15 kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng đẹp đang được ưa chuộng

Có một kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng đẹp và tươi tắn được nhiều cô gái ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn thay đổi style tóc của mình, hãy tham khảo ngay những kiểu tóc dưới đây.

Tóc uốn đuôi đuổi tầng

Kiểu tóc uốn đuôi đuổi tầng (tóc mullet) là một lựa chọn phổ biến để thay đổi phong cách hàng ngày của bạn. Bạn có thể chọn các phong cách tóc khác nhau như xoăn sóng đuôi to, nhỏ hay sóng dài. Tóc uốn đuôi đuổi tầng phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau và khi kết hợp với màu nhuộm phù hợp, sẽ giúp bạn trẻ trung và tươi mới hơn.

image
image
image

Tóc dài uốn đuôi lơi

Với mái tóc dài, bạn có nhiều lựa chọn để tạo kiểu tóc. Nếu bạn muốn thay đổi vẻ ngoài và trông trẻ trung hơn, hãy chọn kiểu tóc dài uốn đuôi lơi. Tóc lơi ở phần đuôi được uốn nhẹ nhàng, mang đến vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và quyến rũ.

image
image
image

Tóc ngắn ngang lưng uốn đuôi chữ S

image

Tóc uốn đuôi ngang lưng chữ C

Thay vì chọn kiểu tóc uốn chữ S, hiện nay, nhiều chị em thích kiểu tóc uốn đuôi ngang lưng chữ C tỉa layer. Kết hợp giữa kiểu tóc uốn chữ C và layer sẽ mang lại một sự phá cách, tinh tế.

Kiểu tóc uốn đuôi chữ C tỉa layer được uốn xoăn sẽ giúp sợi tóc nổi bật và phóng khoáng.

image
image

Tóc uốn cúp đuôi nhẹ nhàng

Nếu bạn có mái tóc mỏng và mềm mại, kiểu tóc uốn cúp đuôi là lựa chọn hoàn hảo. Tóc mỏng cắt ngắn ngang lưng uốn cúp đuôi nhẹ nhàng sẽ giúp mái tóc dày dặn hơn và trẻ trung hơn.

image

Tóc ngang lưng uốn đuôi phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi phong cách Hàn Quốc mang đến sự thay đổi độ dài tóc và nhiều cảm nhận khác biệt. Hãy thử để trải nghiệm sự thú vị của kiểu tóc này.

image

Tóc uốn đuôi gợn sóng nhẹ nhàng

Kiểu tóc uốn đuôi gợn sóng nhẹ nhàng là lựa chọn phù hợp cho các cô nàng năng động, trẻ trung và cá tính. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với nhiều phong cách khác nhau cho các dịp đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc tối.

image

Tóc ngang lưng uốn xoăn nhẹ có mái

Tóc ngang lưng uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi tóc, kết hợp với mái ngang hoặc mái bay cùng màu nhuộm sáng sẽ khiến bạn trông trẻ trung và nữ tính hơn. Kết hợp với váy liền thân hoặc chân váy, bạn sẽ trông đẹp hơn rất nhiều.

image

Tóc uốn ngang lưng cho nàng mặt tròn

Tóc uốn dài ngang lưng phù hợp cho khuôn mặt tròn, giúp khuôn mặt trông thon gọn và ưa nhìn hơn. Kiểu tóc xoăn còn giúp tôn vinh nét đẹp nữ tính của bạn và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

image

Tóc uốn đuôi phù hợp cho tóc mỏng

Nếu bạn có tóc mỏng, kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi sẽ giúp mái tóc trông đầy đặn và trẻ trung hơn. Bạn nên cắt tóc so le và uốn thành lọn nhẹ ở phần đuôi, kết hợp với mái ngang và uốn cong mái để tạo nét dễ thương và trông thông minh, cuốn hút.

image

Tóc ngang lưng uốn đuôi nhuộm ombre thu hút

Kiểu tóc dài ngang vai kết hợp với tạo kiểu uốn xoăn phần đuôi tóc và màu nhuộm ombre nổi bật được nhiều cô gái lựa chọn vì sự trẻ trung và thu hút. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn kiểu tóc nào, hãy thử kiểu tóc này để tôn vinh vẻ ngoài của mình.

image

Tóc ngang lưng uốn đuôi lọn to sang chảnh

Nếu bạn thích phong cách điệu đà và nữ tính, kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi lọn to là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cần tạo nhiều vòng xoăn cho phần đuôi tóc và uốn lọn to, bạn sẽ sở hữu ngay mái tóc đẹp. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp nữ tính, đáng yêu, xinh xắn và thu hút.

image

Tóc ngang lưng uốn đuôi mái thưa trẻ trung

Kiểu tóc mái thưa dài ngang lưng giúp bạn trông trẻ trung, nữ tính và dịu dàng hơn. Kiểu tóc ngang lưng tạo kiểu uốn đuôi mái thưa rất được ưa chuộng ở châu Á. Kết hợp với màu nhuộm yêu thích, bạn sẽ có một mái tóc khác biệt.

image

Những set đồ phù hợp với tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng

image

Chân váy dáng bút chì thanh lịch kết hợp cùng áo wrapped lụa khéo léo khoe trọng vòng eo thon gọn.

image

Đầm lụa bay phối họa tiết màu ombre nổi bật mang hơi hướng mùa hè rất phù hợp với không khí ngày hè.

image

Set lụa với áo croptop cùng quần suông tôn dáng phù hợp để diện đi chơi, du lịch.

Trên đây là những kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng đẹp được ưa chuộng, giúp bạn thay đổi style tóc của mình. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để tìm những set đồ phù hợp nhất với tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng của bạn.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…