Top màu nhuộm móc light tóc sau gáy đẹp và hot nhất 2024

Những năm gần đây, mẫu móc light tóc sau gáy đang trở nên thịnh hành và được yêu thích nhất. Móc light tóc sau gáy mang lại cho các cô nàng sự quyến rũ và bí ẩn. Mặc dù mẫu tóc này khá hot, nhưng còn nhiều cô nàng băn khoăn khi lựa chọn. Vậy hãy cùng tìm hiểu màu tóc móc light ẩn sau gáy đẹp nhất năm 2024 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Móc light tóc sau gáy là gì?

Móc light tóc sau gáy là kiểu nhuộm tóc mà màu nhuộm được chia thành các phần khác nhau. Một phần tóc ở đỉnh đầu, một phần ở hai bên mai và phần tóc ở gáy. Sau khi chia tóc thành 3 phần, thợ làm tóc tập trung nhuộm vào phần tóc gáy để tạo thành tóc móc light.

Phần tóc móc light này được nhuộm bằng các màu nổi hoặc màu khác với phần tóc khác để tăng sự nổi bật. Nếu bạn muốn thêm phần cá tính và quyến rũ, hãy thử nhuộm highlight ẩn sau gáy.

Những màu nhuộm móc light tóc ẩn sau gáy đẹp

Nhiều chị em khi lựa chọn kiểu móc light sau gáy thường thắc mắc không biết nhuộm sau gáy màu gì là đẹp. Kiểu tóc này thường kết hợp với những màu nhuộm nổi bật để tăng sức hút. Dưới đây là những màu nhuộm móc light tóc sau gáy xu hướng năm 2024:

Móc light màu xám khói

Nếu bạn không muốn móc light màu quá nổi bật, màu xám khói là một lựa chọn tuyệt vời. Màu nhuộm này mang đến vẻ đẹp huyền bí khi được nhuộm sau phần gáy. Kết hợp màu xám khói với nền tóc đen nhẹ nhàng và bí ẩn, giúp làn da trắng bật nhiều tone. Móc light tóc sau gáy với màu xám khói rất phù hợp với các cô nàng muốn sự dễ thương và bánh bèo.

Móc light màu đỏ

Màu đỏ đang trở thành xu hướng màu nhuộm hot hiện nay. Màu đỏ kết hợp với móc light mang đến vẻ rực rỡ nhưng nhẹ nhàng. Màu đỏ tương phản tốt trên nền tóc đen, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Bạn cũng có thể kết hợp móc light màu đỏ với các màu tóc tối khác để tạo điểm nhấn. Hãy thử màu đỏ sành điệu này.

Móc light màu xanh dương

Móc light màu xanh dương không còn xa lạ với nhiều chị em. Kết hợp màu xanh dương với nền tóc đen tạo nên sự độc đáo và sang trọng. Móc light màu xanh dương thu hút ánh nhìn mà không quá phá cách. Màu này phù hợp với các bạn có màu da sáng.

Móc light màu nâu cam

Móc light tóc sau gáy với màu nâu cam là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng ưa thích sự ngọt ngào. Màu nâu cam được lấy cảm hứng từ lá mùa thu và vẫn nổi bật. Khi nhuộm móc light màu nâu cam, bạn sẽ thu hút được ánh nhìn. Màu này phù hợp với các bạn có cá tính mạnh thể hiện bản thân.

Móc light màu nâu

Móc light màu nâu là màu nhuộm được nhiều bạn lựa chọn nhất. Đây là màu phù hợp cho những bạn thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và nữ tính. Màu nâu là tone màu trầm phù hợp với mọi làn da. Móc light màu nâu không cần tẩy và không gây hư tổn cho tóc. Hãy thử màu nâu này.

Móc light màu xanh rêu

Móc light màu xanh rêu là một tone màu nhuộm được nhiều chị em lựa chọn. Màu xanh rêu giúp da nâng tone cực kỳ tốt. Màu này không kén da và giúp bạn trẻ hơn. Móc light màu xanh rêu phù hợp với các bạn thích sự nhẹ nhàng và hiện đại.

Móc light màu bạch kim

Màu bạch kim là màu sáng, tuy cần tẩy tóc nhưng mang lại vẻ kiêu sa và sang trọng. Màu bạch kim phù hợp với mọi làn da và không kén khuôn mặt. Kết hợp móc light màu bạch kim với nền tóc màu trầm để nổi bật. Màu này không bao giờ hết hot.

Móc light màu tím

Móc light màu tím đang trở thành xu hướng gần đây. Màu tím mang lại vẻ sang chảnh và ngọt ngào. Kết hợp móc light màu tím với nền tóc màu đen, sẽ tạo sự nổi bật. Hãy thử màu tím mộng mơ này.

Móc light màu vàng

Nếu bạn theo đuổi phong cách bánh bèo và điệu đà, hãy thử móc light màu vàng. Màu tóc này phù hợp với các bạn có tông da sáng. Kết hợp với nền tóc đen, tạo điểm nhấn. Màu vàng có thể kết hợp với nhiều gu thời trang khác nhau.

Móc light kiểu ombre

Móc light kiểu ombre là kết hợp độc đáo của nhiều gam màu nhuộm. Hiệu ứng màu đậm nhạt tạo nên sự mới mẻ và nổi bật. Đây là màu tóc hứa hẹn trở thành xu hướng của các bạn trẻ. Hãy thử móc light kiểu ombre tuyệt vời này.

Móc light balayage

Móc light balayage là kết hợp nhẹ nhàng, tự nhiên của nhiều gam màu. Móc light tóc sau gáy balayage mang đến sự nhẹ nhàng và sang chảnh. Kiểu tóc này đòi hỏi thợ có tay nghề cao và màu nhuộm lên chuẩn và đẹp.

Móc light màu hồng phấn

Móc light tóc sau gáy màu hồng phấn phù hợp với các bạn có tông da sáng. Màu tóc này nổi bật và có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Cách nhuộm tóc móc light sau gáy đẹp tại nhà

Kiểu tóc này không chỉ mang đến sự năng động và cá tính, mà còn có nhiều kiểu biến hóa khác nhau. Dưới đây là các cách nhuộm tóc móc light sau gáy mà bạn có thể tham khảo:

Cách nhuộm tóc sau gáy một mảng

Cách nhuộm tóc sau gáy một mảng là cách nhuộm một phần tóc sau gáy, mang đến sự tự nhiên nhất. Nếu bạn muốn nhuộm trong tự nhiên và không quá nổi bật, hãy lựa chọn cách móc light này. Móc light một mảng giúp bạn thu hút ánh nhìn một cách tinh tế. Kiểu này phù hợp với các bạn làm việc văn phòng hoặc sinh viên.

Cách nhuộm tóc sau gáy cả phần

Cách móc light tóc sau gáy cả phần sẽ nổi bật hơn rất nhiều. Bạn sẽ được nhuộm toàn bộ tóc phía sau gáy, tạo hiệu ứng bắt mắt. Nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông, hãy buộc hoặc vén cao tóc. Hoặc có thể xõa tóc xuống để giấu đi phần tóc nhuộm. Chính vì thế, móc light tóc sau gáy cả phần rất được các bạn trẻ ưa thích.

Cách nhuộm highlight ẩn sau gáy

Cách nhuộm highlight ẩn sau gáy là lựa chọn của nhiều chị em. Cách nhuộm này vô cùng đơn giản, chỉ cần chia tóc làm đôi và móc light ở phần giữa. Cách móc light này mang đến vẻ nhẹ nhàng, độc đáo và thu hút. Hãy thử kiểu móc light này để thể hiện sự cá tính nhẹ nhàng.

Móc light tóc sau gáy giá bao nhiêu?

Móc light tóc sau gáy có mức giá dao động từ 400.000 đến 1.000.000 đồng, phụ thuộc vào dịch vụ nhuộm tóc, cơ sở hạ tầng, loại thuốc nhuộm và tay nghề của thợ. Tuy nhiên, màu tóc tẩy sẽ có mức giá cao hơn so với màu không tẩy.

Những lưu ý khi nhuộm móc light tóc sau gáy

Khi nhuộm móc light tóc sau gáy, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Không nên chọn màu tóc tẩy nếu bạn có mái tóc yếu, xơ rối, mỏng khô và hư tổn nhiều. Hãy chọn những màu tóc trầm để tóc trông khỏe khoắn hơn.
  • Hãy chăm sóc tóc thường xuyên để tóc khỏe mạnh và không bị hư tổn. Sử dụng dầu gội phục hồi dành cho tóc nhuộm để bảo vệ mái tóc.
  • Kết hợp gam màu nổi với gam màu trầm để tăng sự tương phản. Hãy lựa chọn màu tóc móc light phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn.

Các tiêu chí lựa chọn địa chỉ móc light tóc sau gáy chất lượng

Để có một mái tóc móc light đẹp, bạn cần chọn địa chỉ uy tín và chất lượng. Dưới đây là các tiêu chí bạn có thể tham khảo:

  • Địa chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị máy móc chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và hòa đồng với khách hàng.
  • Giá thành phải chăng và phù hợp với chất lượng dịch vụ.

Mái tóc làm nên vẻ đẹp và thay đổi diện mạo của bạn. Hãy tìm hiểu kỹ để chọn được màu tóc móc light sau gáy phù hợp với bản thân và lựa chọn địa chỉ chất lượng để có một mái tóc đẹp và thu hút.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…