22 Kiểu Tóc Layer Nữ Ngắn Đẹp – Bảng Điện Tử Của Thành Phố

Tóc layer nữ ngắn: Thời thượng và trẻ trung

Kiểu tóc layer nữ ngắn là xu hướng không thể không nhắc đến trong thế giới làm đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mới để trẻ trung hơn và thời thượng hơn, dưới đây là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Tóc ngắn layer là gì?

Tóc ngắn layer là kiểu tóc được tỉa ngắn sao cho các lớp tóc đan xen và xếp chồng lên nhau. Phần đuôi tóc thường được tỉa so le nhằm tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc. Hiện nay, đã có rất nhiều biến thể của kiểu tóc ngắn layer để bạn lựa chọn. Để không phải bối rối khi chọn kiểu tóc mới, hãy tham khảo bộ sưu tập tóc ngắn layer phù hợp với mọi khuôn mặt dưới đây!

22 kiểu tóc ngắn layer đẹp, hot trend phù hợp cho mọi khuôn mặt

Tóc ngắn layer nữ mặt tròn to

Tóc ngắn layer giúp khuôn mặt tròn trông thon gọn và thanh lịch hơn. Bạn nên tăng độ bồng bềnh cho tổng thể mái tóc và tạo cảm giác gương mặt nhỏ hơn. Kết hợp uốn cụp các lọn tóc hai bên má cũng là ý tưởng hay để che bớt các đường nét bầu bĩnh trên gương mặt.

Tóc ngắn layer cho nữ mặt dài

Tóc ngắn layer giúp khắc phục nhược điểm về chiều dài gương mặt bằng cách kết hợp với kiểu mái: mái bay, mái thưa… Khi cắt tóc ngắn layer, bạn cần tránh kiểu mái rẽ ngôi giữa hoặc mái quá dài, vì chúng càng làm mất cân đối cho khuôn mặt. Trong trường hợp khuôn mặt có nhiều góc cạnh, uốn xoăn nhẹ phần tóc hai bên má sẽ giúp làm mềm các đường nét này.

Tóc layer nữ cho mặt vuông

Tóc ngắn layer là một trong những kiểu tóc giúp che khuyết điểm một cách khéo léo. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, kể cả mặt vuông. Kiểu tóc layer giúp nàng tăng thêm vẻ cá tính và sang chảnh khi kết hợp với các…

Tóc ngắn layer uốn gợn sóng cho mặt trái xoan

Tóc ngắn layer uốn gợn sóng hoặc uốn xoăn là lựa chọn lý tưởng cho nàng sở hữu gương mặt trái xoan. Để trông phá cách hơn, bạn có thể thử những màu tóc hot trend hiện nay hoặc các phong cách nhuộm tóc độc đáo như…

Tóc tỉa layer ngắn ngang vai

Tóc tỉa layer ngắn ngang vai dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng. Mái tóc này biến tấu từ cổ điển và rất dễ nhầm lẫn với tóc bob hay tóc lob. Bạn có thể phân biệt kiểu tóc tỉa layer ngắn ngang vai bằng cách nhìn vào tóc xem chúng có được tỉa tầng so le hay không.

Tóc tỉa layer ngắn xoăn nhẹ

Kiểu tóc tỉa layer ngắn xoăn nhẹ ôm sát vào khuôn mặt, phù hợp với các nàng mặt tròn và mặt trái xoan. Khi kết hợp cùng…

Kiểu tóc layer nữ ngắn có mái

Kiểu tóc layer nữ ngắn có mái là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu vầng trán cao. Tuỳ vào hình dáng khuôn mặt, nàng có thể cắt kiểu tóc mái sao cho che bớt phần trán và tôn lên các đường nét xinh đẹp khác. Mái lượn, mái bay, hoặc mái xéo là một số kiểu tóc mái đang dẫn đầu xu hướng hiện nay mà nàng nên thử.

Tóc tỉa layer ngắn mái thưa

Tóc tỉa layer ngắn mái thưa giúp nàng mặt dài thăng hạng nhan sắc. Ngoài ra, những bạn có khuôn mặt vuông hoặc khuôn mặt tròn cũng có thể tham khảo kiểu tóc mái này. Chắc chắn nó sẽ giúp gương mặt bạn trông cân đối và hài hoà hơn nhiều đấy.

Tóc layer ngắn mái bay

Người sở hữu gương mặt tròn và vầng trán cao nên lựa chọn kiểu tóc layer ngắn mái bay. Bởi nó sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thanh tú và thon gọn hơn. Kiểu tóc ngắn layer vừa giúp bạn tăng thêm vẻ nữ tính, vừa khéo léo che đi khuyết điểm về kích thước gương mặt một cách hiệu quả.

Tóc ngắn layer không mái

Kiểu tóc layer không mái dường như chỉ phù hợp với mặt trái xoan. Nếu bạn sở hữu mặt tròn hoặc mặt vuông, bạn có thể thử kết hợp uốn xoăn lơi hoặc xoăn sóng lọn to. Điều này sẽ giúp tổng thể mái tóc trông phồng hơn và cân đối lại tỉ lệ khuôn mặt.

Tóc mullet layer nữ ngắn

Kiểu tóc mullet layer nữ ngắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng mặt tròn. Từng lọn tóc được tạo kiểu tỉ mỉ, uốn cúp chữ C giúp giảm bớt nét bầu bĩnh của khuôn mặt để trông thon gọn và xinh xắn hơn. Bạn có thể chọn kiểu layer ngắn, dài kết hợp uốn đuôi hoặc xoăn nhẹ.

Tóc ngắn layer Hàn Quốc

Kiểu tóc layer Hàn Quốc rất được các cô nàng xứ kim chi ưa chuộng. Tóc layer Hàn Quốc được tỉa khá kỹ lưỡng ở phần đuôi sao cho tạo được độ xoăn nhẹ. Đi kèm đó là mái thưa tự nhiên giúp nàng trông nữ tính và ngọt ngào hơn.

Kiểu tóc ngắn layer Nhật Bản

Kiểu tóc ngắn layer Nhật Bản nổi bật với các lớp tóc được chia tầng rõ rệt. Nó đem đến cho người sở hữu một nét đẹp hiện đại và cá tính. Đây là kiểu tóc phù hợp với các nàng có khuôn mặt trái xoan và khuôn…

Tóc ngắn tỉa layer Trung Quốc

Tóc ngắn layer Trung Quốc là kiểu mẫu lý tưởng dành cho những bạn yêu thích sự trẻ trung sành điệu. Kiểu tóc này thường được kết hợp với những màu nhuộm sáng như xám, hồng vàng… Hoặc bạn cũng có thể áp dụng kiểu nhuộm tóc giấu màu (underlight) để tăng thêm vẻ bí ẩn và quyến rũ.

Tóc layer ngắn uốn nhẹ

Kiểu tóc layer ngắn uốn nhẹ không chỉ giúp che khuyết điểm để khuôn mặt trông thon dài, thanh tú hơn, mà còn cộng thêm vài phần trẻ trung và năng động. Mặt tròn, trán cao sẽ chẳng còn là điều khiến bạn tự ti khi kết hợp kiểu tóc này với mái thưa hoặc…

Tóc ngắn duỗi thẳng tỉa layer

Tóc ngắn duỗi thẳng tỉa layer được đánh giá là kiểu tóc lý tưởng dành cho mọi gương mặt. Tuy nhiên, những cô nàng sở hữu chất tóc mỏng không nên để kiểu tóc này, vì nó có thể khiến mái tóc bạn càng trông mỏng hơn. Ngược lại với chất tóc dày, nàng sẽ trở nên xinh đẹp và thời thượng hơn bao giờ hết khi để kiểu tóc này cùng…

Tóc layer xoăn sóng lơi ngắn

Tóc layer xoăn sóng lơi ngắn luôn là sự lựa chọn an toàn cho phái đẹp. Để giữ nếp cho các lọn tóc xoăn lơi, bạn có thể sử dụng các loại tinh chất chứa dầu Argan hoặc dầu Moroccanoil.

Tóc bob ngắn tỉa layer

Kiểu tóc bob ngắn tỉa layer mang đến vẻ bề ngoài cá tính và hiện đại. Nó giúp bạn làm thon gọn mặt. Bạn cũng có thể tạo thêm điểm nhấn cho kiểu tóc này với mái dài sang chảnh hoặc mái thưa xinh xắn, nhẹ nhàng để nâng cấp nhan sắc của mình.

Tóc layer nữ ngắn tomboy nổi loạn

Với kiểu tóc layer nữ ngắn tomboy, các lọn tóc sẽ được cắt khá ngắn. Tóc layer nữ ngắn dễ phô ra các đường nét trên khuôn mặt. Vì đặc điểm này, nàng sở hữu gương mặt quá tròn hoặc quá góc cạnh nên cân nhắc nhé!

Tóc layer nữ ngắn duỗi cúp đuôi cho mặt tròn

Kiểu tóc tỉa layer cho nữ mặt tròn duỗi cúp đuôi giúp mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và tươi tắn. Kiểu tóc này cũng khiến khuôn mặt trông nhỏ nhắn hơn rất nhiều. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc layer duỗi cúp đuôi với mái ngang để có diện mạo dễ thương và ngọt ngào.

Kiểu tóc layer phong cách Suzy

Kiểu tóc layer được nhuộm nâu đen đơn giản đã góp phần làm nên thương hiệu “mỹ nhân K-Pop” một thời cho Suzy. Kiểu tóc này phù hợp với bạn nếu sở hữu khuôn mặt tròn và có nét bầu bĩnh giống với Suzy.

Kiểu tóc layer của Wendy

Tóc layer của Wendy từ cô ca sĩ nhóm nhạc Red Velvet Hàn đã tạo nên xu hướng. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt. Bạn có thể thử những màu tóc nổi bật như xanh rêu, đen khói.

Có thể tự cắt tóc layer nữ ngắn tại nhà được không?

Với kiểu tóc layer ngắn, bạn hoàn toàn có thể tự cắt tại nhà. Tuy nhiên, nếu bạn không tự tin về kỹ năng của mình, hãy đến salon tóc để chắc chắn có được một mái tóc ưng ý.

Cần lưu ý gì khi chọn kiểu tóc layer nữ?

  • Với chất tóc mỏng, bạn nên kết hợp uốn xoăn hoặc uốn phồng chân khi cắt tóc layer.
  • Với chất tóc dày, bạn có thể thử phương pháp duỗi khi cắt layer hoặc cắt layer pixie để cải thiện kết cấu mái tóc.
  • Trán cao nên để thêm mái khi cắt tóc layer, tránh kiểu tóc không có mái.
  • Các bạn sở hữu phần cổ dài phù hợp với kiểu tóc layer nữ uốn sóng ngang vai, còn cổ ngắn sẽ phù hợp với tóc layer cắt càng sát gáy càng tốt.

Bạn đã tìm được kiểu tóc layer nữ ngắn nào ưa thích chưa? Hãy tỏa sáng cá tính và phong cách của mình với những kiểu tóc ngắn layer mà All Things Beauty gợi ý nhé. Chúc các nàng luôn xinh đẹp!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…