Hình xăm thiên thần – Vẻ đẹp và ý nghĩa

Thiên thần, sứ giả của thế giới tâm linh, đã từ một thế giới khác bay tới với con người trên đôi cánh của mình. Đôi cánh thiên thần đã gắn kết thế giới con người với thế giới thần tiên, mang lại ước mơ và hạnh phúc trở thành hiện thực.

Trên hành trình nghệ thuật xăm hình, hình xăm thiên thần luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cả nam giới và nữ giới. Biểu tượng thiên thần không chỉ thể hiện đức tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống, mà còn biểu thị mong muốn khát khao may mắn và phép màu. Dưới đây là những mẫu tattoo thiên thần phổ biến với ý nghĩa đặc biệt của chúng.

Thiên thần hộ mệnh: Niềm tin và công lý

Thiên thần hộ mệnh luôn bảo vệ và mang lại sự bình an, may mắn trong cuộc sống. Hình xăm thiên thần hộ mệnh thường mang đôi cánh trắng muốt, tinh khôi và trong trắng. Ngoài ý nghĩa hộ mệnh, thiên thần hộ mệnh còn đại diện cho công lý. Vì những lý do này, những người tin tâm linh và tôn giáo thường chọn hình xăm này.

hinh-xam-thien-than-12

Đôi cánh thiên thần: Ước mơ và hạnh phúc

Đôi cánh thiên thần là vật phẩm để thiên thần có thể bay tới với con người từ thế giới khác. Chúng biểu thị ước mơ và hạnh phúc đã được chắp cánh để trở thành sự thật trong tâm trí mỗi người.

Hình xăm đôi cánh thiên thần thu hút nhiều người yêu thích. Có người lựa chọn hình xăm nhỏ trên vai, gáy, hông, cổ tay. Nhưng cũng có rất nhiều người chọn hình xăm đôi cánh thiên thần phủ kín lưng, để thể hiện ước muốn bay lên cao, hoặc nhắc nhở chính bản thân giữ gìn những điều tốt đẹp và thiện nguyện.

Thiên thần nhỏ: Tình trạng và kỷ niệm

Những hình xăm thiên thần nhỏ có dáng vẻ đáng yêu, giống như những em bé, và thường mang đôi cánh nhỏ xíu trên lưng. Ý nghĩa của chúng phụ thuộc vào tình trạng của người xăm.

Nếu bạn chưa có gia đình, hình xăm này thể hiện sự trong trắng và tinh khôi, vẻ đẹp tâm hồn luôn sáng ngời. Bạn mong muốn trông giống như một thiên sứ bé nhỏ, sẵn sàng che chở cho tất cả mọi người.

Hình xăm thiên thần nhỏ cũng thường được sử dụng để tưởng nhớ người thân đã qua đời, với nỗi nhớ và lời cầu nguyện cho họ được yên bình. Chúng thường được xăm trên vai.

hinh-xam-thien-than-dep

Thiên thần và ác quỷ: Cuộc chiến trong lòng

Cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác luôn hiện diện trong cuộc sống, bất kể thời gian, địa điểm hay trong mỗi con người. Thiên thần và ác quỷ dựa trên truyền thuyết Hy Lạp về cuộc đối đầu giữa hai thế lực này. Ác quỷ là những thiên thần nổi loạn, dẫn đầu bởi Sa-tan, với dáng vẻ gớm ghiếc và đôi cánh đen. Thiên thần là những sứ giả tốt, mang đôi cánh trắng muốt hiền hòa.

Trong nghệ thuật xăm hình, cuộc chiến giữa thiện và ác biểu thị mong ước của con người về chiến thắng cuối cùng của cái thiện. Hình xăm thiên thần – ác quỷ thường có thiết kế phức tạp và được xăm ở nhiều vị trí trên cơ thể, phổ biến cho cả nam giới và nữ giới. Cánh tay, chân và lưng là những vị trí phổ biến để xăm thiên thần – ác quỷ.

Thiên thần là biểu tượng của sự đẹp và hòa bình. Hình xăm thiên thần không chỉ có ý nghĩa bảo vệ mà còn mang tâm linh, sự tận tâm và đức tin vào điều thiện. Xăm hình thiên thần mãi mãi được yêu thích bởi sự ân sủng, vẻ đẹp và sức mạnh của nó.


Danh Mục: Liên Quan Khác

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…