20 Màu Tóc Đẹp 2020 Cho Nữ: Tôn Da Sáng và Dẫn Đầu Xu Hướng Hiện Nay

Một kiểu tóc đẹp và phù hợp với màu da sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Năm 2020, có nhiều màu tóc đẹp cho nữ giới được săn đón và ưa chuộng. Dưới đây là danh sách 20 màu tóc đẹp năm 2020, giúp bạn trở nên trẻ trung sành điệu và tôn da sáng hơn.

1. Màu tóc nâu tây

Màu tóc nâu tây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa màu tóc nâu truyền thống và màu rêu hiện đại. Màu này mang lại vẻ trẻ trung năng động, và phù hợp với mọi loại da. Màu tóc nâu tây còn có nhiều tùy chọn đa dạng như nâu tây rêu, nâu tây ánh vàng, nâu tây ánh khói, giúp bạn trông trẻ trung và sành điệu.

Màu tóc nâu tây

2. Màu tóc đẹp cho da ngăm

Màu tóc đẹp cho da ngăm là xu hướng được nhiều bạn quan tâm. Đối với những bạn sở hữu da ngăm, nhuộm màu tóc nâu hạt dẻ, nâu đỏ hay nâu rêu sẽ giúp bạn tránh bị già hơn so với tuổi. Những màu tóc này cũng dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu, phù hợp với nhiều gương mặt.

Màu tóc đẹp cho da ngăm

3. Màu tóc nâu khói

Màu tóc nâu khói luôn dẫn đầu xu hướng nhuộm tóc đẹp. Màu này mang đến vẻ trẻ trung, phù hợp với nhiều màu da và an toàn cho tóc. Màu tóc nâu khói cũng giúp che đi nhược điểm như tóc xơ rối hay tóc chẻ ngọn.

Màu tóc nâu khói

4. Màu tóc xanh đen

Màu tóc xanh đen là xu hướng mới của năm 2020. Màu này giúp bạn nổi bật và mang đến phong cách hiện đại trẻ trung. Màu tóc xanh đen phù hợp với nhiều màu da và tạo kiểu từ ngắn đến uốn phồng.

Màu tóc xanh đen

5. Màu tóc xám khói

Tóc màu xám khói là xu hướng mới của giới trẻ. Màu này phù hợp với da trắng hồng và mang đến vẻ đẹp nữ tính. Bạn có thể tạo kiểu tóc theo cá tính của mình và năng động hơn.

Màu tóc xám khói

6. Màu tóc than chì

Màu tóc than chì khá kén da, nhưng phù hợp với da trắng. Màu tóc này giúp bạn nổi bật và tạo điểm nhấn. Tạo kiểu và chăm sóc tóc than chì rất dễ dàng.

Màu tóc than chì

7. Màu tóc xanh rêu

Màu tóc xanh rêu mang đến vẻ trẻ trung và hiện đại cho cả nam và nữ. Màu này cực kỳ phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau và được giới trẻ ưa chuộng.

Màu tóc xanh rêu

8. Màu tóc socola

Màu tóc socola luôn dẫn đầu xu hướng và phù hợp với mọi loại da. Màu tóc này giữ được độ bền màu và che đi khuyết điểm tóc khô xơ. Ngoài ra, màu socola cũng dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu.

Màu tóc socola

9. Màu tóc bạch kim

Màu tóc bạch kim mang đến sự độc đáo và cá tính. Màu này phù hợp với da trắng sáng và được nhiều người sử dụng để nâng tầm nhan sắc.

Màu tóc bạch kim

10. Màu tóc nâu hạt dẻ

Màu tóc nâu hạt dẻ là một trong những màu tóc hot nhất dẫn đầu xu hướng. Màu này mang đến vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng. Màu tóc nâu hạt dẻ cũng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau.

Màu tóc nâu hạt dẻ

Những màu tóc trên là những xu hướng màu tóc đẹp năm 2020. Hy vọng bạn đã tìm được màu tóc phù hợp với mình. Hãy thử trải nghiệm và tận hưởng vẻ trẻ trung và quyến rũ từ mái tóc của bạn.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…