Trường Anh Ngữ Popodoo Thanh Xuân – Nhân Chính: Nơi Học Tiếng Anh Vui Vẻ và Hiệu Quả

Trường Anh Ngữ Popodoo Thanh Xuân - Nhân Chính

Chào mừng đến với Trường Anh Ngữ Popodoo Thanh Xuân – Nhân Chính, nơi mang đến cho bạn một trải nghiệm học tiếng Anh vui vẻ và hiệu quả. Với chương trình học theo chuẩn Cambridge và sử dụng giáo trình mới nhất Give Me Five của nhà xuất bản Macmillan, chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những kiến thức và kỹ năng chắc chắn để làm chủ tiếng Anh.

Học theo chuẩn Cambridge với Popodoo Thanh Xuân – Nhân Chính

Chương trình học tại Popodoo Thanh Xuân – Nhân Chính được thiết kế theo chuẩn Cambridge. Chúng tôi hướng dẫn học sinh ôn luyện và thi lấy chứng chỉ Cambridge các trình độ Starters, Movers, Flyers, KET và PET. Điều này giúp học sinh nâng cao trình độ tiếng Anh của mình và đạt được những chứng chỉ quốc tế uy tín.

Các lớp học tại Popodoo Thanh Xuân – Nhân Chính

Trường Anh Ngữ Popodoo Thanh Xuân - Nhân Chính

Tiếng Anh Mầm Non (3-5 tuổi)

Đến với lớp học Tiếng Anh Mầm Non tại Popodoo Thanh Xuân – Nhân Chính, các bé sẽ được học trong môi trường “Học mà chơi, chơi mà học”. Chúng tôi áp dụng nhiều phương pháp học tập đa dạng như sử dụng bảng điện tử It Board, ngôn ngữ cơ thể, thẻ tranh từ, bài hát, trò chơi… Giúp các bé học tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái và đầy cảm hứng.

Tiếng Anh Tiểu Học (6-10 tuổi)

Lớp học Tiếng Anh Tiểu Học tại Popodoo Thanh Xuân – Nhân Chính giúp các bé phát triển đầy đủ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Chúng tôi sử dụng nhiều phương pháp học tập khác nhau như bảng điện tử It Board, ngôn ngữ cơ thể, thẻ tranh từ… Kết thúc khóa học, trung tâm tổ chức kiểm tra ôn tập và thi tuyển chứng chỉ Cambridge English: Starters, Movers, Flyers.

Tiếng Anh Thiếu Niên (11-15 tuổi)

Lớp học Tiếng Anh Thiếu Niên giúp các bé phát triển tư duy và đạt được các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Trong quá trình học, chúng tôi tổ chức kiểm tra chất lượng vào giữa và cuối khóa để đánh giá trình độ và tiến bộ của học sinh. Kết thúc khóa học, Popodoo Thanh Xuân – Nhân Chính sẽ tổ chức kiểm tra ôn tập và thi tuyển chứng chỉ Cambridge English: KET, PET, FCE.

Phát triển tư duy Logic – Mighty Brains

Phát triển tư duy Logic - Mighty Brains

Chương trình Phát triển tư duy Logic – Mighty Brains dành cho trẻ từ 4-6 tuổi. Với phương pháp giảng dạy cá nhân hóa, chương trình giúp phát triển tư duy cho từng học sinh. Giáo viên chúng tôi định hướng mục tiêu học tập và hướng dẫn phương pháp tư duy cho từng học sinh theo nhu cầu cá nhân.

Touch Music – Chuỗi lớp học nghệ thuật của Anh ngữ PoPoDoo Việt Nam

Touch Music mang đến chương trình học Âm nhạc ứng dụng công nghệ cao.

Touch Music giúp trẻ không chỉ học âm nhạc mà còn tham gia vào không gian sống động của lớp học thông qua việc tương tác với bảng cảm ứng thông minh và giáo trình hấp dẫn. Âm nhạc không chỉ đơn thuần là một giờ học, mà đó chính là một hành trình để trẻ trải nghiệm và khám phá tại Touch Music.

Trường Anh Ngữ Popodoo Thanh Xuân – Nhân Chính tự hào là nơi mang đến cho bạn những khóa học tiếng Anh chất lượng và đa dạng, giúp bạn trở thành một người tự tin trong giao tiếp tiếng Anh. Hãy đến với chúng tôi và khám phá thế giới mới đầy tiềm năng của tiếng Anh!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Phun môi kiêng đồ nếp bao lâu để nhanh lành? Lỡ ăn có sao không?

Phun môi kiêng đồ nếp bao lâu để nhanh lành? Lỡ ăn có sao không?

Không chỉ quan tâm đến chất lượng thành phẩm, chị em còn lo lắng về vấn đề ăn uống và kiêng cữ sau phun xăm môi. Phun…

Top 14 Giống Cá Cảnh Nước Ngọt Độc Đáo Dễ Nuôi Cho Người Mới

Top 14 Giống Cá Cảnh Nước Ngọt Độc Đáo Dễ Nuôi Cho Người Mới

Dù bạn là người mới bắt đầu chơi cá cảnh hay là dân chơi cá cảnh thứ thiệt, chắc chắn bạn đang tìm kiếm những loại cá…

Phụ nữ có kinh có nên đi đám ma hay không?

Nên hay không: Phụ nữ có kinh đi đám ma?

Bạn có dự đám ma và đang phân vân liệu mình có nên tham dự không? Bạn lo lắng không biết liệu có kinh có nên đi…

Vị Thần Anubis – Hình Xăm Huyền Bí Và Linh Thiêng

Trong những năm gần đây, hình xăm Ai Cập đã trở nên ngày càng phổ biến và được những người yêu thích nghệ thuật xăm hình rất…

Tổng hợp 8 loại cây thủy sinh không cần ánh sáng

Tổng hợp 8 loại cây thủy sinh không cần ánh sáng

Bạn đang gặp khó khăn khi nuôi bể thuỷ sinh do không gian phòng hoặc nơi làm việc thiếu sáng? Đừng lo, chúng tôi đã tổng hợp…

Cách đọc màu nhuộm theo quy ước chuẩn

Cách đọc màu nhuộm theo quy ước chuẩn

Khi nắm một tuýp màu lên, ta phải nhìn vào kí hiệu số và đọc được màu tiếp theo là gì? Thường thì có nhiều hãng màu…