Bộ sưu tập tóc tém nữ đẹp: Tạo nét cá tính và cuốn hút

Không chỉ Uốn Đẹp hay Xoăn Sóng, các cô nàng hiện nay đang rất thích kiểu tóc tém nữ đẹp để tạo nét cá tính, trẻ trung, và đặc biệt phù hợp với khuôn mặt. Dưới đây là những mẫu tóc tém đẹp 2021 luôn duy trì vị thế mốt, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những kiểu tóc tém nữ đẹp năm 2021

1. Tóc tém nữ gợn sóng đầy quyến rũ

Nếu bạn thích kiểu tóc lãng mạn, gợi cảm và cuốn hút, đừng bỏ lỡ kiểu tóc cắt tém gợn sóng. Kiểu tóc xoăn sóng này rất phổ biến và giúp bạn tạo ấn tượng tích cực với mọi người xung quanh.

2. Tóc tém uốn cụp phá cách

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp không lạ gì, nhưng kiểu tóc ngắn tém uốn cụp lại là sự kết hợp độc đáo. Kiểu tóc này giúp bạn trông trẻ trung, cá tính mà vẫn giữ được vẻ nữ tính quyến rũ.

3. Tóc tém phù hợp cho khuôn mặt to

Kiểu tóc ngắn tém cho mặt to là lựa chọn lý tưởng cho cô nàng có khuôn mặt lớn. Nó tạo ra hiệu ứng thon gọn, nhẹ nhàng và che đi nhược điểm của khuôn mặt một cách hiệu quả. Đừng bỏ lỡ kiểu tóc ấn tượng này nếu bạn sở hữu khuôn mặt to.

4. Tóc tém nữ cho khuôn mặt nhỏ

Nếu bạn có khuôn mặt nhỏ và muốn thay đổi kiểu tóc để thể hiện cá tính, hãy thử cắt tóc tém nữ mặt nhỏ. Chắc chắn, kiểu tóc này sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của khuôn mặt bạn.

5. Tóc tém nữ cho khuôn mặt dài đẹp ngất ngây

Kiểu tóc ngắn tém nữ này đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng để thể hiện tính cách riêng biệt. Không cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sức cuốn hút mạnh mẽ.

6. Tóc tém nữ cho khuôn mặt vuông

Kiểu tóc ngắn tém nữ cho khuôn mặt vuông với mái rẽ ngôi giữa sẽ làm cho khuôn mặt trở nên cân đối, mềm mại hơn, không chỉ thể hiện cá tính mà còn mang đến vẻ đẹp cuốn hút.

7. Tóc tém ngắn uốn nhẹ nhàng

Kiểu tóc ngắn tém uốn nhẹ này đang là xu hướng được nhiều người yêu thích, không gây cảm giác nhàm chán hay lỗi mốt. Hơn nữa, kiểu tóc này còn tạo nên vẻ đẹp xinh đẹp và cuốn hút.

8. Tóc tém nữ mặt tròn hiện đại

Kiểu tóc ngắn tém cho khuôn mặt tròn với đường xoăn nhẹ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và tạo vẻ đáng yêu, xinh đẹp hơn nhiều.

9. Tóc ngắn tém phồng tự tin

Kiểu tóc ngắn phồng đang là xu hướng hot hiện nay, được nhiều cô nàng sáng tạo lựa chọn. Chắc chắn, khi bạn diện mái tóc này, bạn sẽ tỏa sáng và tràn đầy tự tin. Điểm độc đáo của mẫu tóc này là phù hợp với mọi khuôn mặt, kể cả mặt tròn.

10. Mẫu tóc tém xoăn đẹp

Các mẫu tóc xoăn mang lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, hợp với mọi trang phục, và kiểu tóc ngắn tém xoăn cũng không ngoại lệ. Bạn có thể thêm nhuộm để tô điểm và trông thêm cuốn hút và nổi bật.

11. Những kiểu tóc tém độc đáo năm 2021

Ngoài những kiểu tóc tém nữ đẹp đã nêu trên, còn có nhiều kiểu tóc tém khác độc đáo và nổi bật. Mỗi kiểu tóc đều mang đến cho bạn sự tự tin và phong cách riêng.

Nếu bạn muốn có tóc tém nữ đẹp nhất, hãy tận dụng ý kiến chuyên gia tạo mẫu tóc. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn một kiểu tóc ấn tượng, phản ánh cá tính mà vẫn giữ được nét dịu dàng nữ tính. Ngoài ra, việc chọn bảng màu nhuộm tóc phù hợp cũng quan trọng để tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt bạn.

Xem thêm: Bảng màu nhuộm tóc

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…