45+ Hình xăm ý nghĩa cố gắng cho những ai đang mất niềm tin cuộc sống

Nếu bạn đang đối mặt với khó khăn trong cuộc sống, hãy tham khảo bộ sưu tập hình xăm ý nghĩa cố gắng dưới đây để tìm lại niềm tin và động lực.

Hình xăm mũi tên ý nghĩa cố gắng

“Một mũi tên chỉ được bắn về phía trước sau khi kéo ngược ra sau. Vậy nên khi cuộc sống kéo bạn về phía sau, đó là dấu hiệu nó đang chuẩn bị đẩy bạn về phía trước.” Hình xăm mũi tên nhắc nhở bạn phải lùi một bước để tiến ba bước. Mọi khó khăn và thử thách đều là cơ hội để bạn trưởng thành và thành công hơn trong cuộc sống.

Hình xăm lông vũ ý nghĩa cố gắng

Ở các nước phương Tây, lông vũ được cho là có tác dụng chữa lành tinh thần, tìm lại sự lạc quan và tìm ra lối đi đúng đắn. Đồng thời, lông vũ còn tượng trưng cho sự thủy chung và hòa bình. Vì vậy, nhiều người đã chọn hình xăm lông vũ với hy vọng tìm được tình yêu chân thành và cuộc sống hạnh phúc.

Hình xăm cỏ may mắn

Cỏ may mắn hay cỏ bốn lá là biểu tượng của đất nước Ireland, được cho là mang lại vận may cho người sở hữu. Hình xăm cỏ may mắn tượng trưng cho tình yêu, hy vọng, may mắn và sự đức tin của con người. Nếu bạn tin vào may mắn, hãy chọn hình xăm cỏ 4 lá nhỏ gọn ở vị trí như cổ tay, vai hay bắp tay.

Hình xăm chữ ý nghĩa cố gắng

Dù đơn giản nhưng hình xăm chữ mang lại ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống. Khi gặp thất bại hay cảm thấy không thể vượt qua nỗi đau, hình xăm chữ có thể truyền động lực để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.

Hình xăm mỏ neo và dấu chấm phẩy

Hình xăm mỏ neo tượng trưng cho sự mạnh mẽ và kiên cường vượt qua sóng gió cuộc đời. Còn hình xăm dấu chấm phẩy mang ý nghĩa động lực để bạn tiến về phía trước, luôn mạnh mẽ và kiên nhẫn.

Thêm vào đó, còn rất nhiều hình xăm ý nghĩa khác. Hãy lựa chọn một hình xăm thích hợp với bạn và mang theo thông điệp cố gắng trên cuộc sống.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…