20 Kiểu Tóc Layer Sóng Lơi Đẹp, Hot Trend Nhất Năm 2024

Tóc layer sóng lơi là một trong những mẫu tóc đẹp đang được nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc ưa chuộng. Chỉ cần bạn áp dụng một trong 20 kiểu tóc layer sóng lơi dưới đây là sẽ có một ngoại hình hoàn hảo.

1. Tóc Layer Sóng Lơi Là Gì?

Tóc layer sóng lơi là kiểu tóc tỉa layer có độ xoăn nhẹ, gần giống như xoăn chữ C. Tuy nhiên, tóc layer sóng lơi có sự bồng bềnh tự nhiên, không tạo thành nếp rõ ràng. Chính vì thế, tóc layer sóng lơi dễ chăm sóc và tạo kiểu hơn. Khi gội đầu, bạn chỉ cần đỡ phần đuôi tóc và bóp nhẹ đẩy lên là mái tóc đã xinh đẹp, đâu vào đấy rồi.

layer sóng lơi

2. Ưu Điểm Của Tóc Layer Sóng Lơi

  • Giúp tóc bạn trông dày và bồng bềnh hơn, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ nhẹ nhàng cho đến năng động, cá tính.
  • Làm cho vẻ bề ngoài mềm mại và hấp dẫn hơn.
  • Che được những khuyết điểm và góc cạnh trên khuôn mặt.
  • Là kiểu tóc đại diện cho giới trẻ với khả năng “hack tuổi” cực tốt.
  • Dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu.
  • Phù hợp với nhiều hoàn cảnh và mục đích giao tiếp khác nhau.

layer sóng lơi

3. Tóc Layer Uốn Sóng Lơi Phù Hợp Với Khuôn Mặt Nào?

Kiểu tóc layer uốn sóng lơi không kén bất kỳ khuôn mặt nào, từ mặt tròn, mặt trái xoăn, mặt vuông hay mặt dài đều có thể để được. Đối với khuôn mặt tròn và khuôn mặt vuông, tóc layer sóng lơi với phần đuôi tóc ôm vào sẽ khiến tổng thể khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Đối với nàng sở hữu khuôn mặt dài, kiểu tóc layer ngắn uốn sóng lơi kết hợp với kiểu mái bay giúp che đi khuyết điểm, đồng thời biến khuôn mặt dài trở nên cân đối hơn. Còn nếu sở hữu khuôn mặt góc cạnh thì kiểu tóc layer dài uốn gợn sóng sẽ giúp khuôn mặt trở nên mềm mại hơn.

Tóc layer uốn sóng lơi phù hợp với khuôn mặt nào

4. Top 20 Kiểu Tóc Layer Sóng Lơi Đẹp, Sang Chảnh

Tóc Layer Uốn Sóng Lơi Mái Bay

Tóc layer uốn sóng lơi mái bay sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho mọi cô nàng muốn thay đổi kiểu tóc mới cho mình. Phần tóc mái bay đậm chất “Hàn Xẻng” sẽ mang đến cho bạn một vẻ bề ngoài thời thượng, cuốn hút.

Tóc layer uốn sóng lơi mái bay

Tóc Layer Xoăn Lơi Mái Dày

Nằm trong danh sách những kiểu tóc layer uốn sóng lơi đẹp, chúng ta không thể không nhắc đến kiểu tóc layer xoăn lơi mái dày. Kiểu tóc này với phần mái nhẹ nhàng, buông xõa hai bên giúp khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn hơn. Đặc biệt, kết hợp kiểu tóc này với tóc highlight còn giúp bạn trở nên năng động và cá tính hơn bao giờ.

Tóc layer xoăn lơi mái dày

Tóc Layer Uốn Sóng Lơi Mái Thưa

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự thanh lịch, ngọt ngào thì đừng bỏ qua kiểu tóc layer uốn sóng lơi mái thưa này nhé. Tóc mái thưa kết hợp với tóc layer uốn sóng lơi sẽ tạo cho bạn một “tác phẩm” cực kỳ ưng ý, làm chao đảo mọi ánh nhìn.

Tóc layer uốn sóng lơi mái thưa

Tóc Layer Xoăn Sóng Lơi Không Mái

Nếu tóc layer xoăn sóng lơi có mái phù hợp với những cô nàng mặt có khuôn mặt dài, trán cao thì kiểu tóc layer xoăn sóng lơi không mái sinh ra sẽ dành cho những bạn gái có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh, trán thấp. Đây là một kiểu tóc khá truyền thống nhưng chưa bao giờ hết HOT, chúng khéo léo làm tôn lên nét đẹp cho khuôn mặt bạn.

Tóc layer xoăn sóng lơi không mái

Tóc Layer Xoăn Sóng Lơi Nhẹ

Bên cạnh tóc dài layer uốn xoăn gợn sóng, các bạn nhất định phải thử kiểu tóc layer xoăn sóng lơi nhẹ. Phần tóc xoăn nhẹ sẽ tạo giác tự nhiên cho mái tóc, cộng thêm từng lớp layer ôm lấy khuôn mặt sẽ giúp bạn nâng hạng nhan sắc “cực đỉnh”.

Tóc layer xoăn sóng lơi nhẹ

Tóc Layer Uốn Sóng Lơi Ngắn Ngang Vai

Tóc ngắn ngang vai là kiểu tóc được các bạn trẻ yêu thích vì chúng mang đến sự năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, để làm mới kiểu tóc này, bạn có thể chuyển thành tóc layer uốn sóng lơi ngang vai. Chỉ cần thêm một vài kỹ thuật làm tóc là bạn có ngay một mái tóc layer uốn sóng lơi ngang vai đầy thời thượng và xịn sò.

Tóc layer uốn sóng lơi ngang vai

Tóc Layer Uốn Sóng Lơi Dài Ngang Lưng

Tóc layer uốn sóng dài ngang lưng là một trong những kiểu tóc không bao giờ làm bạn thất vọng. Phần tóc ngang lưng mang đến cho bạn vẻ bề ngoài điệu đà, nữ tính kết hợp cùng tóc layer uốn sóng lơi nhẹ nhàng, bồng bềnh tạo nên cho bạn tổng thể hoàn mỹ nhất.

Tóc layer uốn sóng lơi dài ngang lưng

Tóc Layer Uốn Sóng Lơi Mặt Tròn

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt tròn thì không nên bỏ qua kiểu tóc xoăn này nhé. Những đường nét được cắt tỉa khéo léo cộng với thao tác uốn xoăn sẽ giúp hình thành các đường nét trên khuôn mặt. Từ đó, giúp tổng thể khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

Tóc layer uốn sóng lơi mặt tròn

Tóc Layer Uốn Sóng Lơi Mặt Vuông

Với những bạn sở hữu khuôn mặt vuông thì tóc layer uốn sóng lơi sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp bạn xinh đẹp hơn gấp bội phần. Tuy nhiên, để ghi điểm thêm trong mắt người khác, bạn có thể “bonus” thêm cho mái tóc của mình một màu nhuộm thời trang như: xanh rêu, nâu khói trầm nhé.

Tóc layer uốn sóng lơi mặt vuông

Tóc Layer Uốn Sóng Lơi Mặt Dài

Không chỉ hợp với mặt tròn, mặt vuông, tóc layer uốn sóng lơi còn phù hợp với cả những người mặt dài. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt của bạn cân đối hơn, che đi khuyết điểm khuôn mặt dài, gầy.

Tóc layer uốn sóng lơi mặt dài

Tóc Uốn Layer Sóng Lơi Ngắn Xoăn

Kiểu tóc uốn layer sóng lơi ngắn xoăn có chiếc tên khá dài nhưng nó sẽ tỉ lệ thuận với độ ưng ý của bạn đấy. Sau khi chọn kiểu tóc này, bạn chỉ cần chọn cho mình một outfit thời trang thật nổi bật là sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc uốn layer sóng lơi ngắn xoăn

Tóc Layer Sóng Lơi Cho Học Sinh

Thế mạnh của tóc layer sóng lơi là phù hợp với mọi đối tượng, mọi hoàn cảnh nên các bạn đang trong độ tuổi học sinh, sinh viên đều có thể áp dụng được. Kiểu tóc layer uốn sóng lơi nhẹ vừa không khiến bạn quá điệu đà vừa tôn lên được nét nữ tính, duyên dáng.

Tóc layer sóng lơi cho học sinh

Tóc Layer Uốn Sóng Lơi Lọn To

Tóc layer uốn sóng lơi lọn to ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong top kiểu tóc đẹp nhất năm 2024 bởi sự thời thượng và đầy chất chơi. Đây là kiểu tóc được rất nhiều cô nàng cá tính lựa chọn để thể hiện tính cách và chất riêng của mình. Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân một cách ngoạn mục thì tuyệt đối không nên bỏ qua kiểu tóc layer sóng lơi này nhé.

Tóc layer uốn sóng lơi lọn to

Tóc Layer Uốn Sóng Lơi Lọn Nhỏ

Nếu bạn không thích kiểu tóc layer uốn sóng lơi lọn to thì có thể chuyển sang tóc layer uốn sóng lơi lọn nhỏ. Đây là kiểu tóc rất phù hợp với những cô gái theo đuổi phong cách vintage. Khi kết hợp kiểu tóc này với những chiếc váy hoa nhí, bạn trông sẽ đáng yêu vô cùng.

Tóc layer uốn sóng lơi lọn nhỏ

Tóc Layer Sóng Lơi Rẽ Mái 7/3

Tóc layer sóng lơi rẽ mái 7/3 là kiểu tóc layer mới xuất hiện trong làng thời trang tóc. Song kiểu tóc này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị em khi mang lại sự thời thượng, dễ dàng tạo kiểu. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Tóc layer sóng lơi rẽ mái 7/3

Tóc Layer Sóng Lơi Nhiều Lớp Không Mái

Đây là kiểu tóc layer phóng khoáng dành cho những cô gái thích thể hiện phong cách tự do, hoang dã. Với kiểu tóc này, các bạn không phải chải chuốt quá kỹ lưỡng, chỉ cần dùng lược đánh rối nhẹ hoặc đánh phần chân tóc ở đường rẽ ngôi lên để trông thật phong cách nhé.

Tóc layer sóng lơi nhiều lớp không mái

Tóc Layer Sóng Lơi Nhiều Lớp Sóng Lớn

Uốn xoăn lọn lớn là kiểu tóc luôn được các nàng công sở yêu thích. Tuy nhiên, các bạn có thể biến tấu kiểu tóc này thành tóc layer sóng lơi nhiều lớp sóng lớn để giúp bạn trẻ trung, thanh lịch hơn gấp bội phần.

Tóc layer sóng lơi nhiều lớp sóng lớn

Tóc Layer Xoăn Sóng Lơi Nhiều Tầng Với Mái Thưa

Mái thưa được x

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…