Ngày 31 Tháng 12 Năm 2019 là Ngày bao nhiêu Âm Lịch?

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá ngày 31 tháng 12 năm 2019 trong lịch âm dương. Ngày hôm nay, theo lịch Dương, là thứ Ba, tức ngày 31/12/2019. Trong lịch Âm, ngày hôm nay là ngày Nhâm Dần, tháng Đinh Sửu, năm Kỷ Hợi. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những thông tin thú vị liên quan đến ngày hôm nay.

Ngày Hoàng đạo Kim quỹ

Trong ngày hôm nay, giờ Tý (23h-01h) được coi là giờ hoàng đạo Thanh long. Giờ Sửu (01h-03h) là giờ hoàng đạo Minh đường, giữa giờ Dần (03h-05h) là giờ hắc đạo Thiên hình, giờ Mão (05h-07h) là giờ hắc đạo Chu tước, giờ Thìn (07h-09h) là giờ hoàng đạo Kim quỹ, giờ Tỵ (09h-11h) là giờ hoàng đạo Kim Đường, giờ Ngọ (11h-13h) là giờ hắc đạo Bạch hổ, giờ Mùi (13h-15h) là giờ hoàng đạo Ngọc đường, giờ Thân (15h-17h) là giờ hắc đạo Thiên lao, giờ Dậu (17h-19h) là giờ hắc đạo Nguyên vũ, giờ Tuất (19h-21h) là giờ hoàng đạo Tư mệnh, và giờ Hợi (21h-23h) là giờ hắc đạo Câu trận. Đây là những thông tin thú vị về hoàng đạo Kim quỹ trong ngày hôm nay.

Hợp – Xung

Trong tuổi hợp ngày, hợp với ngày hôm nay là tuổi Hợi, và tam hợp là tuổi Ngọ và Tuất. Còn tuổi xung với ngày hôm nay là Bính Dần, Bính Thân, Canh Thân. Đồng thời, tuổi xung tháng là Kỷ Mùi và Tân Mùi.

Kiến trừ thập nhị khách: Trực Mãn

Trực Mãn trong ngày hôm nay mang ý nghĩa tốt cho các việc cầu tài, cúng bái, lễ tế, xuất hành, dựng nhà, mở tiệm. Tuy nhiên, trực Mãn không tốt cho những việc nhận chức, cưới xin, xuất vốn.

Nhị thập bát tú: Sao Thất

Sao Thất trong ngày hôm nay mang đến nhiều điều tốt đẹp, đặc biệt là về công danh, sự nghiệp, xây dựng, buôn bán, kinh doanh, cưới gả, thủy lợi, đi thuyền và khai hoang. Đồng thời, không có việc gì cần kiêng kỵ khi gặp Sao Thất Đại Cát. Ngoại trừ như vậy, Sao Thất vào ngày Ngọ và ngày Dần, Tuất cũng mang đến nhiều may mắn. Riêng ngày Mậu Dần, Giáp Dần, Canh Dần không tốt vì phạm Phục Đoạn Sát.

Ngọc hạp thông thư

Sao tốt trong Ngọc hạp thông thư bao gồm Thiên tài, U vi tinh, Tuế hợp, Thiên quý, và Trực tinh. Đối lập lại, sao xấu gồm Kiếp sát, Địa tặc, Hoang vu, và Cửu thổ quỷ. Tuy nhiên, xét về sao xấu, chỉ có sao Kiếp sát khi gặp các ngày trực Kiến, phá, bình, thu mới có tác động xấu.

Xuất hành

Khi xuất hành vào ngày hôm nay, nên chọn giờ sáng và hướng xuất hành phù hợp. Giờ Tý (23h-01h) là giờ Tiểu các, thường mang đến nhiều may mắn. Giờ Sửu (01h-03h) thì tốt cho các hoạt động tâm linh, nhưng phải cẩn thận trước những rắc rối và ma quỷ. Giờ Dần (03h-05h) là giờ Đại an, khi xuất hành hướng Tây và Nam sẽ điềm lành. Giờ Mão (05h-07h) là giờ Tốc hỷ, mang theo niềm vui và cầu tài hướng Nam. Giờ Thìn (07h-09h) là giờ Lưu niên, khi mưu cầu gặp khó khăn, cần thận trọng với các vấn đề giấy tờ, chính quyền, luật pháp. Giờ Tỵ (09h-11h) thì dễ xảy ra xung đột và cãi vã, nên hoãn lại. Giờ Ngọ (11h-13h) là giờ Tiểu các, mang lại nhiều may mắn. Giờ Mùi (13h-15h) là giờ Tuyệt lộ, không tốt cho xuất hành và gặp trở ngại. Giờ Thân (15h-17h) là giờ Đại an, hướng Tây và Nam tốt cho xuất hành. Giờ Dậu (17h-19h) là giờ Tốc hỷ, mang đến niềm vui và hướng Nam tốt cho xuất hành. Giờ Tuất (19h-21h) là giờ Lưu niên, cần đề phòng thị phi và vấn đề giấy tờ, chính quyền, luật pháp. Giờ Hợi (21h-23h) là giờ Xích khẩu, có thể gây xung đột và cãi vã, nên hoãn lại.

Bành tổ bách kỵ nhật

Ngày Nhâm không nên tháo nước và canh phòng đê. Ngày Dần thì không nên tế tự, vì quỷ thần không bình thường.

Hãy hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin thú vị và hữu ích về ngày 31 tháng 12 năm 2019 trong lịch âm lịch. Hãy chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết và tận hưởng ngày hôm nay theo cách đúng nghĩa!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Phun môi kiêng đồ nếp bao lâu để nhanh lành? Lỡ ăn có sao không?

Phun môi kiêng đồ nếp bao lâu để nhanh lành? Lỡ ăn có sao không?

Không chỉ quan tâm đến chất lượng thành phẩm, chị em còn lo lắng về vấn đề ăn uống và kiêng cữ sau phun xăm môi. Phun…

Top 14 Giống Cá Cảnh Nước Ngọt Độc Đáo Dễ Nuôi Cho Người Mới

Top 14 Giống Cá Cảnh Nước Ngọt Độc Đáo Dễ Nuôi Cho Người Mới

Dù bạn là người mới bắt đầu chơi cá cảnh hay là dân chơi cá cảnh thứ thiệt, chắc chắn bạn đang tìm kiếm những loại cá…

Phụ nữ có kinh có nên đi đám ma hay không?

Nên hay không: Phụ nữ có kinh đi đám ma?

Bạn có dự đám ma và đang phân vân liệu mình có nên tham dự không? Bạn lo lắng không biết liệu có kinh có nên đi…

Vị Thần Anubis – Hình Xăm Huyền Bí Và Linh Thiêng

Trong những năm gần đây, hình xăm Ai Cập đã trở nên ngày càng phổ biến và được những người yêu thích nghệ thuật xăm hình rất…

Tổng hợp 8 loại cây thủy sinh không cần ánh sáng

Tổng hợp 8 loại cây thủy sinh không cần ánh sáng

Bạn đang gặp khó khăn khi nuôi bể thuỷ sinh do không gian phòng hoặc nơi làm việc thiếu sáng? Đừng lo, chúng tôi đã tổng hợp…

Cách đọc màu nhuộm theo quy ước chuẩn

Cách đọc màu nhuộm theo quy ước chuẩn

Khi nắm một tuýp màu lên, ta phải nhìn vào kí hiệu số và đọc được màu tiếp theo là gì? Thường thì có nhiều hãng màu…