Tóc mái ngố dễ thương 2023: Khám phá xu hướng mới!

Có thể nói kiểu tóc mái ngố đã trở thành xu hướng của năm nay với rất nhiều biến tấu phong cách để phù hợp với từng gương mặt và phong cách riêng. Hãy cùng EcoLchi khám phá những kiểu tóc mái ngố dễ thương đang làm mưa làm gió năm nay!

Tóc mái ngố thưa trendy 2023

Nếu bạn đã cảm thấy chán ngấy với kiểu tóc mái ngố dày, hãy thử đổi phong cách với tóc mái ngố thưa. Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát và nữ tính hơn. Bạn cũng có thể kết hợp tóc mái ngố thưa với màu nhuộm tông sáng để tạo nên vẻ ngoài cá tính và cuốn hút hơn.

Kiểu tóc ngắn mái ngố

Bên cạnh tóc mái thưa, mái bay và mái bằng, tóc ngắn mái ngố cũng là một trong những kiểu tóc trendy 2023 được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt trở nên hài hoà, xinh đẹp và thu hút hơn. Đây là kiểu tóc mái ngố đẹp phù hợp với mọi gương mặt và cực kỳ “hack” tuổi. Hãy thử ngay mà bạn!

Tóc layer mái ngố xu hướng mới 2023

Tóc layer mái ngố được xem là kiểu tóc hot trend trong giới trẻ hiện nay. Với việc cắt tỉa layer xếp chồng lên nhau, tạo nên độ bồng vừa phải, kiểu tóc này mang lại cảm giác vừa cổ điển vừa nữ tính. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc layer này với tông màu sáng để tạo nên vẻ quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn từ phái mạnh.

Tóc mái ngố Hàn Quốc cho nữ

Tóc mái ngố Hàn Quốc đã trở thành xu hướng được các nữ idol Kpop ưa chuộng và làm mưa làm gió tại Việt Nam. Mẫu tóc này vừa ngộ nghĩnh vừa dễ thương, giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý kể cả khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Đừng quên kết hợp mái ngố với màu nhuộm sáng để tạo nên vẻ nổi bật và cá tính nhé!

Cắt tóc mái ngố bằng dễ thương

Đối với những cô nàng có mái tóc dày và yêu thích phong cách đáng yêu, tóc mái ngố bằng là lựa chọn hàng đầu. Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp với chút trang điểm nhẹ và trang phục đơn giản để trông trẻ trung và dễ thương như một nữ sinh.

Tóc dài mái ngố xu hướng 2023

Kết hợp mái ngố với tóc dài sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô gái theo đuổi vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch. Kiểu tóc dài mái ngố giúp che mọi khuyết điểm, làm nổi bật khuôn mặt và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Ngoài ra, kiểu tóc này phù hợp với mọi dáng khuôn mặt, đặc biệt là khuôn mặt tròn hoặc góc cạnh. Bạn có thể tạo kiểu uốn xoăn để trông nữ tính, đáng yêu và làm tan chảy mọi con tim.

Kiểu mái ngố cho mặt tròn

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn, hãy thử kiểu mái ngố đáng yêu và trẻ trung này. Kiểu tóc này khéo léo che đi khuyết điểm, giúp khuôn mặt trông thon gọn và cân đối hơn. Bạn có thể kết hợp mái ngố với màu nhuộm sáng để tạo nên vẻ nổi bật và “hack” tuổi.

Tóc mái ngố xéo trendy 2023

Mái ngố xéo là một phong cách hoàn toàn khác biệt của tóc mái ngố. Kiểu mái ngố này sẽ làm gương mặt trở nên sắc nét, trẻ trung và cá tính. Đừng quên kết hợp với các tông màu nhuộm trầm hoặc sáng để mái tóc trở nên ấn tượng và nổi bật hơn.

Kiểu mái ngố uốn xoăn

Kiểu tóc mái ngố uốn xoăn mang đến vẻ đẹp đáng yêu đặc trưng, đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách vintage. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trở thành một tiểu thư đài cát quyến rũ và nổi bật giữa đám đông.

Tóc mái ngố cho khuôn mặt dài

Đối với các cô nàng có khuôn mặt dài, kiểu tóc mái ngố dưới chân mày sẽ là cứu cánh giúp gương mặt trở nên hài hòa và cân đối hơn. Đặc biệt, với kiểu tóc này, bạn sẽ trẻ ra vài tuổi đấy. Hãy thử ngay và chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

Kiểu tóc mái ngố không chỉ dành cho các cô nàng nữ tính, bánh bèo mà còn phù hợp với các cô gái cá tính. Hy vọng những kiểu mái ngố mà EcoLchi đã chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tìm kiếm kiểu tóc phù hợp cho chính mình!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…