Top 15+ Kiểu tóc mullet nam 2 mái đỉnh cao xu hướng 2023

Tóc Mullet nam, một kiểu tóc độc đáo và khác biệt, đang là xu hướng hot được nhiều người hâm mộ hiện nay. Kiểu tóc này không chỉ dẫn đầu trong thời trang mà còn hứa hẹn sẽ tiếp tục lên ngôi trong thời gian tới. Hãy cùng khám phá top 15+ kiểu tóc mullet nam 2 mái độc đáo và trẻ trung cho xu hướng 2023 qua bài viết dưới đây nhé!

Tóc mullet 2 mái là gì?

Kiểu tóc mullet nam ra đời từ những năm 80 của thế kỷ trước. Gần đây, kiểu tóc này đã quay trở lại và tạo nên cơn sốt mới trong ngành thời trang. Tóc Mullet nam có phần mái được cắt tỉa gọn gàng, trong khi phần đuôi tóc dài qua cổ với độ dài trung bình từ 7 cm đến 15 cm. Kiểu tóc này thích hợp với những người có đường nét góc cạnh, cá tính. Chính vì vậy, các chàng trai sở hữu kiểu tóc Mullet luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách riêng biệt của mình.

Tóc mullet 2 mái là gì

Tóc mullet 2 mái phù hợp với ai?

Kiểu tóc Mullet nam đem đến vẻ đẹp lạ mắt và độc đáo giúp bạn nổi bật. Kiểu tóc Mullet phù hợp với các khuôn mặt khác nhau. Dưới đây là một số dạng khuôn mặt phù hợp với tóc Mullet mà bạn có thể tham khảo:

  • Khuôn mặt hình trái tim: Phần tóc Mullet sẽ giúp cân đối các đường nét trên khuôn mặt, làm bạn trông hài hòa hơn.
  • Khuôn mặt trái xoan: Kiểu tóc Mullet rất phù hợp với khuôn mặt này vì đây là dạng khuôn mặt cân đối.
  • Khuôn mặt gầy và dài: Kiểu tóc Mullet giúp mái tóc dài đều, không quá dài hay quá ngắn trên những người có khuôn mặt này.
  • Khuôn mặt vuông: Kiểu tóc Mullet tôn lên vẻ đẹp nam tính của những người có khuôn mặt vuông.
  • Khuôn mặt hình tam giác: Kiểu tóc Mullet vẫn phù hợp với khuôn mặt hình tam giác, nhưng hạn chế cắt quá ngắn.

Tóc mullet 2 mái hợp với ai

15+ Kiểu tóc mullet nam 2 mái đỉnh cao xu hướng 2023

Kiểu tóc mullet nam 2 mái vẫn luôn được săn đón trong thời gian gần đây. Dưới đây là danh sách 15 kiểu tóc mullet nam 2 mái đỉnh cao xu hướng 2023.

Tóc mullet nam 2 mái ngắn

Tóc mullet nam 2 mái ngắn mang đến cho bạn một diện mạo gọn gàng và lịch lãm. Để tạo điểm nhấn riêng, bạn có thể thêm màu sáng vào tóc để trông thêm nổi bật.

Tóc mullet nam 2 mái ngắn

Tóc mullet nam 2 mái dài

Tóc mullet nam 2 mái dài phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt và tạo nên vẻ nam tính, quyến rũ. Với cách tạo kiểu hai bên, mái tóc và phần đuôi tóc đều dài và uốn xoăn nhẹ, tạo cảm giác sang trọng và che đi khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hiệu quả.

Tóc mullet nam 2 mái dài

Tóc mullet nam 2 mái layer

Kiểu tóc mullet nam 2 mái layer hiện đại và mềm mại hơn nhiều so với các phiên bản khác. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông đang phân vân liệu kiểu tóc mullet layer cổ điển có phù hợp với mình hay không. Với tạo kiểu bằng các công cụ chuyên nghiệp, tóc được cắt ngắn từ mái tới đuôi tạo mềm mại cho mái tóc. Tuy nhiên, để thử kiểu tóc này, bạn cần nuôi dài tóc của mình một chút.

Tóc mullet nam 2 mái layer

Tóc mullet nam 2 mái kiểu Hàn Quốc đẹp

Khi nhắc đến kiểu tóc mullet hot nhất hiện nay, không thể bỏ qua kiểu tóc mullet Hàn Quốc. Là quốc gia biểu tượng của K-pop, Hàn Quốc đã đóng góp phong phú cho kiểu tóc mullet này.

Tóc mullet nam 2 mái kiểu Hàn Quốc đẹp

Tóc mullet nam 2 mái cho khuôn mặt tròn

Tóc mullet nam không kén dáng khuôn mặt nên cả những bạn có khuôn mặt tròn cũng có thể thử ngay kiểu tóc này. Phần tóc hai bên có thể cắt ngắn hoặc để dài, cùng với mái tóc đặc trưng khiến bạn trông thật cuốn hút.

Tóc mullet nam 2 mái cho khuôn mặt tròn

Tóc mullet nam 2 mái xoăn sâu

Tóc mullet nam 2 mái xoăn sâu luôn là một kiểu tóc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Mái tóc xoăn tự nhiên giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt, mang lại cảm giác nam tính và điển trai. Kiểu tóc nam 2 mái này rất phù hợp cho những chàng trai muốn thử cái gì đó mới với mái tóc mỏng.

Tóc mullet nam 2 mái đơn giản

Nếu bạn muốn tóc mullet nhưng không muốn dài và khó tạo kiểu, thì kiểu tóc mullet đơn giản là lựa chọn dành cho bạn. Tóc được cắt ngắn ở mức vừa phải so với khuôn mặt. Không quá dài để gây khó chịu, cũng không quá ngắn để làm mất tính thẩm mỹ của mullet.

Tóc mullet nam 2 mái đơn giản

Tóc mullet nam 2 mái vuốt ngược

Kiểu tóc mullet vuốt ngược có phần tóc ngắn được chải ngược ra sau, mái tóc được cắt ngắn để tạo nét nam tính. Đây là lựa chọn cho những chàng trai thích cá tính và thích kiểu tóc giúp họ trông lạnh lùng, bóng bẩy. Kiểu tóc mullet vuốt ngược còn được gọi là mullet Đông Nam Á, rất được các chàng trai ở khu vực này yêu thích.

Tóc mullet nam 2 mái vuốt ngược

Tóc mullet nam 2 mái kiểu 7/3

Chải mái lệch 7/3 là một trong những kiểu tóc nằm trong top đầu danh sách mái tóc đẹp theo xu hướng Hàn Quốc. Kiểu tóc này giúp bạn trở nên điển trai và phong trần hơn. Kiểu tóc 7/3 là lựa chọn đúng để chinh phục những cô gái dễ thương. Đừng ngần ngại thay đổi phong cách và thử ngay kiểu tóc ngắn thời thượng này.

Tóc mullet nam 2 mái kiểu 7/3

Tóc mullet nam 2 mái xoăn

Kiểu tóc mullet xoăn sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn riêng với một mái tóc xoăn độc đáo. Kiểu tóc này kết hợp giữa lớp layer và tóc xoăn, mang đến một cảm giác thanh lịch và lãng tử. Ai cũng sẽ phải ngước nhìn bạn với kiểu tóc mullet layer xoăn này.

Tóc mullet nam 2 mái xoăn

Tóc mullet nam 2 mái kiểu side part

Tóc mullet nam 2 mái kiểu side part kết hợp giữa kiểu mullet với phần tóc hai bên và gáy được cắt ngắn, mái tóc để dài khoảng 6-8cm. Vừa cổ điển vừa hiện đại, đây là lựa chọn hàng đầu của các nam tài tử xứ Hàn. Đây là kiểu tóc tuyệt vời dành cho những chàng trai hiện đại và lịch lãm nhưng vẫn muốn có chút sự độc đáo.

Tóc mullet nam 2 mái undercut

Kiểu tóc undercut mullet hai bên thái dương với tóc mái ngắn và gáy được chải ngược làm nổi bật đường nét nam tính. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn có phong cách cá tính. Đây cũng là kiểu tóc phổ biến nhất dành cho nam giới ở Đông Nam Á. Hãy thử ngay kiểu tóc “quả đầu” trend này.

Tóc mullet nam 2 mái undercut

Tóc mullet nam 2 mái hiện đại

Kiểu tóc mullet nam hiện đại nổi bật với dáng tóc thấp và chất tóc mềm mại, phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau. Kiểu tóc này luôn được các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí yêu thích và lựa chọn tại các sự kiện nổi tiếng.

Tóc mullet nam 2 mái hiện đại

Tóc mullet nam 2 mái uốn phồng

Tóc mullet nam 2 mái uốn phồng là một kiểu tóc giúp bạn ghi điểm trong mắt người yêu. Phần tóc xoăn kết hợp với cách chia mái 6/4 chải ngược sẽ là điểm nhấn cho gương mặt. Kiểu tóc này rất phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt thư sinh.

Tóc mullet nam 2 mái uốn phồng

Tóc mullet nam 2 mái 5/5

Kiểu tóc mullet 5/5 mang đến khí chất nam tính, trẻ trung và nổi bật. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn tóc mullet 5/5 ngắn, dài, kiểu Hàn Quốc hay tạo kiểu bằng gel…

Tóc mullet nam 2 mái 5/5

Trên đây là top 15+ kiểu tóc mullet nam 2 mái đỉnh cao xu hướng 2023 được Himiz.vn tổng hợp. Hãy chọn cho mình một kiểu tóc mullet phù hợp với khuôn mặt và phong cách của bạn!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…