy nhiên, theo xu hướng xăm hình hiện tại, có ngày càng nhiều người quan tâm đến việc xăm hình sen với biểu tượng Om. Kết hợp hai biểu tượng tượng trưng này đã tạo ra một hiệu ứng lớn trên thiết kế, làm cho ý nghĩa trở nên mạnh mẽ và ấn tượng hơn bao giờ hết. Xăm hình sen với biểu tượng Om ngày càng được ưa chuộng hơn trong giới trẻ. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu ý nghĩa của nó và cùng tìm cảm hứng cho xăm hình sen với biểu tượng Om của bạn.

Ý nghĩa

Biểu tượng Om, còn được viết là Aum hoặc Ohm và Omkar, là một từ tiếng Phạn. Nó được biết đến là từ đầu tiên và cao nhất từng được phát biểu. Om đại diện cho sự bắt đầu và linh thiêng của từ ngữ, nhấn mạnh thế giới thần bí và vũ trụ. Hiện nay, nó mang ý nghĩa linh thiêng và sự cân bằng trong tâm trí. Chúng ta luôn ngỡ ngàng trước ý nghĩa nén gọn trong một từ duy nhất và đến nay, Om vẫn là một trong những từ vinh danh cao nhất mà chúng ta từng biết. Trong ngữ cảnh khác nhau, ý nghĩa biểu tượng Om sẽ thay đổi và trong khi chúng ta quan tâm đến xăm hình sen với biểu tượng Om, hãy để chúng tôi chỉ cho bạn tất cả các ý nghĩa của nó. Dưới đây chúng tôi sẽ đi qua một số yếu tố xuất sắc nhất của từ Om cũng như những ý nghĩa không liên quan đến đạo Hindu.

Hình xăm sen với biểu tượng om nghĩa và thiết kế

Im lặng

Im lặng tương đương với sự yên bình, nó tắt mọi tiếng ồn trong cuộc sống và mang chúng ta vào trạng thái yên tĩnh, thanh bình. Trong tình huống này, hình xăm sen với biểu tượng Om hoạt động như một nút để đóng tất cả cánh cửa tiếng ồn và âm thanh, chỉ để lại cho bạn âm im lặng của Om.

Tiến hóa và Sáng tạo

Liên kết với ý nghĩa của hoa sen, một hình xăm sen với biểu tượng Om biểu thị sự tiến hóa và thay đổi trong cuộc sống của bạn. Đó là nơi bạn vượt qua các trở ngại, có thể là một thói quen xấu, một thách thức trong công việc hoặc việc học, hoặc bạn đã cuối cùng quyết định về một điều gì đó, và chạy đến một tương lai tốt đẹp hơn. Hình xăm cũng liên quan đến biểu tượng của sự sinh ra và tái sinh.

Hình xăm sen với biểu tượng om nghĩa và thiết kế

Sự thật không thể phá hủy

Sen một mình đã biểu thị sự trong sạch và mạnh mẽ, kết hợp với biểu tượng Om, hai yếu tố này nhấn mạnh ý nghĩa mạnh mẽ hơn. Đó là lời thật và linh thiêng, và không có gì trong vũ trụ này có thể phủ nhận điều đó. Mang một hình xăm sen với biểu tượng Om là mang theo lời thật không thể phá hủy và không thể cưỡng lại được.

Hình xăm sen với biểu tượng om nghĩa và thiết kế

Vị trí

Thiết kế này là một tác phẩm nghệ thuật vĩnh cửu, linh thiêng, do đó bạn phải cẩn thận khi chọn vùng để xăm. Giống như bất kỳ hình xăm biểu tượng và liên quan đến tôn giáo nào khác, đó là không tôn trọng khi xăm hình xăm sen với biểu tượng Om ở bất kỳ nơi nào không thích hợp hoặc ở phần dưới cơ thể. Vì lý do đó, hình xăm chỉ nên được thực hiện ở khu vực trên cơ thể. Một số vị trí tốt nhất để đặt hình xăm tuyệt vời này là ngực, lưng và cánh tay. Đó là những nơi phù hợp và đẹp cho hình xăm sen với biểu tượng Om có ý nghĩa đáng kinh ngạc của bạn.

1984 Studio - Tattoo & Piercing

Tiếp tục tìm hiểu trước khi có một hình xăm sen vĩnh viễn với biểu tượng Om. Có một hình xăm là một quyết định thay đổi cuộc đời, và một hình xăm tượng trưng còn lớn hơn thế nữa. Đó là một việc lớn đến mức đảm bảo rằng bạn đã đọc và tìm hiểu đủ trước khi có nó.

Để biết thêm những câu chuyện hấp dẫn về hình xăm, hãy dạo quanh Blog của chúng tôi. Bên cạnh đó, bạn có thể kiểm tra trang Facebook của chúng tôi để xem nhiều video và hình ảnh khác nhau.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…