25 Kiểu nhuộm tóc màu nâu khói đẫn đầu xu hướng 2024

Màu tóc nâu khói luôn nằm trong danh sách hot trend không bao giờ hết xu hướng và luôn là sự lựa chọn ưa thích của rất nhiều chị em để thay đổi màu tóc của mình. Đặc biệt, màu nâu khói có đến tận 25+ phiên bản màu khác nhau cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách của mình. Hãy cùng điểm qua những kiểu nhuộm tóc màu nâu khói để tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc của bạn nhé!

1. Tóc màu nâu khói là gì?

Màu nâu khói là một tông màu tóc trung tính, kết hợp giữa màu nâu và màu xám khói, tạo ra một gam màu tự nhiên, nhẹ nhàng và hài hòa. Màu nâu khói mang lại vẻ trẻ trung, tươi sáng và hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu tóc và màu da khác nhau.

2. Tóc màu nâu khói phù hợp với tông màu da nào?

Màu nâu khói là một tông màu trung tính, phù hợp với nhiều tông da khác nhau, bao gồm cả làn da trắng và làn da tối màu. Vì vậy, nếu bạn có làn da trắng hoặc tối, bạn đều có thể thoải mái lựa chọn màu nâu khói để thay đổi màu tóc của mình, giúp nổi bật làn da và tạo điểm nhấn cho kiểu tóc, cho vẻ ngoài hiện đại và thu hút hơn.

3. TOP 25 kiểu nhuộm tóc màu nâu khói không thể bỏ qua

1. ​​Màu tóc nâu khói nguyên thủy

Tóc màu nâu khói nguyên thủy là sự kết hợp tinh tế giữa sắc nâu và ánh khói, tạo ra một sắc màu tự nhiên và thanh lịch. Không như những màu tóc rất nổi bật như tím khói hoặc xanh khói, tóc màu nâu khói có vẻ tinh tế và truyền thống. Mang lại một diện mạo thanh lịch và hiện đại, trẻ trung và thu hút mọi ánh nhìn.

Màu tóc nâu khói nguyên thủy

2. Nhuộm tóc màu nâu khói trầm

Nếu bạn muốn một diện mạo thanh lịch và tinh tế mà không quá nổi bật, nhuộm tóc màu nâu khói trầm có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Màu nâu khói trầm có sự hòa quyện giữa sắc nâu và ánh khói, tạo ra một sắc màu trầm lặng và bí ẩn.

Tóc màu nâu khói trầm

Màu tóc nâu khói trầm thanh lịch và tinh tế. Màu nâu khói trầm cũng được đánh giá là màu tóc dễ nhuộm và phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt, nếu bạn có làn da ngăm hoặc tối, nhuộm tóc màu nâu khói trầm có thể làm nổi bật ngoại hình của bạn và tạo ra một diện mạo cá tính và quyến rũ.

3. Màu tóc nâu khói sáng

Tóc màu nâu khói sáng so với màu nâu khói nguyên thủy có sự sáng hơn, tạo ra một vẻ ngoại hình tươi sáng và trẻ trung hơn cho bất cứ ai diện nó. Đặc biệt, những người có làn da trắng với kiểu tóc bồng bềnh hoặc xoăn nhẹ sẽ trông rất cuốn hút khi nhuộm tóc màu nâu khói sáng.

Màu nâu khói sáng tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa tông nền nâu và ánh sáng, tạo nên một diện mạo tươi sáng và thanh thoát. Mang lại vẻ ngoài sành điệu và cuốn hút hơn, giúp bạn tỏa sáng trong bất kỳ tình huống nào.

Màu tóc nâu khói sáng

Tóc màu nâu khói sáng trẻ trung và thu hút.

4. Màu tóc nâu trà sữa ánh khói

Tóc màu nâu trà sữa khói là sự kết hợp độc đáo giữa tông nâu trà sữa và ánh khói, tạo ra một sắc màu tinh tế và thời trang. Tông màu này thường được coi là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè, khi nó có khả năng làm nổi bật tông da và mang lại cảm giác mát mẻ.

Màu nâu trà sữa khói không chỉ phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ ngắn đến dài, mà còn phù hợp với nhiều tông màu da khác nhau, bao gồm cả tông màu da đặc trưng của người châu Á. Một lựa hoàn hảo cho những người muốn thay đổi diện mạo và tạo nên một vẻ ngoại hình thu hút hơn.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…