25 Kiểu Tóc Mái Thưa Đẹp Trẻ Trung Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Tóc mái thưa đang là xu hướng không thể bỏ qua, xuất hiện từ Hàn Quốc và được biến tấu đa dạng để phù hợp với nhu cầu làm đẹp của mọi người. Dưới đây là tổng hợp 25 kiểu tóc mái thưa đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc mái thưa buộc cao

Kiểu tóc mái thưa buộc cao mang đến vẻ ngoài trẻ trung năng động. Tạo kiểu cắt mái thưa so le rồi buộc cao, kiểu tóc này không chỉ tiện lợi mà còn giúp bạn dễ dàng phối đồ phù hợp với mọi hoàn cảnh. Thích hợp đi làm, học hay dự tiệc, bạn vẫn giữ được vẻ sang trọng và quý phái. Hãy kết hợp với các màu nhuộm sáng để tôn lên gương mặt thon gọn và tạo điểm nhấn hài hòa ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kiểu tóc mái thưa buộc cao

2. Tóc mái thưa Hàn Quốc

Tóc mái thưa Hàn Quốc đã tồn tại từ lâu nhưng vẫn được nhiều chị em ưa chuộng. Kiểu tóc này giúp cân đối hài hòa gương mặt, bạn có thể kết hợp với mái tóc ngắn uốn xoăn để tạo nét mềm mại dịu dàng. “Mix” kiểu tóc này cùng quần jeans, áo thun hay yếm jeans sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh xắn và năng động.

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc

3. Tóc mái thưa mặt tròn

Tóc mái thưa phù hợp cho gương mặt tròn với nhiều kiểu tóc để bạn lựa chọn. Kiểu tóc này được cắt tỉa gọn gàng và tạo nét nổi bật cho gương mặt. Trưng diện kiểu tóc này giúp bạn trẻ trung ngọt ngào và dễ thương.

Kiểu tóc mái thưa mặt tròn

4. Tóc mái thưa cho mặt dài

Tóc mái thưa cho mặt dài là lựa chọn lí tưởng của nhiều cô gái. Kiểu tóc này tôn lên nét cân đối của gương mặt và che bớt phần trán, tạo nên sự tươi trẻ và năng động. Kết hợp màu nhuộm sáng giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn.

Kiểu tóc mái thưa cho mặt dài

5. Tóc mái thưa rẽ ngôi giữa

Tóc mái thưa rẽ ngôi giữa phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Kiểu tóc này được cắt tỉa ngắn gọn và chia thành 2 ngôi giúp che bớt khuyết điểm và tôn lên đường nét thanh tú hài hòa. Sở hữu kiểu tóc này sẽ mang đến diện mạo trẻ trung và năng động cho bạn nữ.

Kiểu tóc mái thưa rẽ ngôi giữa

6. Tóc mái thưa buộc đuôi ngựa

Tóc mái thưa buộc đuôi ngựa là một trong những kiểu tóc lý tưởng cho những người bận rộn. Kiểu tóc này mang đến vẻ quyến rũ hài hòa cho gương mặt. Kết hợp với các phong cách thời trang và trang điểm khác nhau, bạn sẽ có diện mạo trẻ trung và tự tin.

Kiểu tóc mái thưa buộc đuôi ngựa

7. Tóc mái thưa uốn xoăn

Tóc mái thưa uốn xoăn mang đến sự cân đối hài hòa cho gương mặt. Kiểu tóc này đơn giản nhưng tạo nét nữ tính và dễ thương. Bạn có thể kết hợp với tóc uốn ngang vai hoặc tóc bob ngắn để tăng sự lôi cuốn.

Kiểu tóc mái thưa uốn xoăn

8. Tóc mái thưa dài

Tóc mái thưa dài mang đến vẻ đẹp lãng mạn và mộng mơ. Tạo kiểu tóc này làm tóc dài uốn tỉa layer kết hợp với tạo kiểu xoăn nhẹ, tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào quyến rũ. Kết hợp với các tông màu nhuộm như nâu tây, nâu lạnh, bạn sẽ có diện mạo lịch lãm và sang trọng.

Kiểu tóc mái thưa dài

9. Tóc mái thưa layer

Kiểu tóc mái thưa layer là xu hướng hàng đầu hiện nay không chỉ dành cho các bạn trẻ mà cả những ngôi sao cũng yêu thích. Kiểu tóc này giúp tôn lên cá tính và che bớt khuyết điểm trên gương mặt, mang đến diện mạo trẻ trung và năng động.

Kiểu tóc mái thưa layer

10. Tóc mái thưa ngang vai

Tóc mái thưa ngang vai là xu hướng làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này mang đến vẻ trẻ trung mềm mại và quyến rũ sang chảnh. Có vô vàn cách tạo kiểu để che khuyết điểm và tạo cân đối hài hòa cho gương mặt.

Kiểu tóc mái thưa ngang vai

11. Tóc mái thưa Hari Won

Hari Won luôn sở hữu vẻ tươi tắn và biết cách ăn mặc cùng kiểu tóc mái thưa đặc biệt, giúp cô luôn trẻ hơn tuổi. Tóc mái thưa này kết hợp với màu nhuộm nâu hay hạt dẻ cùng tạo kiểu xoăn lọn to gợn sóng, tạo nét cân đối hài hòa và nổi bật.

Kiểu tóc mái thưa Hari Won

12. Tóc mái thưa ngắn

Tóc mái thưa ngắn là kiểu tóc hot hiện nay. Kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm và tôn lên nét thanh tú hài hòa trên khuôn mặt. Sở hữu kiểu tóc này, bạn sẽ trông ngày càng trẻ trung, năng động và tự tin xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Kiểu tóc mái thưa ngắn

13. Tóc mái thưa uốn

Tóc mái thưa uốn là kiểu tóc được nhiều bạn gái yêu thích và ưa chuộng. Kiểu tóc này cắt ngắn vừa phải và uốn để tạo độ bồng bềnh, che đi khuyết điểm và tôn lên đường nét hài hòa và ấn tượng.

Kiểu tóc mái thưa uốn

14. Tóc mái thưa Song Hye Kyo

Tóc mái thưa là một trong những yếu tố giúp nhan sắc của Song Hye Kyo được thăng hạng. Kiểu tóc này mang đến vẻ tự nhiên và mềm mại cho khuôn mặt, phù hợp với các cô nàng có gương mặt dài.

Kiểu tóc mái thưa Song Hye Kyo

15. Tóc mái thưa xoăn nhẹ

Tóc mái thưa xoăn nhẹ mang đến diện mạo trẻ trung và quyến rũ. Kiểu tóc này giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt và dễ dàng chăm sóc tóc.

Kiểu tóc mái thưa xoăn nhẹ

16. Tóc mái thưa bay Hàn Quốc

Tóc mái thưa bay Hàn Quốc là kiểu tóc hot nhất hiện nay. Kiểu tóc này mang đến vẻ thanh lịch và quyến rũ, giúp bạn trở nên quyến rũ và ấn tượng trong mắt mọi người.

Kiểu tóc mái thưa bay Hàn Quốc

17. Tóc mái thưa uốn gợn sóng

Tóc mái thưa uốn gợn sóng không còn xa lạ với các quý cô. Kiểu tóc này mang đến cảm giác thoải mái và giúp bạn nổi bật mọi lúc, mọi nơi.

Kiểu tóc mái thưa uốn gợn sóng

18. Tóc mái thưa xéo

Tóc mái thưa xéo thu hút và cá tính nhất. Kiểu tóc này giúp bạn trở nên quyến rũ và phù hợp với mọi loại tóc. Hãy chọn tông màu phù hợp để giúp bạn nổi bật và dễ dàng chăm sóc.

Kiểu tóc mái thưa xéo

19. Tóc mái thưa Lisa

Tóc mái thưa Lisa là một trong những kiểu tóc hot nhất được giới trẻ yêu thích. Kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ đẹp và tạo điểm nhấn trên gương mặt.

Kiểu tóc mái thưa Lisa

20. Tóc mái thưa búi cao

Tóc mái thưa búi cao mang đến vẻ gọn gàng và thoải mái. Kiểu tóc này phù hợp trong mùa hè và giúp bạn tự tin hoạt động dưới ánh nắng. Sở hữu kiểu tóc này giúp cân đối hài hòa và ấn tượng.

Kiểu tóc mái thưa búi cao

21. Tóc mái thưa cho mặt vuông

Tóc mái thưa cho mặt vuông giúp che bớt phần góc cạnh của gương mặt. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần uốn nhẹ phần đuôi ôm lấy mặt, phần tóc mái để dài uốn chữ C và làm phồng chân, tạo nên một tổng thể hài hòa cho khuôn mặt. Kết hợp với màu nhuộm thời trang, bạn sẽ thay đổi diện mạo và sở hữu kiểu tóc đẹp, ấn tượng.

Kiểu tóc mái thưa cho mặt vuông

22. Tóc mái thưa mặt tròn trán ngắn

Với mặt tròn trán ngắn, tóc mái thưa là lựa chọn lý tưởng để che đi khuyết điểm và tạo nét hài hòa trên khuôn mặt. Kết hợp với các kiểu tóc như uốn xoăn, nhuộm sáng, bạn sẽ trở nên năng động và trẻ trung.

Kiểu tóc mái thưa mặt tròn trán ngắn

23. Tóc mái thưa cho mặt trái xoan

Tóc mái thưa là lựa chọn lý tưởng cho những người có mặt trái xoan muốn trông trẻ trung và năng động. Kiểu tóc này tạo cảm giác thoải mái và không quá đơn điệu.

Kiểu tóc mái thưa cho mặt trái xoan

24. Tóc mái thưa dài Hàn Quốc

Tóc mái thưa dài Hàn Quốc đã tồn tại từ lâu nhưng vẫn được nhiều người yêu thích. Kiểu tóc này giúp cân đối hài hòa gương mặt và tạo nét trẻ trung và năng động.

Kiểu tóc mái thưa dài Hàn Quốc

25. Tóc mái thưa Suzy

Suzy là thành viên nhóm nhạc nữ Miss A của Hàn Quốc, cô luôn hút hồn fan hâm mộ trên toàn châu Á. Suzy sở hữu khuôn mặt xinh xắn như nữ thần kết hợp với kiểu tóc mái thưa, giúp nữ ca sĩ trẻ trung và đáng yêu. Kết hợp với màu nhuộm nâu hay hạt dẻ, bạn sẽ trông cực kỳ quyến rũ và nổi bật.

Kiểu tóc mái thưa Suzy

Trên đây là 25 kiểu tóc mái thưa đẹp trẻ trung được yêu thích hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được kiểu tóc mái thưa phù hợp.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…