TOP 30 kiểu tóc tém ngắn nữ đẹp trẻ trung, hack tuổi, thời thượng nhất

Ngày nay, chị em phụ nữ hiện đại không chỉ chọn những kiểu tóc dài bồng bềnh, nữ tính mà còn không ngại thay đổi mái tóc của mình thành tóc tém. Với đa dạng kiểu dáng, đây chính là kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt. Cùng Chiaki điểm danh ngay 30 kiểu tóc tém nữ đẹp thời thượng nhất dưới đây

1 TOP 30 kiểu tóc tém ngắn nữ đẹp nhất hiện nay

1. Tóc tém nữ Nhật

Kiểu tóc tém nữ Nhật Bản đang rất được yêu thích trong những năm qua, để kiểu tóc này sẽ giúp nàng trẻ trung hơn. Kiểu tóc được cắt tỉa độc đáo, giúp khuôn mặt trở nên xinh đẹp hơn, phù hợp với những gương mặt tròn.
Tóc tém nữ Nhật thích hợp cho các cô nàng có gương mặt tròn

2. Tóc tém đẹp uốn

Được uốn với độ ngắn vừa phải được uốn xoăn nhẹ hoặc uốn phồng tạo cảm giác mềm mại dịu dàng. Kiểu tóc này được cập nhật thêm nhiều mốt mới với đủ phong cách từ đáng yêu, nữ tính cho đến năng động, cá tính. Kiểu tóc này cũng được nhiều bạn gái ưa chuộng vì cực hợp mốt trong ngày hè mát mẻ.

Tóc tém đẹp uốn

Tóc tém đẹp uốn dành cho các cô nàng cá tính

3. Tóc tém nữ dài

Kiểu tóc này thường có độ dài vừa phải được cắt tỉa làm cho gương mặt che đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo. Kiểu này này sẽ giúp chị em xinh đẹp và tự tin hơn. Không chỉ nữ tính mà cũng rất cá tính theo phong cách của riêng mình.

Tóc tém nữ dài

Tóc tém nữ dài mang lại sự nữ tính cho nàng

4. Tóc tém ngắn nữ kiểu pixie

Tóc ngắn với phần mái cách điệu theo nhiều phong cách được gọi là tóc tém pixie. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và mạnh mẽ hơn. Tóc tém pixie phù hợp với khuôn mặt trái xoan, trái tim hoặc góc cạnh. Tóc ôm sát vào hai bên má, giúp khuôn mặt trông cân đối và thanh thoát hơn.

Tóc tém ngắn nữ kiểu pixie

Tóc tém ngắn nữ kiểu pixie giúp khuôn mặt cân đối và thanh thoát hơn

5. Kiểu tóc tém mái thưa

Tóc tém mái thưa sẽ giúp nàng dễ dàng che đi khuyết ở phần trán cao, trán dô. Mang đến vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng dịu dàng hơn. Kiểu tóc này phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt.

Kiểu tóc tém mái thưa

Kiểu tóc tém mái thưa giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt

Tham khảo thêm: 22+ Kiểu tóc mái thưa chuẩn Hàn Quốc “Cắt Là Xinh” cho nàng

6. Cắt tóc tém nữ ngang vai

Kiểu tóc được cắt ngang vai với độ dài vừa phải có thể kết hợp với các dạng như uốn, xoăn, phồng. Đem đến cho các bạn nữ hình ảnh trẻ trung, sự lựa chọn lý tưởng sẽ giúp các nàng mặt dài hay vuông đều sẽ tự tin, xinh đẹp nhiều hơn trước.

Cắt tóc tém nữ ngang vai

Cắt tóc tém nữ ngang vai mang đến phong cách trẻ trung

7. Tóc tém uốn xoăn

Kiểu tóc này được khá nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng ưa ái lăng xê tạo sóng trong làng thời trang tóc. Với đặc điểm là các lọn tóc được uốn xoăn mềm mại tạo kiểu bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm của gương mặt một cách hoàn hảo. Đặc biệt phù hợp với những cô nàng tóc thưa. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình kiểu tóc tém uốn xoăn thì nên áp dụng ngay nhé.

Tóc tém uốn xoăn

Tóc tém uốn xoăn phù hợp với mọi gương mặt

8. Tóc tém dài ngang vai

Tóc tém ngang vai được cắt ngắn với độ dài vừa phải kết hợp để tạo kiểu đa dạng như uốn, xoăn, phồng,… mang lại cho bạn vẻ ngoài đầy mới lạ và trẻ trung. Kiểu tóc này chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng mặt dài hay vuông kết hợp với tạo kiểu xoăn phồng mang đến tổng thể gương mặt thanh thoát hài hòa.

Tóc tém dài ngang vai

Tóc tém dài ngang vai giúp bạn trẻ trung

9. Tóc ngắn tém uốn phồng

Tóc ngắn tém uốn phồng đang là kiểu tóc nữ thịnh hành mang đến cho bạn vẻ ngoài quý phái sang trọng đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi. Để thực hiện kiểu tóc này bạn cần để mái tóc có độ dài vừa phải, dưới bàn tay tạo hình khéo léo của các thợ cắt tóc sẽ tạo kiểu uốn bồng bềnh hài hòa cân đối với gương mặt. Kiểu tóc tém uốn phồng này đặc biệt phù hợp với mọi hoàn cảnh nhất là khi đi tiệc thì càng đẹp hơn.

![Tóc ngắn tém uốn phồng](https://cdn.chiaki.vn/unsafe/0x960/left/top/smart/filters:quality(70)/https://chiaki.vn/upload/news/content/2023/09/toc-tem-ngang-vai-8-jpg-169

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…