Những hình xăm quyến rũ cho nữ đẹp nhất 2022

Nghệ thuật xăm đang trở nên ngày càng phổ biến trong giới trẻ, nhờ tính thẩm mỹ cao và ý nghĩa độc đáo mà mỗi hình xăm mang. Đồng thời, nó cũng là cách thể hiện cá tính, phong cách, và gửi gắm tình cảm của người xăm. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu hình xăm quyến rũ cho nữ, phù hợp với từng vị trí trên cơ thể, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây từ Inkaholic!

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở bả vai

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc xăm một hình xăm nhỏ trên bả vai chưa? Đây là vị trí mà nhiều bạn nữ lựa chọn, cho phép bạn tự tin thể hiện phong cách “nửa kín, nửa hở” theo từng outfit hàng ngày. Hình xăm hoa hồng nhỏ, chữ cái, hoặc hình xăm con bướm mini, đều là những gợi ý tuyệt vời. Những hình xăm quyến rũ cho nữ kích thước nhỏ sẽ tạo ra vẻ thanh mảnh, dịu dàng và tinh tế, đặc biệt khi kết hợp với chiếc áo hở vai gợi cảm.

Nếu bạn có cá tính mạnh mẽ, hãy chọn những hình xăm quyến rũ cho nữ có kích thước lớn hơn, với các đường nét thẳng, cứng, hoặc những hình vẽ về các con vật oai phong. Điều này sẽ thể hiện bạn là người mạnh mẽ, chính trực, kiên cường và không dễ bị khuất phục.

Hình xăm cô gái

Hãy thử sở hữu một hình xăm như thế này để tăng sự quyến rũ của bạn. Với đường nét phác họa một cô gái sexy, nóng bỏng trên vai, bạn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý.

Hình xăm quyến rũ

Đây chính là hình xăm quyến rũ dành cho nữ. Đôi môi ngọt ngào, đầy cá tính được phác thảo một cách trừu tượng, sẽ khiến nhiều chàng trai mê mẩn.

Hình xăm quyến rũ cho nữ

Có gì hấp dẫn hơn khi sở hữu một hình xăm đơn giản, nhỏ gọn ngay trên vai và kết hợp với chiếc áo hở vai phải không?

Hình xăm quyến rũ cho nữ

Hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp và sự quyến rũ. Kết hợp hoàn hảo giữa hoa hồng và nét vẽ mềm mại, uyển chuyển sẽ tăng thêm sự quyến rũ cho những cô nàng sở hữu hình xăm này.

Hình xăm quyến rũ cho nữ

Hình xăm trái tim hoa văn nhẹ nhàng, nữ tính được phác họa trên vai sẽ thu hút nhiều anh chàng muốn che chở bạn.

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở tay

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở tay vẫn rất hot trong năm 2021. Do đó, Inkaholic đã thiết kế nhiều hình xăm quyến rũ cho nữ ở vị trí này hơn. Nếu bạn là một cô nàng thùy mị và nữ tính, hãy chọn những hình xăm mini với nhiều đường cong, bo tròn hoặc hình xăm hoa lá dễ thương. Hãy xăm chúng ở bắp tay hoặc cổ tay theo ý muốn của bạn.

Ngược lại, nếu bạn có cá tính mạnh mẽ, hãy thử những hình xăm quyến rũ cho nữ ở vị trí trên bắp tay. Đặc biệt, nếu bạn có làn da trắng, vị trí này sẽ tôn lên vẻ đẹp của da bạn.

Enjoy

Enjoy – hào hứng, thích thú với cuộc sống xung quanh mang lại ý nghĩa tích cực, tràn đầy năng lượng cho người sở hữu hình xăm này ở tay.

Love

Love – Yêu nồng cháy và mãnh liệt, ngắn gọn, xúc tích nhưng đủ thể hiện cá tính của bạn qua hình xăm này trên bắp tay.

Bad girl

Có vẻ bad girl một tí, phá cách một tí sẽ càng hấp dẫn hơn với hình xăm chữ này phải không?

Chọn hình xăm thay lời nói

Chọn hình xăm thay lời nói, tôn vẻ đẹp, bật tính cách trên tay bạn.

Babe

Babe – danh xưng đặc biệt dành riêng cho phái đẹp, khi xăm ở tay, sẽ khiến tất cả chàng trai đều phải đổ gục.

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở lưng

Bạn đang cân nhắc chọn những hình xăm quyến rũ cho nữ ở lưng? Thông thường, các bạn nữ thường chọn những hình xăm có kích thước lớn, trải dài dọc sống lưng như hình xăm chữ, hình xăm hoa, hoặc các họa tiết hoa văn.

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở lưng sẽ phù hợp với phong cách hình thể sexy nhưng kín đáo. Bạn có thể để lộ những hình xăm này khi mặc áo hoặc váy hở lưng để thu hút mọi ánh nhìn.

Hình xăm hoa hồng

Chắc chắn ai có hình xăm hoa hồng này ở lưng sẽ rất sexy và tăng điểm quyến rũ lên 100 đấy nhé!

Hình xăm đơn giản

Nếu bạn thích đơn giản, hãy thử hình xăm này và để nó đẹp bừng tỏa ở lưng. Chắc chắn phái mạnh sẽ trầm trồ ngay khi nhìn thấy.

Hình xăm Marilyn Monroe

Hình xăm Marilyn Monroe nhẹ nhàng, sexy sẽ thể hiện trọn vẹn tính cách của bạn.

Hình xăm đơn giản

Chỉ cần một hình xăm đơn giản thôi cũng đủ giúp bạn quyến rũ hơn khi xăm ở vị trí này.

Hình xăm phá cách

Một hình xăm táo bạo, phá cách dành riêng cho những cô nàng cá tính.

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở gáy

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở gáy nên được lựa chọn như thế nào? Thông thường, các bạn nữ thường chọn những hình xăm có kích thước lớn, trải dài dọc sống lưng như hình ngôi sao, mặt trăng, vương miện,…

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở gáy sẽ phù hợp với phong cách sexy nhưng kín đáo. Để đối phương có thể ngắm nhìn hình xăm này, bạn nên mặc áo, váy hở lưng để lộ hình xăm và thu hút mọi ánh nhìn.

Hình xăm hoa hồng

Hình xăm hoa hồng trên gáy sẽ tạo ra vẻ quyến rũ và tăng điểm cho bạn lên 100%.

Hình xăm đơn giản

Nếu bạn thích đơn giản, hãy chọn hình xăm này và để nó thể hiện sự cá tính của bạn ngay trên gáy.

Hình xăm con mắt

Hình xăm con mắt sẽ bảo vệ bạn khỏi những điều xấu xa và tượng trưng cho sự tư duy, thông minh, nhạy bén. Khi xăm ở vị trí này, bạn sẽ thể hiện cá tính mạnh mẽ và quyến rũ.

Hình xăm mặt trời

Hãy quan sát 3 giây, hình xăm này có phải mặt trời mọc hay lặn trên biển? Bạn sẽ mở ra nhiều suy nghĩ và thu hút sự chú ý của đối phương nếu xăm ở vị trí này.

Hình xăm cung Xử Nữ

Những hình xăm quyến rũ cho nữ dành riêng cho cô nàng cung Xử Nữ. Nhiều người rất tò mò về hình xăm cung này đấy.

Hình xăm hoa văn

Hình xăm hoa văn kết hợp với dấu mũi tên sẽ bộc lộ cá tính mạnh và sự thích khám phá. Bạn sẽ rất dễ dàng bắt gặp ánh mắt chăm chú vào hình xăm độc đáo này.

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở ngón tay

Nếu bạn nghĩ rằng không thể xăm hình trên ngón tay, thì bạn đã lầm. Bạn có thể tham khảo hình xăm hoa hồng nhỏ hoặc các mẫu mini khác để tạo ra hiệu ứng như một chiếc nhẫn. Một gợi ý khác là đặt những hình xăm này ở ngoài mép tay, trên ngón út để mang lại sự thích thú và độc đáo cho hình xăm của bạn.

Hình xăm trắng khuyết

Hình xăm trắng khuyết, mi mắt, và giọt nước, tạo thành một bộ hình độc đáo, mới lạ và quyến rũ.

Hình xăm trái tim mini

Không chỉ là hình xăm, đây còn là điểm nhấn quyến rũ thay cho các món trang sức của bạn.

Hình xăm nốt nhạc

Nếu bạn yêu âm nhạc, đừng bỏ lỡ những hình xăm này. Hình xăm nốt nhạc đã thể hiện sở thích và đam mê của bạn.

Hình xăm con mắt

Hình xăm con mắt tượng trưng cho sự tư duy, thông minh và nhạy bén. Khi sắp xếp hình xăm này trên ngón tay, bạn sẽ thể hiện sự cá tính mạnh mẽ và quyến rũ.

Đừng ngại thử những vị trí khác như cổ chân, eo, phía sau tai và ngực. Chỉ cần lựa chọn đúng hình xăm và vị trí, bạn sẽ trở nên lôi cuốn hơn.

Qua những gợi ý về những hình xăm quyến rũ cho nữ ở trên, bạn đã tìm được mẫu nào phù hợp với mình chưa? Hãy liên hệ ngay với Inkaholic để sở hữu những mẫu hình xăm cực quyến rũ với ưu đãi hấp dẫn nhé.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…