8 Kiểu tóc ngắn nam đẹp nhất cho mùa hè 2023

Mùa hè đã đến, và đây là thời điểm hoàn hảo để thay đổi kiểu tóc của bạn để trông mới mẻ và thật tươi trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc ngắn nam đầy phong cách, thì đừng bỏ qua các gợi ý sau đây. Dưới đây là 8 kiểu tóc ngắn nam đẹp nhất cho mùa hè 2023.

1. Tóc ngắn nam húi cui

Kiểu tóc húi cui là một trong những kiểu tóc ngắn nam được nhiều chàng trai ưa chuộng. Với kiểu tóc này, phần tóc sẽ được cắt ngắn, cạo sát hai bên má và để mái cao hơn bình thường. Kiểu tóc này không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ mà còn tạo nét cá tính và mạnh mẽ cho nam giới.

Tóc ngắn nam húi cui

2. Tóc nam ngắn kiểu Pháp

Kiểu tóc nam ngắn kiểu Pháp là một trong những kiểu tóc đang hot trong năm nay. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt nam trở nên lãng tử nhưng vẫn đầy mạnh mẽ và quyến rũ. Tóc sẽ được cắt sát hai bên má và để phần mái rậm. Bạn có thể vắt mái chéo hoặc vuốt ngược mái tùy theo sở thích của mình.

Tóc nam ngắn kiểu Pháp

3. Tóc nam ngắn side part

Tóc ngắn nam side part là một kiểu tóc hiện đại và thời thượng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với kiểu tóc này, phần tóc hai bên và sau gáy sẽ được cắt ngắn, còn phần tóc trên đỉnh đầu và mái dài khoảng 6-8cm. Bạn có thể chia tóc ở đỉnh và mái thành hai ngôi hoặc vuốt ngược lên để tạo nét lãng tử và quyến rũ cho khuôn mặt.

Tóc nam ngắn side part

4. Tóc ngắn nam Hàn Quốc

Kiểu tóc ngắn theo kiểu Hàn Quốc luôn được các chàng trai ưa chuộng. Kiểu tóc này mang đến diện mạo mới đầy cá tính và khoẻ khoắn cho các anh chàng. Tóc sẽ được cắt ngắn hai bên và trên đỉnh đầu. Kiểu tóc này cực kỳ đa dạng, bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp.

Tóc ngắn nam Hàn Quốc

5. Tóc nam ngắn Nhật Bản

Kiểu tóc ngắn nam theo kiểu Nhật Bản thể hiện sự lãng tử và phong trần của các mỹ nam. Kiểu tóc này được cắt theo lối layer, phần mái và đỉnh được để dài và tạo kiểu layer trông rất lãng tử.

Tóc nam ngắn Nhật Bản

6. Tóc nam spiky quiff

Tóc spiky quiff là một trong những kiểu tóc ngắn nam đẹp được nhiều người ưa chuộng. Kiểu tóc này mang đến nét cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn lãng tử và quyến rũ. Phần hai bên má của tóc sẽ được cắt sát, còn phần đỉnh và mái được để dài và tạo kiểu vuốt ngược lên.

Tóc nam spiky quiff

7. Tóc nam ngắn quân đội

Kiểu tóc nam ngắn quân đội là một trong những kiểu tóc nam ngắn rất phổ biến trong môi trường quân đội. Tóc sẽ được cắt ngắn để tạo sự mát mẻ, khỏe khoắn và thoải mái cho các chàng lính trẻ.

Tóc nam ngắn quân đội

8. Tóc nam ngắn drop fade

Kiểu tóc drop fade là một kiểu tóc ngắn nam đẹp không thể bỏ qua. Kiểu tóc này giúp nam giới thể hiện vẻ điển trai và mạnh mẽ của mình. Tóc sẽ được cạo ngắn hai bên và gáy, còn phần đỉnh đầu sẽ để dài và tạo khối đa dạng.

Tóc nam ngắn drop fade

Đó là 8 kiểu tóc ngắn nam đẹp cho mùa hè này. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có một diện mạo mới, hấp dẫn hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…