Các Địa Điểm Tốt Nhất Để Lấy Hình Xăm Trích Dẫn

Bắt đầu việc quyết định vị trí cho một hình xăm mới có rất nhiều yếu tố mà bạn nên xem xét. Hình xăm trích dẫn là một trong những loại hình xăm phổ biến nhất trong ngành công nghiệp với thông điệp ý nghĩa và giá trị tình cảm. Thường thì hình xăm trích dẫn rất tinh tế và hầu như nhỏ gọn, do đó bạn có thể đặt chúng ở bất kỳ nơi nào trên cơ thể, nhưng có một số nơi tốt hơn mà bạn có thể chọn để có hình xăm trích dẫn của riêng mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những điều bạn nên xem xét khi chọn vị trí cho hình xăm của bạn và đưa ra một số vùng phổ biến được chọn khi người khác đã khắc câu châm ngôn yêu thích của mình.

Tránh cảm giác đau đớn

Với mỗi hình xăm, điều mà được mong đợi là sẽ có một chút đau đớn và thường thì đây là quá trình bạn phải trải qua để có được một hình xăm. Bởi vì hình xăm sử dụng kim để đưa mực sâu vào da, một chút đau đớn là điều có thể hiểu được. Tuy nhiên, có một số vùng trên cơ thể có thể ít đau đớn hơn và nếu bạn chỉ muốn có một hình xăm nhỏ và lo lắng về cảm giác đau đớn thì những vùng này có thể thu hút bạn.

Những nơi ít đau đớn nhất mà bạn có thể lấy hình xăm là xương chậu, cánh tay trên, xương cổ và đùi. Những vùng tránh trên cơ thể nếu bạn sợ đau hoặc muốn tránh những hình xăm đau đớn nhất là mắt cá chân, cổ tay, ngón chân, xương sườn, bắp chân, ngực, đầu, phía sau tai, môi, khuỷu tay, nách và đầu gối.

Các vị trí tốt nhất để đặt hình xăm cho phụ nữ

Bây giờ khi chúng ta đã giải quyết vấn đề đau đớn, đến lượt chúng ta quay mắt tới yếu tố sáng tạo của việc lấy hình xăm. Đây là yếu tố quan trọng nhất mà nhiều người ưu tiên khi suy nghĩ về việc thêu một thiết kế mới lên da. Nếu bạn đã có kinh nghiệm với hình xăm trước đây hoặc mới bắt đầu quá trình này, việc không quyết đoán hoặc mất ý tưởng về nơi đặt hình xăm trích dẫn có thể rất phổ biến.

Dựa trên nghiên cứu và kinh nghiệm của chúng tôi, có một số vị trí phổ biến để phụ nữ đặt hình xăm trích dẫn nhìn sang trọng và nữ tính. Dưới đây là danh sách những nơi hàng đầu mà một hình xăm trích dẫn có thể trông đẹp nếu bạn là một phụ nữ:

  • Đùi: Đùi thường được ưa chuộng hơn cho phụ nữ vì nam giới thường chọn đặt hình xăm ở phần chân dưới.
  • Xương chậu: Các bên cơ thể là lựa chọn rất phổ biến cho phụ nữ, vì đường cong của nữ giới có thể kéo dãn câu châm ngôn và làm nổi bật sự nữ tính tự nhiên.
  • Vai: Xương quai xanh hoặc vai là một nơi tuyệt vời để đặt hình xăm trích dẫn vì thường dễ dàng để khoe, đặc biệt vào những tháng hè.

Các vị trí tốt nhất để đặt hình xăm cho nam giới

So sánh với những nơi phổ biến nhất mà phụ nữ đặt hình xăm trích dẫn trên cơ thể của họ, chúng tôi đã nhận thấy từ kinh nghiệm của mình rằng nam giới thường chọn vùng khác nhau một chút. Dưới đây là danh sách những nơi hàng đầu mà một hình xăm trích dẫn có thể trông đẹp nếu bạn là một người đàn ông:

  • Ngực: Hình xăm trên ngực thường được chọn, đặc biệt nếu một người đàn ông có cơ ngực săn chắc. Lựa chọn hình xăm phổ biến là câu châm ngôn xoay quanh vùng ngực hoặc phía trên khu vực vú.
  • Cổ: Khu vực cổ đã trở nên phổ biến với phụ nữ trong những năm gần đây nhưng vẫn là nơi thường dùng để đặt hình xăm của nam giới.
  • Cánh tay trên: Một hình xăm nhỏ trên cánh tay trên rất phổ biến bất kể giới tính, nhưng chúng tôi nhận thấy rằng đây là một lựa chọn phổ biến đối với nam giới.

Các vị trí tốt nhất để đặt hình xăm trích dẫn nhỏ

1) Xương sườn

Xương sườn là một trong những địa điểm phổ biến nhất để đặt hình xăm trích dẫn nhỏ. Đây có thể là nơi gây đau đớn nhất, vì vậy hãy cẩn thận nếu bạn sợ đau. Nếu bạn có thể chấp nhận một chút khó chịu, hình xăm trích dẫn luôn trông tuyệt vời trên xương sườn và bạn sẽ muốn khoe nó vào những tháng hè.

2) Đùi

Đùi là nơi tuyệt vời để đặt hình xăm trích dẫn vì bạn có thể làm cho câu châm ngôn dài như bạn muốn nhờ diện tích bề mặt lớn hơn. Nhiều người quấn câu châm ngôn quanh đùi, từ trên xuống dưới hoặc bạn có thể viết một đoạn văn nhỏ. Đùi lý tưởng cho những câu thơ dài và có không gian để đặt hình ảnh hoặc biểu tượng nơi đây.

3) Cánh tay dưới

Khi làm việc với cánh tay dưới, bạn có rất nhiều lựa chọn về vị trí đặt chữ. Một hình xăm trích dẫn trông tuyệt vời trên cánh tay dưới vì đây là hình dáng hoàn hảo và có thể đặt dọc theo bên dài hoặc quấn quanh cánh tay. Câu châm ngôn dễ nhìn thấy hàng ngày nên đây có thể là một điều để xem xét. Nếu bạn háo hức để khoe hình xăm mới của mình, cánh tay dưới là nơi tuyệt vời để đặt hình xăm trích dẫn của bạn, nhưng nếu bạn cần che giấu bất kỳ hình xăm nào vì công việc, bạn có thể muốn tránh đặt bất cứ điều gì trên cánh tay vì những vị trí này sẽ được hiển thị vào những tháng hè.

4) Chân

Một trong những nơi phổ biến nhất để lựa chọn hình xăm trích dẫn là chân. Điều này có thể nghe có vẻ khá độc đáo, nhưng nhiều người chọn chân để đặt bất kỳ hình xăm nhỏ nhắn nào hoặc hình xăm tinh tế. Nếu bạn muốn chọn một hình xăm trích dẫn có chữ viết chữ hoặc một câu châm ngôn từ một đến bốn từ, bên dưới bàn chân là nơi hoàn hảo. Bất kỳ hình xăm nào trên chân có thể nhìn thấy vào những tháng hè, nhưng nếu bạn cần che giấu bất kỳ hình xăm nào vì lý do chuyên nghiệp, chân là một lựa chọn an toàn.

Làm sao Oracle Tattoo Gallery có thể giúp bạn:

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng xăm hình ở Philadelphia với những nghệ sĩ tài năng và một không gian thân thiện, hãy xem Oracle Tattoo Gallery. Dù đây là lần thứ nhất bạn xăm hình hay lần thứ hai mươi, đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Hãy lên lịch hẹn với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…