101+ Mẫu hình xăm cung Sử Tử đẹp cho cả nam và nữ

Nếu bạn đam mê hình xăm và đang tìm kiếm ý tưởng cho một mẫu hình xăm cung Sư Tử, hãy cùng tìm hiểu qua một số mẫu hình xăm cung Sư Tử độc đáo và mang lại may mắn, tài lộc, và sự bình an cho cả nam và nữ mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

Ý nghĩa hình xăm cung Sư Tử

Sư Tử – con vật được tôn sùng là chúa tể của muôn loài, đại diện cho tính cách lanh lợi, làm chủ bản thân, và khả năng độc lập cao. Hình xăm Sư Tử có thể phù hợp cho cả nam và nữ, tùy thuộc vào màu sắc và kiểu dáng của hình xăm. Việc xăm hình đầu Sư Tử hoặc toàn bộ con Sư Tử thể hiện tính cách táo bạo của bạn.

Tuy nhiên, một phần tính cách ít người biết về cung Sư Tử là mặc dù họ có vẻ bề ngoài mạnh mẽ và lạnh lùng, nhưng thực tế khi quen và ở bên cạnh bạn, họ mang lại sự chân thành và ấm áp.

Ý nghĩa hình xăm cung Sư Tử

Gợi ý những hình xăm cho cung Sư Tử đẹp nhất

Hình xăm đầu Sư Tử

Bạn có thể xăm hình đầu Sư Tử. Đây chính là biểu tượng của sức mạnh, sự kiên cường, không chịu thua trước bất cứ ai. Hãy xăm hình xăm này ở các vị trí như gáy, vai, trước ngực. Nó sẽ là biểu tượng đồng hành mang lại sự may mắn và là lời nhắc nhở khi bạn muốn bỏ cuộc.

Hình xăm đầu Sư Tử

Hình xăm mặt trời

Nếu bạn không thích những hình xăm quá mạnh mẽ và táo bạo, bạn có thể lựa chọn hình ảnh mặt trời. Đây là một hình xăm phù hợp cho cả nam và nữ.

Hình xăm này khá đơn giản và kích thước có thể điều chỉnh tùy thuộc vào bạn. Nó có nét quyến rũ, cuốn hút và được coi là một biểu tượng chỉ đường cho cung Sư Tử.

Vị trí xăm: Hình xăm này thường ở vùng gáy, vai, xương quai xanh, cánh tay và ngực…

Hình xăm mặt trời

Ký hiệu hình xăm cung Sư Tử và Hoa

Kết hợp cung Sư Tử và hoa sẽ tạo nét độc đáo và ấn tượng cho hình xăm. Hình xăm này phù hợp cho các bạn nữ vì nó mang sự nhẹ nhàng.

Vị trí xăm: Hình xăm này phù hợp để xăm ở vị trí cánh tay, xương quai xanh, đùi, lưng…

Ký hiệu hình xăm cung Sư Tử và Hoa

Hình xăm cung Sư Tử Mini

Hãy chọn cho mình một hình xăm mini, nhỏ mang đến nét đặc sắc cho cung Sư Tử. Bạn có thể xăm hình đầu Sư Tử nhỏ ở ngón tay, mắt cá chân. Những hình xăm nhỏ này kết hợp với những họa tiết khác như đầu hổ, hình khối, mặt trời và các chòm sao… sẽ tạo ra những hình xăm tuyệt vời.

Hình xăm sư tử bắp chân

Ngoài tay, cổ, vai, chân cũng là một vị trí lý tưởng để xăm hình xăm cho cung Sư Tử. Với mẫu hình xăm này, bạn có thể tự do lựa chọn thiết kế theo con vật hoặc các chòm sao tương ứng để thể hiện dấu ấn riêng của mình.

Hình xăm cung Sư Tử bắp chân

Những điều cần lưu ý khi xăm cung Sư Tử

Đầu tiên, bạn nên chọn thợ xăm có kỹ năng, kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

Khi bạn quyết định xăm vĩnh viễn trên da thịt, hãy chọn một hình xăm, vị trí xăm, và nơi xăm cẩn thận.

Đối với những hình xăm phức tạp như hình đầu Sư Tử, nhiều hoạ tiết và khó xăm, hãy suy nghĩ trước vì nó có thể đau. Những hình xăm này thường mất nhiều thời gian để hoàn thành. Nếu bạn có thể chịu đau, bạn có thể chọn mẫu xăm phủ đầy, kích thước lớn ở các vị trí như sau lưng hoặc trước ngực. Nếu không, bạn chỉ nên chọn những mẫu xăm nhỏ và ở vị trí như cổ tay, mắt cá chân hoặc sau gáy để phù hợp với kích thước của hình xăm.

Những điều cần lưu ý khi xăm cung Sư Tử

Ngoài ra, bạn cần tuân thủ chế độ ăn uống và vệ sinh đúng cách và an toàn nhất để không làm ảnh hưởng đến màu sắc và hình dáng hình xăm.

Trên đây là một số mẫu hình xăm cung Sư Tử đẹp nhất mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn có thể tìm được mẫu hình xăm cung Sư Tử phù hợp với ý muốn của mình.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Tử vi tuổi Ngọ 2002: Những sự hợp và màu sắc phù hợp

Tử vi tuổi Ngọ 2002: Những sự hợp và màu sắc phù hợp

Bạn sinh năm 2002 và muốn tìm hiểu về tử vi của mình? Hãy cùng tôi khám phá những thông tin thú vị về tuổi Ngọ 2002….

10 hình xăm mệnh Mộc ý nghĩa cho các chàng trai sành điệu

Bạn có biết về mệnh Mộc và những ý nghĩa mà nó mang lại cho chúng ta không? Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu về những hình…

10 Hình Xăm Thảm Họa Của Các Nghệ Sĩ Hip Hop và Câu Chuyện Dở Khóc Dở Cười

Bạn có bao giờ tự hỏi về những hình xăm độc đáo trên cơ thể các nghệ sĩ Hip Hop? Mỗi bức xăm đều là một tấm…

Những hình xăm mini ở vai đẹp cho nam và nữ

Những hình xăm mini ở vai đẹp cho nam và nữ

Một chú mèo được thiết kế trừu tượng đáng yêu và nhiều ý nghĩa Tín đồ của chiếc bánh pizza thì không thể bỏ lỡ hình xăm…

Ý Nghĩa Hình Xăm Hoa Sen

Ý Nghĩa Hình Xăm Hoa Sen: Tìm Hiểu Vẻ Đẹp Tinh Thần

Hoa sen không chỉ mang đến vẻ đẹp bên ngoài mà còn thể hiện sự thuần khiết trong tâm hồn. Mỗi hình xăm hoa sen lại ẩn…

110 Ý tưởng hình xăm tên lưu giữ kỹ niệm người quan trọng

110 Ý tưởng hình xăm tên lưu giữ kỷ niệm người quan trọng

Việc xăm một cái tên lên cơ thể luôn mang ý nghĩa rất đặc biệt và ý nghĩa, đặc biệt nếu tên đó đã có sự ảnh…