Tổng hợp các mẫu hình xăm Daruma đẹp, ý nghĩa và được yêu thích nhất

Nhật Bản luôn nổi tiếng với những câu chuyện tâm linh, thể hiện qua văn học cổ đại, điện ảnh và truyện tranh hấp dẫn. Nhân vật thần thoại trong đất nước này luôn sở hữu những sức mạnh đặc biệt và mang lại nhiều may mắn cho con người. Đó là lý do tại sao bạn thường thấy những thiết kế xăm hình nhân vật đặc trưng của Nhật trên cơ thể người Châu Á, như hình xăm Daruma.

Nếu bạn quan tâm và muốn thực hiện một mẫu hình xăm chất lượng về nhân vật này, hãy tham khảo những thông tin đặc biệt dưới đây từ website so sánh giá 2momart. Đừng quên đọc đến cuối bài để nắm được một số lưu ý trước khi xăm nhé!

Ý nghĩa hình xăm Daruma mà bạn nên biết trước khi thực hiện

Daruma là một búp bê truyền thống của Nhật Bản, mô phỏng theo diện mạo của Bồ-đề-đạt-ma – người đã sáng lập ra Thiền tông trong lịch sử. Búp bê này thường được làm bằng gỗ, hình dạng bầu tròn và được sơn màu đỏ xung quanh. Đặc biệt, búp bê này không có tay, chân và khuôn mặt có ria mép khá hung tợn.

Ở Nhật Bản, mỗi gia đình đều sở hữu một chú búp bê Daruma và đặt nó tại vị trí nhà khách để thu hút nhiều may mắn, tài lộc và xua đuổi đi vận xui.

Mẫu hình xăm Daruma đẹp và chất lượng

Tương tự như khi thực hiện hình xăm Daruma, người sở hữu mẫu tattoo này sẽ nhận lại nhiều điều may mắn, công việc hanh thông và sức khỏe sẽ được bảo hộ. Đặc biệt, vì thiết kế khác thường, búp bê không thể ngã xuống dù chúng ta cố gắng dìm chúng nằm xuống.

Đây cũng là ý nghĩa rất đặc biệt của hình xăm Daruma, nhắc nhở người trẻ không bỏ cuộc khi gặp khó khăn, luôn vững tin và đứng vững trước những giông tố của cuộc đời.

Theo 2momart, hình xăm Daruma không kén tuổi hoặc giới tính. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi muốn thực hiện mẫu tattoo Daruma Nhật cổ.

Những vị trí thực hiện hình xăm Daruma nhiều nhất

Để tạo ra một hình xăm mang giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa, bạn cần lựa chọn vị trí phù hợp trên cơ thể.

2.1 Thực hiện hình xăm Daruma ở tay

Tay là vị trí được rất nhiều người ưa chuộng nhất, bởi nó tinh tế trong việc phô diễn nét đẹp của hình xăm Daruma mặt quỷ và tạo ấn tượng mạnh với những người nhìn thấy.

Tattoo Daruma full tay

Hình xăm Daruma full tay được đánh giá là một bức tranh nghệ thuật ấn tượng, hài hòa nhiều đường nét độc đáo cùng nhân vật chính là búp bê Daruma.

Xăm ở bàn tay

Mu bàn tay của nam giới thường có diện tích rộng và dễ thực hiện được hình xăm mặt quỷ Daruma. Vị trí xăm này thường xuyên nhắc người sở hữu về ý nghĩa và lòng kiên nhẫn theo đuổi ước mơ một cách mạnh mẽ nhất.

Xăm hình Daruma full chân và đùi

Nếu bạn không muốn thực hiện hình xăm full chân, nhóm thiết kế xăm hình Daruma bắp chân và đùi là sự lựa chọn phù hợp nhất.

2.3 Top hình xăm Daruma ở thân người

Ngoài việc thể hiện nét đẹp của mẫu tattoo búp bê mặt quỷ Daruma, xăm ở vị trí lưng, ngực, vai, bụng… cũng là sự lựa chọn không hề tệ.

2.4 Các mẫu hình xăm Daruma mini

Daruma mini là dạng thiết kế thích hợp cho các đối tượng trẻ, yêu thích nhóm tattoo nhỏ số lượng lớn trên tay, chân hoặc cổ.

Giá hình xăm Daruma bao nhiêu?

Chi phí cho một hình xăm Daruma phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, sự phổ biến hay chất liệu màu xăm,… Một số mẫu có độ khó nhất định sẽ có giá cao hơn so với các mẫu thông thường trên thị trường.

Nhưng nhìn chung, mẫu Daruma đơn giản và có kích thước nhỏ sẽ có giá từ 500.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ. Đối với những thiết kế lớn hơn, giá có thể lên đến 5 triệu (tuỳ thuộc vào thời giá).

Lưu ý xăm Daruma trên cơ thể

Lưu ý đầu tiên khi thực hiện hình xăm Daruma là lựa chọn địa điểm uy tín. Nơi đáng tin cậy sẽ đảm bảo thành phẩm chất lượng và giảm rủi ro sau khi thực hiện xong.

Trước khi xăm, hãy trao đổi kỹ với người thợ về vị trí và kích thước hình xăm bạn chọn. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm về cách chăm sóc vết thương sau khi xăm để không bị nhiễm trùng và giữ màu sắc bền đẹp.

Đừng quên tham khảo các bài viết hữu ích khác của 2momart.vn về top hình xăm đẹp được chia sẻ trên website. Chúc bạn sớm có một mẫu tattoo đẹp và ưng ý trên cơ thể sau khi đọc bài viết này.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…